Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Đi đâu khi du lịch Huế



Giải đáp nhu cầu du lịch Huế của du khách trong chuyến hành trình sắp tới. Chúng tôi xin cung cấp đến bạn cẩm nang du lịch Huế giúp bạn khám phá thêm những điều mới mẻ trong kinh thành Huế trầm tư và cổ kính này.

Cùng điểm qua những công trình kiến trúc, nét văn hóa độc đáo và hệ thống lăng tẩm, cung điện nguy nga tại thành phố cùng những câu chuyện, nét văn hóa đặc sắc giúp bạn có cái nhìn tổng thể hơn về văn hóa Huế trong lòng người khách du lịch. Hi vọng chúng sẽ là cuốn cẩm nang giúp bạn hình dung rõ hơn về chuyến hành trình của mình khi lần đầu tiên đặt chân đến vùng đất Huế này nhé.

Ghé thăm Đại nội. Hoàng thành nằm bên trong kinh thành Huế là địa điểm đầu tiên bạn nên đến khi có cơ hội đến với thành phố này. Đại nội là một trong những công trình kiến trúc đồ sộ được xây dựng đã hơn 100 năm mang nét uy nghi của triều đình phong kiến một thời. 

 di-dau-khi-du-lich-hue.png

Tạt qua các lăng tẩm trang nghiêm, kì bí tại thành phố Huế như lăng Tự Đức, lăng Minh Mạng, Khải Định đều là những lăng tẩm uy nghi, tráng lệ nơi thờ cúng nhiều vị vua nổi tiếng và có công đóng góp lớn trong lịch sử văn hóa dân tộc. Hệ thống lăng tẩm tại Huế là một trong những công trình kiến trúc độc đáo với nhiều đường nét chạm trỗ công phu, tinh xảo. Hình tượng của những con rồng, đường cong mềm mại cũng là một minh chứng cụ thể cho công sức và sự điêu luyện về nghệ thuật điêu khắc vượt trội của ông cha ta ngày xưa.

Nge ca trù Huế trên sông Hương. Ca trù là một trong những nét nghệ thuật còn sót lại đáng giá của dân tộc được công nhận là di sản phi vật thể có giá trị to lớn trong việc gìn giữ nét văn hóa dân tộc. Dành thời gian du thuyền trên sông Hương để cảm nhận thành phố trên dòng sông vắt ngang qua thành phố, vừa ngắm cảnh vừa đưa mình theo những âm điệu ấy để tìm về quá khứ dân tộc.

di-dau-khi-du-lich-hue-a1.png

Chùa Thiên Mụ. Được xây dựng vào những năm 1600 và đã được tu bổn nhiều lần, chùa Thiên Mụ là một trong những điểm đến thu hút nhiều lượng khách du lịch nhất bởi nét nguy nga, tráng lệ và trầm tư, tĩnh lặng. Đến với chùa Thiên Mụ để có thể chiêm ngưỡng vẽ đẹp độc đáo qua đường lối dựng gây đặc sắc và hòa vào không gian đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc cùng sự kết hợp hài hòa trong phong cách Á-Âu.

di-dau-khi-du-lich-hue-a3.png

Đồi Vọng Cảnh. Đưa tầm mắt của mình lên đây để chiêm ngưỡng vẽ đẹp nên thơ của thành phố Huế. Một dòng sông Hương uốn khúc, chút trầm tư, nét buồn rất riêng của Huế. Người ta lên đây để tìm thấy Huế theo một ánh nhìn mới hơn có chút dịu dàng và nữ tính khi bắt gặp những tà áo dài tím phớt phơ lẻ loi trên đường phố đầy lá bay.

Bên cạnh đó, đến với Huế bạn cũng có thể ghé qua những điểm hẹn không kém phần hấp dẫn và lí thú như: núi Ngự Bình, Điện Hòn Chén,... đều là những điểm đến nổi tiếng tại đây.

Ghé qua con đường Huế ở khu vực ngoại thành để cảm nhận sự hùng vĩ, kì bí của Núi Bạch Mã một trong những con núi được ví như tiên cảnh. Núi Bạch Mã là nơi quy tụ những nét đẹp âm ĩ của những thác nước vượt ngàn, những áng mây dài vi vút, hàng trăm điều kì diệu từ thế giới thiên nhiên của cây cỏ, của hoa lá hòa quyện trong điệu chảy ngàn đời của những con suối, con thác hùng dũng.

di-dau-khi-du-lich-hue-a2.png

Thăm Lăng Cô vịnh được vinh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Vịnh biển Lăng Cô là nơi thích hợp để bạn thực hiện chuyến thăm quan khu nghỉ mát bậc nhất, những khu resoft đẳng cấp quốc tế nằm dài bên bờ biển dài và đẹp bậc nhất. Đến đây bạn tha hồ tắm biển và tham gia một số trò chơi biển đầy mạo hiểm hoặc đặc sắc như: Lặn ngắm san hô, chơi bóng biển, câu cá, ngắm biển đêm lãng mạn,...

Suối nước khoáng nóng Thanh Tân. Cách trung tâm thành phố Huế 20 km đây là khu nghỉ dưỡng đang thu hút đông đảo lượng khách du lịch. Ngoài chức năng thần kì trong việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp sảng khoái tinh thần, chữa một số bệnh đây còn là một trong những trung tâm vui chơi đặc sắc.

Cùng những điểm đến không kém phần hấp dẫn. Vậy thì tại sao không tham gia khám phá những nét đẹp ấy trong chuyến hành trình của mình mang lại cho bạn một tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi chứ.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net