Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TÂM LINH THU HÚT DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN



1. Chùa Bái Đính - Ninh Bình

Chùa Bái Đính - Khu chùa lớn nhất Việt Nam được đánh giá là ngôi chùa có quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Ngôi chùa được xây dựng nhằm kỷ niệm 1000 năm Vua Lý Thái Tổ dời đô từ Hoa Lư ra thành Thăng Long - khu chùa lớn nhất Việt Nam đang được xây dựng.

Du khách đến đây không chỉ tham quan, vãn cảnh chùa mà còn được chiêm ngưỡng những kỳ tích của Phật giáo Việt nam: Đó là Đại hội đồng chuông lớn nhất Việt, Nam, Pho tượng Phật Thích Ca bằng đồng lớn nhất và Tháp bồ đề 9 tầng cao nhất trong các chùa hiện nay.

 CHUABAIDINH-%20HOTEL24H.NET.jpg

Du khách đến lễ hội chùa Bái Đính còn có thể neo núi chơi hang, với đông đảo mọi người tham gia và hưởng ứng. Cuộc hành hương ấy tạo ra trong con người tâm lý kỳ vọng, muốn vươn lên đến cái đẹp. Các hoạt động hội diễn ra sôi động với đấu vật, ném còn, đánh bài, kéo co, các trò chơi dân gian ngày tết...

2. Chùa Hương – Hà Tây

Chùa Hương là một địa danh nổi tiếng ở miền Bắc. Đây là một khu quần thể Chùa chiền nằm rải rác từ chân núi Hương Tích cho đến tận đỉnh núi.

Từ hàng trăm năm nay, Chùa Hương luôn là một trong những ngôi chùa có số lượng phật tử viếng thăm và vãn cảnh chùa lớn nhất cả nước….Có lẽ nét thanh tịnh của miền đất Phật đã tạo cho con người và cảnh vật hòa lẫn vào không gian mỗi độ “ Tết đến – Xuân về ”…. Đường vào chùa Hương luôn tấp nập vào ra hàng trăm thuyền, cộng với thú vui ngồi thuyền vãng cảnh, lạc vào non tiên cõi Phật và cố gắng vượt qua hàng nghìn bậc đá để đến với điểm cuối cùng là: Động Hương Tích, lễ phật cầu an và cảm nhận sự viên mãn, sảng khoái tin yêu cuộc đời này hơn….

chuaHuong-hotel24h.net-2.JPG

chuaHuong-hotel24h.net.JPG

 

Tại quần thể khu di tích Chùa Hương có khá nhiều địa danh để bạn có thể khám phá. như Bến Đục, Suối Yến còn có Đền Trình, Thiên Trù, Động Hương Tích...

Do Chùa Hương gắn liền với những điểm du lịch sinh thái, các cảnh đẹp khác nên ban quản lý khu di tích có bán vé thắng cảnh cho du khách. Giá vé thắng cảnh thường bán là 40,000 đ/ vé và vé thuyền là 50,000 đ/ người. Tại đây hiện đã có cáp treo phục vụ khách du lịch trong một vài năm nay. Giá vé cáp treo khứ hồi là 120,000 đ/ khách, giá vé đi một chiều là 80,000 đ/ khách.


3. Chùa Một Cột – Hà Nội

Du khách thập phương mỗi khi đến Hà Nội luôn khao khát được chiêm ngưỡng ngôi chùa với một kiến trúc độc nhất vô nhị – chùa Một Cột, ngôi chùa nằm trong quần thể chùa Diên Hựu trên đất thôn Thanh Bảo, huyện Quảng Đức, phía Tây hoàng thành Thăng Long thời Lý, nay thuộc phố chùa Một Cột, quận Ba Đình – Hà Nội.

 chuamotcot-hotel24h.net-2.jpg

chuamotcot-hotel24h.net-3.jpg

chuamotcot-hotel24h.net.jpg

Chùa Một Cột được công nhận là ngôi chùa có kiến trúc độc đáo nhất châu Á cùng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng Hồ Chí Minh tạo nên cụm di tích lớn và quan trọng bậc nhất Thủ đô Hà Nội, là điểm đến của các nhà nghiên cứu lịch sử, kiến trúc văn hóa tâm linh thu hút đông đảo khách quốc tế và trong nước.

 

4. Chùa Yên Tử - Quảng Ninh

Nhiều người đã không xa lạ với “LỄ HỘI YÊN TỬ” - lễ hội lớn được tổ chức hàng năm vào dịp tết Âm lich ở Quảng Ninh. Nơi đây đã từng là trung tâm phật giáo của nước Đại Việt thưở trước, một quần thể kiến trúc hùng vĩ… Năm nào cũng vậy Yên Tử lúc nào cũng tấp nập người hành hương, chảy hội, mây núi hữu tình cùng với lòng hướng về chốn linh thiêng Yên Tử.

Chua-YenTu-hotel24h.net.jpg

Chua-YenTu-hotel24h.net-2.jpg

Thiền Viện Trúc Lâm Yên Tử - Là ngôi chùa có kiến trúc hoành tráng nhất miền bắc Việt nam, Thiền viện Trúc lâm Yên Tử đại diện cho tinh thần khoáng đạt của Thiền phái Trúc Khương Tăng Hội và Trúc Lâm tam tổ sáng lập.  Đến Thiền viện Trúc Lâm Yên Tử du khách được dịp thưởng ngoạn không gian thanh tịnh tựa hư không của chốn thiền môn. Ghé thăm Chùa Hoa Yên lễ phật cầu phúc, cầu lộc cho gia đình và bạn bè… Thăm Chùa Đồng, một ngôi chùa độc đáo nằm ở độ cao 1.068m, trên đường đi đoàn ghé thăm và thắp hương tại Tượng An Kỳ Sinh…

5. Chùa Thiên Mụ - Thừa Thiên Huế

Hòa quyện với phong cảnh của sông Hương, núi Ngự, cầu Trường Tiền…, chùa Thiên Mụ, ngôi chùa nổi tiếng nhất đất cố đô đã đi vào tâm thức của bao người dân, tô đẹp, gắn bó và là một bộ phận không thể tách rời của người dân xứ Huế. Chùa Thiên Mụ ở Huế không chỉ là chốn tâm linh bao đời nay của người dân địa phương, mà còn là nơi vãn cảnh hữu tình của nhiều người đến du lịch  Huế. Thiên nhiên  và kiến trúc ở đây hài hòa với nhau đến mức hoàn chỉnh.

 Chua-Thien-Mu-hotel24h.net.jpg

chua-thienmu-hotel24h.net.jpg

 

Chùa Thiên Mụ (còn có tên khác là chùa Linh Mụ) nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5 km, trên đồi Hà Khê, tả ngạn sông Hương, xã Hương Long, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Chùa Thiên Mụ là một trong những kiến trúc tôn giáo cổ nhất và thắng cảnh đẹp nhất ở Huế, nổi tiếng với 108 tiếng chuông ngày ngày giữ nhịp thời gian, mang theo từ bi gửi gắm đến chúng sinh, giải tỏa mọi muộn phiền đau khổ.

N.H