Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Cẩm nang du lịch Huế toàn diện cho bạn



Bạn đang lên danh sách cho chuyến du lịch sắp tới?

Bạn chọn Huế là thành phố sắp đến trong chuyến đi ấy?

Bạn chưa chuẩn bị cho mình một cuốn cẩm nang cần thiết khi di chuyển tại Huế. Bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn điểm đến ăn, ở, di chuyển và đặt phòng khách sạn,.... Tất cả mọi thứ khá mơ hồ và bạn không thể giải quyết nó.

Hãy để hotel24h.net làm điều đó thay bạn trong cuốn cẩm nang dưới đây nhé.

 cam-nang-du-lich-hue-toan-dien-hotel24h-a1.png

Thời tiết-Chuẩn bị một số vật dụng đơn giản mà cần thiết

Thời tiết tại Huế có sự khác biệt giữa các vùng: Miền núi và đồng bằng và tất nhiên điều kiện thời tiết sẽ không chiều lòng bất cứ vị khách nào, đặc biệt là thành phố có những cơn mưa rào, nhẹ, phất phơ thường xuyên như ở Huế. Bạn nên chuẩn bị cho mình một chiếc nón, ô và tất nhiên là không thể thiếu một ít thuốc tránh cảm lạnh hay gặp thời tiết thay đổi thất thường khiến cơ thể bạn khó chịu.

Bên cạnh đó việc tiếp xúc với những loại ẩm thực khác nhau, khẩu phẩn thay đổi bạn nên chuẩn bị cho mình một ít thuốc cho cái dạ dày không ưa nổi những loại thực phẩm khó chịu hay thuốc diệt muỗi, côn trùng, băng gạt giúp tránh được những căn bệnh gây phiền toái cho chuyến đi của mình.

Điểm đến

Huế có khá nhiều địa danh nổi tiếng nhưng đi đâu nếu như chuyến đi ngắn hạn không cho phép bạn thưởng thức đầy đủ những cảnh quan đó.

cam-nang-du-lich-hue-toan-dien-hotel24h-a5.png

Khu di tích lăng tẩm của các vua chúa tại Kinh Thành Huế. Một trong những thành cổ có nhiều nét riêng biệt bởi hệ thống các lăng tẩm được xây dựng một cách độc đáo với kiến trúc thời xưa. Sự kết hợp độc đáo của một bên là nét văn hóa Việt thiêng liêng cùng nhiều họa tiết có cung cách Á-Đông kết hợp.

Ghé qua cầu Tràng Tiền vào buổi tối để có thể cảm nhận được vẽ đẹp độc đáo, huyền ảo của nhiều ánh đèn điện phản chiếu trên dòng sông Hương thơ mộng. Đặt cho mình một chiếc vé trên du thuyền sông Hương để có thể cảm nhận văn hóa ca trù mang đậm nét văn hóa Việt và ngắm nhìn thành phố trên dòng sông huyền thoại này.

Cách xa trung tâm thành phố chút ít để đến với những ngôi chùa nổi tiếng mang tên Thiên Mụ. Chùa Thiên Mụ không những mang trong mình vẽ đẹp cổ kính bởi nhiều cảnh quan khác biệt, đường nét chạm trỗ điêu luyện, tinh xảo mà du khách còn được đắm mình trong khoảng không gian rộng mang nhiều màu sắc.

cam-nang-du-lich-hue-toan-dien-hotel24h-a4.png

Nếu như có nhiều thời gian hơn để khám phá thành phố này thì bạn nên ra ngoài trung tâm thành phố để có thể tham gia các trò chơi mạo hiểm nổi tiếng tại thành phố này như: Highwire, Zipline.... đều là những trò chơi đòi hỏi sự can đảm nhất định.

Ăn uống

Đến Huế thì không thể bỏ qua một số món ăn ngon phải nhắc đến như: Bún bò, cơn hến, chè cung đình,.... với cái giá không đắt đỏ và có thể tìm thấy ở bất cứ đâu tại thành phố này. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức trên 1000 món ăn nấu theo lối Huế có cả những mó ăn ngự thiện của các vị vua triều Nguyễn. Với bản thực đơn ngự thiện với trên vài chục món thuộc vào hạng cao sang mỹ vị được chuẩn bị và tổ chức rất công phu, tỉ mỉ, điêu luyện trong cung đình Huế.

Lễ hội

Nếu như đến Huế trong chuyến du lịch của mình bạn nên chọn vào các năm chẵn để tham dự Fastival Huế là sự kiện văn hóa lớn có quy mô quốc gia mang tầm quốc tế có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong đời sống nhân dân người Huế.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham dự các lễ hội như: Lễ hội dân gian, lễ hội cung đình phản ánh sinh hoạt, lễ nghi của triểu Nguyễn hay tưởng niệm các vị khai sinh ra làng nghề truyền thống, vị vua khai canh, thành lập làng. Trong những lễ hội này thường tổ chức nhiều trò chơi thú vị như: kéo co, đấu vật, chèo thuyền,... rất sôi động phản ánh đời sống văn hóa người Huế.

Ghé biển Lăng Cô để cảm nhận vẽ đẹp kì bí và tuyệt vời của vịnh biển được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Là vịnh biển hoang sơ nằm nguyên vẹn bên những khách sạn, resoft được thiết kế sang trọng gối dài trên vịnh biển có bờ cát dài và dòng nước trong xanh này.

cam-nang-du-lich-hue-toan-dien-hotel24h-a3.png

Bạn cũng có thể đến với những điểm du lịch nổi tiếng phải nhắc đến như: Tắm bùn, nước nóng,...tại suối khoáng thanh tân.

Để có thể đặt phòng và lựa chọn cho mình những địa điểm nghỉ dưỡng tốt nhất, với giá cả ưu đãi bạn có thể liên hệ với hotel24h.net hoặc đặt phòng trực tuyến theo số chi phí mà mình di chuyển.

Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ khi đến với thành phố Huế thơ mộng trong cuốn cẩm nang du lịch này. 

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net