Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

CẨM NANG BỎ TÚI CHO CHUYẾN DU LỊCH PHAN THIẾT



Nhắc đến Phan Thiết hẳn bạn nghĩ ngay về thiên đường resort Mũi Né với những khu nghỉ dưỡng san sát nép mình bên dải bờ biển hiền hòa. Biển và cát, đó là những gì mà Phan Thiết hào hiệp ban tặng cho những người đến thăm thú vùng đất này.  Lợi thế không chỉ ở biển mà còn ở sự tồn tại phong phú về danh lam thắng cảnh, di tích kiến trúc-lịch sử và hệ thống văn hóa lễ hội cả dân gian lẫn hiện đại. 

phan-thiet.jpg

 

12967903931956680970_574_574.jpg

Rất nhiều người trong chúng ta đã từng ít nhất một lần đến với thành phố du lịch Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Song không phải ai cũng thăm quan được hết tất cả địa danh du lịch Phan Thiết nổi tiếng ở đây. Tour Du lịch Phan Thiết sẽ cung cấp đầy đủ thông tin những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại đây, trong đó nhiều nơi vẫn còn rất mới mẻ.

Du lịch Phan Thiết tham quan Trường Dục Thanh. Những kỷ vật cách đây gần thế kỷ nhưng Trường Dục Than vẫn giữ lại được gần như nguyên vẹn tất cả các kỷ vật ở đây.

 

 truong-duc-thanh-phan-thiet-hotel24h.jpg
 
 
Du lịch Phan Thiết tắm bãi Rạng hay biển Rạng là bãi tắm đẹp nhất của của thành phố Phan Thiết. Mùa hè về, bãi Rạng chiều nào cũng tấp nập khách đến tắm biển và thưởng thức món đặc sản cá chuồn xanh nướng ngọt lịm. Bãi Rạng tuy hoang sơ nhưng được bao phủ bởi màu xanh ngát.
 phan-thiet-hotel24h.net.jpg
 
Du lịch Phan Thiết tham quan Tháp Chàm Poshanư, Tháp Chàm Poshanư là một nhóm di tích còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa. Tuy chỉ có kích thước vừa và nhỏ, nhưng chắt lọc được những tinh hoa kỹ thuật kiến trúc và nghệ thuật trang trí của người Chăm xưa tạo nên vẻ uy nghiêm và kỳ bí. Đây là một trong những cụm tháp Chàm cổ nhất còn tương đối nguyên vẹn.
 
 Du_lich_mui_ne.jpg
 
Du lịch Phan Thiết thăm đảo Phú Quý trên đảo Phú Quý có những chùa khá lớn như chùa Linh Quang, Chùa Cao cát... được công nhận là di tích lịch sử văn hoá. Nếu có dịp ra thăm những hòn đảo nhỏ xung quanh hòn đảo Phú Quý như Hòn Tranh, Hòn Đen, Hòn Trứng.. chắc chắn bạn sẽ thấy biển Phan Thiết thực sự hấp dẫn.
 
 
du-lich-dao-phu-quy-hotel24h.jpg
Ngoài những địa danh nổi tiếng như Mũi Né, Hòn Rơm, Đồi Hồng, Tháp Chăm Pôsanư, bạn có thể thử “đổi món” bằng cách tham quan những địa điểm khác cũng không kém phần thú vị như Núi Tà Kú, đảo Phú Quý, hải đăng Kê Gà, Bàu Trắng, bãi đá Ông Địa, suối Hồng, vào thăm dinh vạn thủy tú có bộ xương cá voi dài 22m, thăm trường Dục Thanh có cây khế Bác Hồ trồng… Đến đây, bạn vừa có thể kết hợp tham quan du lịch vừa có thể nghỉ dưỡng, cắm trại. Không những thích hợp cho những bạn thích phiêu lưu mà còn là địa điểm nghỉ ngơi tuyệt vời, thanh tịnh đấy nhé.
 
san-golf-hotel24h.jpg
 
san-ho-phan-thiet-max-hotel24h.jpg
 
phan-thiet2.jpg
 
Khung cảnh làng chài nhỏ trở nên huyền diệu không ngờ khi bình minh lên và cả lúc hoàng hôn buông xuống. Ngắm cảnh và tận hưởng những phút giây thư giãn cho riêng bạn tại đây là trải nghiệm không thể bỏ qua.
 PHAN_THIET-hotel24h.jpg
 
 Một nơi tuyệt vời để bạn bắt gặp khoảnh khắc chiều buông tuyệt đẹp là cồn cát đỏ ở Mũi Né.  Những cồn cát được xem như kỳ quan thiên nhiên của địa phương, bạn sẽ cảm thấy như mình đang được đứng giữa sa mạc ngay bên cạnh bãi biển.

Đến Phan Thiết thăm Hòn Rơm, Mũi Né, tắm biển. Đến Phan Thiết leo lên đồi cát "Trinh Nữ" rồi thăm Bãi Rạng. Đến Phan Thiết thăm bãi Ông Địa, Bãi Trước, Bãi Sau, Suối Tiên, Lầu Ông Hoàng, Tháp Chăm PôSaNư...,thăm ngư trường lớn nhất Việt Nam, nếm thử vị ngon của nước mắm Phan Thiết để cảm nhận được tình đất tình người ở nơi đây.
 
Phan Thiết  đẹp, đẹp một cách dịu dàng không hoa mỹ. Nét tự nhiên, hồn hậu, rắn rỏi của vùng đất, con người nơi đây dường như đã có từ lâu lắm.
 
Một bên là bờ biển xanh rì, lóng lánh ánh nắng; một bên là đồi cát vàng au, rực rỡ, con đường dẫn vào thành phố Phan Thiết  như kiêu hãnh giới thiệu với du khách vẻ đẹp trời phú.