Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Khám phá vẻ đẹp của Santorini-Hi Lạp



Khám phá vẻ đẹp của Santorini-Hi Lạp

Cung-kham-pha-canh-dep-Santorini-Hy-Lap-hotel24h-a1.png

Hòn đảo được đặt tên Santorini nằm bên bờ biển Địa Trung Hải được lấy tên với nguồn cảm hứng từ Thánh Irene nơi đây từ lâu đã nổi tiếng với những vách đá dựng đứng ôm lấy bờ biển cát đen đặc trưng của bụi núi lửa, cùng với nét kiến trúc độc đáo với hai gam màu nổi bật là trắng trên nền trời xanh.

Cung-kham-pha-canh-dep-Santorini-Hy-Lap-hotel24h-a2.png

Cung-kham-pha-canh-dep-Santorini-Hy-Lap-hotel24h-a4.png

Để đến với Santorini bạn sẽ phải mất một đêm đi phà Blue Star từ cảng Piraeus ở Athens thủ đổ của Hi Lạp. Đây là một chuyến đi kì thú cho bạn khi bắt đầu đưa cặp mắt của mình chiêm ngưỡng vẽ đẹp tuyệt vời trên hòn đảo này thay vì sẽ đáp một chuyến bay ngắn chưa đến một tiếng đồng hồ để đến với thành phố này.

Cung-kham-pha-canh-dep-Santorini-Hy-Lap-hotel24h-a3.png

Satorini được gợi nhắc đến với câu chuyện về một vụ nổ núi lửa khổng lồ đã tàn phá các khu định cư đầu tiên trên một hòn đảo đơn nhất và tạo ra hõm chảo núi lửa địa chất như hiện nay. Hòn đảo là sự lặp đi lặp lại bởi các đợt núi lửa hình khiên.

Trong chuyến hành trình của mình khi ghé trên bờ biển Địa Trung Hải bạn sẽ được nhìn ngắm Mặt trăng tuyệt đẹp. Thưởng thức một khung cảnh tuyệt vời khi đi dạo trên các chân núi để đi vào trung tâm thành phố với cảm giác những mặt biển đang thấp dần dưới chân bạn. 

Cung-kham-pha-canh-dep-Santorini-Hy-Lap-hotel24h-a7.png

Đặt chân đến hòn đảo ấy du khách sẽ nhận ra một vẻ đẹp khác biệt khi các tòa nhà được sơn trắng xóa hiện rõ trên nền trời xanh cùng màu nước biển. Một không gian đầy tự nhiên và đẹp vô hồn đặc biệt là khi thành phố đi vào hoàng hôn. Cảnh tượng được đánh giá là huy hoàng nhất thế giới. Nơi đây được xem là thiên cảnh tình yêu và là nơi cầu hôn của rất nhiều đôi tình nhân.

Cung-kham-pha-canh-dep-Santorini-Hy-Lap-hotel24h-a6.png

Khu tự quản Santorini bao gồm các đảo có người là Santorini và Therasia cùng các đảo không người ở Nea Kameni, Palaia Kameni, Aspronisi và Christiana. Là một điểm đến lãng mạn cho bạn đi thuyền, đạp xe hay thuê một chú lừa cưỡi đi rong trong thành phố này. Nhiều người vẫn đùa nhau rằng thành phố này có nhiều nhà thờ hơn nhà ở, lừa đông hơn người và rượu ngon nhiều hơn nước ngọt. Cũng chính vì thế mà các nhà thờ nơi đây luôn có nhiều nét kiến trúc độc đáo. 

Cung-kham-pha-canh-dep-Santorini-Hy-Lap-hotel24h-a5.png

Vì nằm cạnh miệng núi lửa nên đến bây giờ Santorini vẫn thường xảy ra những cơn địa chấn nhẹ với cường độ khoảng 5,1 độ richter. Theo như nhiều chuyên gia dự đoán thì vùng núi lửa này có thể phun trào bất cứ lúc nào nhưng điều đó vẫn không thể ngăn được bước chân của du khách đến hằng năm.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net