Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Khách Sạn Hòa Bình



Nằm ngay phía trước công viên và bãi biển công cộng tại thành phố Đà Nẵng, Hoa Binh Hotel cung cấp chỗ ở có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc biển. Nơi đây có nhà hàng lớn, phòng xông hơi khô và truy cập Wi-Fi miễn phí.

Từ khách sạn, du khách chỉ cần lái xe 5 phút là đến Ga Tàu Đà Nẵng và 10 phút là tới Ngũ Hành Sơn, Sông Hàn cũng như Chợ Hàn. Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách đó 5 phút lái xe.

Các phòng máy lạnh tại đây có TV màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Két an toàn và minibar cũng có trong phòng. Phòng tắm riêng được trang bị tiện nghi vòi sen hoặc bồn tắm và máy sấy tóc.

Nhà hàng Hoa Binh Restaurant phục vụ ăn uống cả ngày với các món ngon của Việt Nam cùng với các món ăn ưa thích của quốc tế, đồng thời cung cấp cả các lựa chọn gọi món và tự chọn. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp cho khách.

Du khách có thể sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân, yêu cầu các liệu pháp mát-xa hoặc đi đến quầy lễ tân 24 giờ để được hỗ trợ với các dịch vụ giữ hành lý, cho thuê xe hơi hoặc đưa đón sân bay. Các tour du lịch hàng ngày đến các điểm tham quan như Bà Nà Hill, Cù Lao Chàm và Bán đảo Sơn Trà được cung cấp tại đây.