Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Kinh nghiệm du lịch Sapa mùa đông an toàn cho bạn



Sapa được nhắc đến là một trong những cung đường nghỉ dưỡng tuyệt vời thuộc vùng núi phía Bắc thuộc tỉnh Lào Cai-Việt Nam. Là bức tranh thiên nhiên kì thú với sự kết hợp hài hòa giữa núi non trùng điệp, màu xanh của rừng lặng lẽ và âm thầm bên nước suối rạo rực. Tuy nhiên với  địa hình khác biệt so với những vùng đất đồi núi khác mà khi đi du lịch tại đây du khách cần chuẩn bị cho mình những kĩ năng cần thiết cũng như lên danh sách cho những điểm du lịch tuyệt vời tại mảnh đất này.

Hãy cùng Hotel24h.net tiết lộ kinh nghiệm du lịch Sapa cho bạn trong mùa đông này nhé.

1/ Chuẩn bị thuốc men 

kinh-nghiem-du-lich-sapa-mua-dong-an-toan-a2.png

Khi đến với những vùng đất lạ thì tốt nhất du khách nên chuẩn bị cho mình một số loại thuốc cần thiết như: Thuốc chống côn trùng, thuốc cảm, thuốc đau bụng và các thuốc men tiêu hóa khác vì khi đến với những miền đất mới việc không kịp thích nghi với những món ăn và khí hậu tại đây sẽ rất dễ khiến bạn bị cảm và ngã bệnh đấy.

2/ Phương tiện di chuyển

kinh-nghiem-du-lich-sapa-mua-dong-an-toan-a10.png

Sapa nằm cách thành phố Lào Cai 38km và cách Hà Nội 376km vì thế để lên đến Sapa du khách có thể chọn cho mình phương tiện di chuyển là ô tô hoặc tàu hỏa tùy thích. Tuy nhiên nếu muốn ngắm nhìn được nhiều cảnh quan hùng vĩ của mảnh đất này thì tốt hơn hết bạn nên chọn tàu lửa cho chuyến hành trình của mình khi lên đến mảnh đất này. 

Các chuyến tàu lên Sapa thường vào thời gian từ 19h-22h30 mỗi tối và từ 22h30-6h30 vào sáng hôm sau với gía vé nhu nhi chỉ từ 170k/ghế ngồi mềm nên du khách tha hồ tiết kiệm được chi phí và thời gian di chuyển của mình.

3/ Đi đâu khi đến Sapa

Sapa có nhiều địa danh nổi tiếng để cho bạn lựa chọn nhưng muốn thưởng thức hết cảnh đẹp tại thành phố nên thơ này thì bạn nên chọn cho mình những điểm đến như:

Leo núi chinh phục đỉnh Fansipan mùa đông là thời gian không thích hợp cho những trò chơi mạo hiểm như thế này vì địa hình Sapa khá dốc và nguy hiểm. Thế nên bạn là một trong những du khách ưa chuộng những trò chơi mang tính thách thức như thế này thì hãy nhớ mang theo những vật dụng cần thiết phục vụ cho hành trình của mình nhé.

kinh-nghiem-du-lich-sapa-mua-dong-an-toan-a6.png

Ngắm bình minh và hoàng hôn tại Sapa bên những quán xá quen thuộc. Sẽ có gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi một tách cà phê nóng hổi bên cái lạnh ngày đông và đưa đôi mắt phóng ra ngoài cửa sổ hứng lấy hoàng hôn tuyệt đẹp tại đây chứ. Bạn sẽ bất ngờ trước một Sapa chuyển mình vào đêm đến mê hồn khi những lớp sương mù giăng lấy thành phố và uốn lượn trên những tán cây.

kinh-nghiem-du-lich-sapa-mua-dong-an-toan.png

Tới Thác Bạc và Thác Tình Yêu cách trung tâm thị trấn 12km nằm trên đường đi Lai Châu. Bạn sẽ chỉ bị chinh phục bởi vẽ đẹp quyến rũ của những con thác bên điệu chảy khuôi nguôi đằng sau câu chuyện tình lãng mạn mà còn được chiêm ngưỡng một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của một bên là núi non một bên là thác nước trùng điệp đấy. 

kinh-nghiem-du-lich-sapa-mua-dong-an-toan-a11.png

Dinh Hoàng A Tưởng độc đáo nét kiến trúc mang phong cách Á-Âu kết hợp tạo ra sự hài hòa, bố cục rõ nét theo hình chữ nhật khép kín liên hoàn thuộc vào loại công trình kiến trúc đẹp nhất mang dấu ấn vùng cao.

kinh-nghiem-du-lich-sapa-mua-dong-an-toan-a12.png

Thăm viếng nhà thờ đá, Hàm Rồng, bản Cát Cát, vườn hồng, bãi đá cổ, bản Tả Thìn,... đều là những địa danh không thể bỏ qua khi đến với thành phố xinh đẹp này. 

kinh-nghiem-du-lich-sapa-mua-dong-an-toan-a5.png

Và hơn hết là phiên chợ tình Sapa nơi gặp gỡ của những con người chất phác bên những bộ áo váy vùng cao rực rỡ nhiều màu sắc. Phiên chợ là điểm khiến du khách thích thú với nhiều giai thanh nữ tú rộn ràng bên những điệu khèn vang vang, tiếng la hét của nhiều trò chơi kéo co, hát dao duyên, thổi kèn lá được tổ chức vào sáng chủ nhật mỗi tuần. Sau phiên chợ tình sẽ có nhiều đôi trai gái trở nên thân thiết hơn và trở thành những người bạn đời trăm năm với nhau

kinh-nghiem-du-lich-sapa-mua-dong-an-toan-a13.png

 4/ Ăn gì khi đến Sapa

Đến Sapa có nhiều món ăn khiến du khách không thể quên phải kể đến đó là cá Hồi nướng, thịt lợn cắp nách quay, thịt lợn hun khói, nấm hương tươi xào thịt,... có lẽ vì những hương vị dân dã đó mà nhắc đến Sapa thương hiệu đồ nướng thứ thiệt đã trở thành một nét đặc trưng tại thành phố này. Nên đến Sapa mà không thưởng thức đồ nướng thì xem như bạn chưa cảm nhận hết nét văn hóa của thị trấn này.

kinh-nghiem-du-lich-sapa-mua-dong-an-toan-a1.png

5/ Mua sắm gì cho chuyến du lịch Sapa

kinh-nghiem-du-lich-sapa-mua-dong-an-toan-a8.png

Những món đồ trang sức rực rỡ nhiều màu sắc trong các phiên chợ của người bản xứ từ cái khắc, cái túi đến những tấm lụa thổ cẩm là món đồ được nhiều bạn ưng ý. Ngoài ra hàng đống trang sức đặc sắc khác nhau từ vòng tay, lắc,... đều là đồ vật kỉ niệm cho bạn trong chuyến hành trình này. Ngoài ra, đối với những anh chàng mê miệt thị trấn này có thể chọn cho mình những chiếc khăn quàng cổ đơn giản nhưng rất dân tộc hoặc mua đi đường những hủ rượu thơm lừng về làm quà biếu nhé. 

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net