Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Đặc sản Sài Gòn khó cưỡng



Đặc sản Sài Gòn khó cưỡng

Lê la phố thị Sài Gòn để thưởng thức những món ăn ngon khó cưỡng trong chuyến du lịch của mình và hòa vào nét văn hóa ẩm thực nhiều màu sắc tại thành phố náo nhiệt, sôi động với những cái tên ẩm thực rất giản dị cùng giá cả miễn chê.

Cơm Tấm

 dac-san-sai-gon-ngon-kho-cuong-hotel24h-a1.jpg

Ăn cơm nhà nghèo cái tên quen thuộc của người xưa dần trở thành món ăn đặc sản Miền Nam. Cơm tấm là sự kết hợp hoàn hảo của những hạt cơm dẻo, thơm, trắng mịn ăn cùng sườn chiên non, sườn xào được ướp gia vị một cách đầy đủ và nấu chín giòn, ngon, hương thơm ngào ngạt.

Cơm tấm phần trên được rưới một ít mỡ hành nhằm tạo độ béo đặc trưng. Phần cơm tấm ăn ngon nhất là vì phần nước chua ngọt được làm từ đu đủ, cà rốt, củ cải, dưa leo cùng chút cà chua nhằm tạo độ chua đặc trưng cho nước chấm. 

Để thưởng thức đúng hương vị cơm tấm đặc sản Sài Gòn thì bạn nên ghé qua các địa điểm như: Đặng Văn Ngữ quận Phú Nhuận, cơm tấm khuya chợ Tân Định, An Dương Vương quận 5,...

Các loại bánh

dac-san-sai-gon-ngon-kho-cuong-hotel24h-a7.png 

Với giá cả khá mềm vì vậy được rất nhiều bạn trẻ ưa thích cũng như những ai ưa thích cách thưởng thức những món ăn hè đường. Thật không khó để bạn tìm cho mình một địa chỉ trà sữa nhâm nhi miễn chê cùng các món bánh được ưa chuộng như: Bánh chuối chiên, bánh xèo, bánh tằm, bánh bèo... với hương vị thơm ngon như muốn ôm lấy cái dạ dày của bạn đặc biệt là trong những ngày lạnh nhè, những buổi chiều mưa lắt phắt thường xuyên như Sài Gòn thì đây quả là những món ăn không thể cưỡng lại được khi bạn đi thong dong trên các con đường phố thị.

Bắp xào

 dac-san-sai-gon-ngon-kho-cuong-hotel24h-a6.png

Một món ăn cực kì hấp dẫn nhưng lại vô cùng giản dị. Với nguyên liệu chế biến rất đơn sơ của bắp ngô mang xào với ít rau, tôm, tép hay nuốt bất kì nhưng lại có hương vị thơm phức và ăn rất lạ miệng. Một món ăn như thế này chỉ có giá trung bình từ 5.000-15.000 cho một đĩa là bạn đã có thể dập tắt cơn đói cồn cào của cái dạ dày.

Bánh tráng trộn

 dac-san-sai-gon-ngon-kho-cuong-hotel24h-a5.png

Món ăn này khá là quen thuộc với nhiều người vì hầu như bạn đều có thể bắt gặp ở bất cứ đâu khi du lịch trên đất nước Việt Nam. Tuy nhiên, cảm giác thưởng thức món ăn này tại một phố thị sôi động như thế này thì hương vị cũng khác rất nhiều nhé. Nguyên liệu của món bánh tráng trộn khá đơn giản chỉ gồm ba cái bánh tráng cắt sợi, một ít xoài chua băm, rau răm, tôm khô, nước tắm, đậu phộng, vài ba cái trứng cút, bò khô trộn đều vào nhau là bạn đã có thể thưởng thức món ăn này.

Những món ăn lạ

Ghé qua con đường Nguyễn Thái Học sát khu phố Tây để kiểm nghiệm sự đông đúc vốn có dành cho những thực khách mê ẩm thưc  Nhật cùng món bánh mực nướng làm thực khách mê mẫn.

 dac-san-sai-gon-ngon-kho-cuong-hotel24h-a2.png

Điểm tâm Hồng Kông thì sao nhỉ? Tạt ngang một góc nhỏ trên con đường Nguyễn Văn Cừ quận 5 để thưởng thức món ăn cực ngon mà rẻ được nhiều bạn trẻ Sài Gòn ưa thích nhé.

 dac-san-sai-gon-ngon-kho-cuong-hotel24h-a3.png

Dường như cái tên "Ông tây xúc xích" đã quen thuộc đối với người dân Sài Gòn. Anh Klaus Rutt đã mang món ăn xúc xích gia truyền từ đất Đức xinh đẹp sang nền văn hóa Việt trên bánh xe vỉa hè của mình. Với nụ cười thân thiên và hương vị lạ miệng bạn sẽ phải ngất ngây trong món xúc xích gia truyền này đấy.

dac-san-sai-gon-ngon-kho-cuong-hotel24h-a4.png

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net