Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Celine Hotel Da Nang



Lý tưởng cho sự vui vẻ và thư giãn, Celine Hotel Da Nang tọa lạc tại Sông Hàn khu vực của thành phố Đà Nẵng, nơi diễn ra cuộc thi bắn pháo hoa Quốc Tế hàng năm. Chỉ cách trung tâm thành phố 2 km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như Cầu sông Hàn, Indochina Riverside Towers, Dana Tours.

Tại Celine Hotel Da Nang, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như phòng gia đình, nhà chờ chung / khu vực tivi, Wi-Fi ở khu vực công cộng, cho thuê xe, dịch vụ Internet để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn. 

Celine Hotel Da Nang có 16 phòng, tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, như bàn, tủ đồ ăn uống nhẹ, truy cập internet không dây, máy lạnh, góc ngồi nghỉ. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Celine Hotel Da Nang là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Đà Nẵng, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.