Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Mùa thu Hàn Quốc những cánh rừng đổ lá



Một khung cảnh như mơ, một câu chuyện thần tiên được khắc họa qua đường phố đổ lá vào mùa thu tại Hàn Quốc là một trong những thời khắc đẹp thuộc vào bậc nhất thế giới. Chút se lạnh của những ngày đầu thu, tiếng lá rơi xào xạc, hàng trăm màu sắc lung linh ngập trong những khu rừng nhiệt đới sinh động. Người lữ hành còn bị ấn tượng trước sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên trong không gian ấy. Nơi mà màu nắng vàng trải dài trên những con phố Seoul, xuyên qua tán lá cây chiếu thẳng vào mặt một ai đó bất giác bước ngang qua mùa thu.

 mua-thu-han-quoc-nhung-canh-rung-do-la-hotel24h-a1.png

Ở Hàn Quốc tiết trời lạnh là một đặc trưng không thể thiếu. Tuy Nhiên, vào độ thu, Hàn Quốc như được khoác lên mình một bộ áo mới, có chút ấm áp của nắng vàng, hàng trăm  màu sắc sặc sỡ dễ khiến người già cổ thụ bất giác và đáng sợ ấy lại trẻ ra trước độ thu chín.

mua-thu-han-quoc-nhung-canh-rung-do-la-hotel24h-a2.png

mua-thu-han-quoc-nhung-canh-rung-do-la-hotel24h-a7.png

Thu Hàn Quốc mang đến cho du khách một cái nhìn rất mới về tiết thời vào độ chính thu mà không thể không nhắc đến cung điện Changdeokgung, Seoul nơi mà du khách sẽ được khám phá những công trình kiến trúc cổ mang phong cách đương đại trước sự hiện diện của hàng trăm cây cổ thụ lớn với độ tuổi khoảng từ 300 là lúc chuyển mình sang thu. Những bác cổ thụ già không chịu khép nép mình trước thời gian mà vẫn thay lá, đổi màu như một nàng thiếu nữ luôn cuốn hút và dịu dàng trước mắt người lữ hành.

mua-thu-han-quoc-nhung-canh-rung-do-la-hotel24h-a4.png

mua-thu-han-quoc-nhung-canh-rung-do-la-hotel24h-a8.png

Hay đến với Seoraksan, Gangwon là một trong những địa điểm du lịch quen thuộc của người dân Hàn Quốc mỗi độ thu về, khu công viên này sỡ hữu những loài cây với sắc lá sáng màu và dòng sông mát rượi chảy ngang. Là một trong những điểm du lịch mới mẻ mang lại sự bình an và thanh tịnh cho du khách. Bên cạnh đó đây cũng là một điểm đến thú vị để du khách chiêm ngưỡng bức tượng Phật bằng đồng nổi tiếng nằm trong ngôi đền Sinheungsa. 

mua-thu-han-quoc-nhung-canh-rung-do-la-hotel24h-a3.png

mua-thu-han-quoc-nhung-canh-rung-do-la-hotel24h-a9.png

Những khung cảnh không khó để bắt gặp tại Hàn Quốc mỗi độ vào thu. Thế nên cảm giác được mặc những chiếc áo lông đủ ấm, lang thang trên đường phố Seoul, đôi tai cắm nhẹ Helphone và đung đưa theo điệu nhạc vào những ngày thu là một điều rất tuyệt vời cho bạn khi tham gia chuyến du lịch thú vị của mình đấy.

mua-thu-han-quoc-nhung-canh-rung-do-la-hotel24h-a10.png

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net