Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Nhà hàng La Maison-Đà Nẵng lọt top 4 nhà hàng đẹp nhất thế giới



Nhà hàng La Maison lọt top 4 nhà hàng sang trọng nhất thế giới.

nha-hang-La-Maison-lot-top-4-nha-hang-dep-nhat-the-gioi-hotel24h-a2.png

Nhà hàng La Maison 1888 thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental DaNang Sun Peninsula Resoft là một trong những nhà hàng sang trọng được hai tờ bào điện tử danh tiếng NewYork Daily New  và The Daily Meal xếp hạng top 4 trong 10 nhà hàng đẹp, sang trọng nhất thế giới.

nha-hang-La-Maison-lot-top-4-nha-hang-dep-nhat-the-gioi-hotel24h-a1.png

Là nhà hàng duy nhất đại diện của Việt Nam lọt top nhà hàng nổi tiếng thế giới. La Maison là không gian nhà hàng mang kiến trúc Pháp độc đáo. Nép mình bên sườn đồi và giáp với bãi biển Đà Nẵng xinh đẹp cũng từng được công nhận là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

nha-hang-La-Maison-lot-top-4-nha-hang-dep-nhat-the-gioi-hotel24h-a5.png

Đến với La Maison thực khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẽ đẹp kì bí, hoang sơ và kì thú của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế này mà bên cạnh đó những tiện nghi mà nhà hàng này mang lại cũng là một tiêu chí đáng nể để đánh giá nhà hàng thuộc vào hàng nhà hàng sang trọng đẳng cấp quốc tế.

nha-hang-La-Maison-lot-top-4-nha-hang-dep-nhat-the-gioi-hotel24h-a4.png

La Maison 1888 được tái tạo trong không gian ngôi biệt thự Pháp cổ với từng từng khu vực ẩm thực được thiết kế riêng biệt như phòng Du khách, phòng Kế toán hay phòng nghỉ ngơi dành cho bạn. 

Không gian của bộ phận phòng ăn được thiết kế tinh tế, nổi bật với nhiều nhiều đồ vật trang trí khác nhau có nguồn gốc từ nhiều nơi trên thế giới. Với khu ẩm thực này bạn tha hồ lựa chọn cho mình những món ăn ưng ý mang phong cách Á-Âu kết hợp. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley một con người xuất thân trong gia đình với 3 người con có ba sở thích khác nhau. Một người đam mê du lịch, một người là kế toán viên cùng cô con gái út thích điệu đà chính là ý tưởng để ông tạo nên những không gian khác nhau, độc đáo của nhà hàng sang trọng này.

Để làm hài lòng được những vị khách khó tính nhất. Nhà hàng đặc biệt chú ý đến công cách phục vụ cũng như quy trình chế biến món ăn. Việc tạo ra được một thực đơn hoàn hảo là cả một nghệ thuật lớn đưa nhà hàng La Maison đứng top 4 nhà hàng sang trọng, đẹp nhất thế giới. Chuyên gia ẩm thực, đầu bếp nổi tiếng Michael Roux vị đầu bếp lừng danh thế giới đã là người đầu tiên đặt dấu tích của mình lên nhà hàng Pháp sang trọng này.

nha-hang-La-Maison-lot-top-4-nha-hang-dep-nhat-the-gioi-hotel24h-a7.png

Là một đầu bếp có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tại Châu Âu, toàn bộ cống hiến và nghệ thuật ẩm thực cao cấp đã mang đến cho nơi này một không gian ẩm thực nhiều màu sắc.

nha-hang-La-Maison-lot-top-4-nha-hang-dep-nhat-the-gioi-hotel24h-a3.png

nha-hang-La-Maison-lot-top-4-nha-hang-dep-nhat-the-gioi-hotel24h-a6.png

Chính ông cũng là người mang đến cho Việt Nam một phong cách ẩm thực Pháp bậc thầy và nét văn hóa Việt còn lưu giữ được vẹn nguyên ẩm thực Pháp. Đưa Việt Nam có tên trong danh sách một trong những nhà hàng sang trọng nhất thế giới, giới thiệu đến bạn bè quốc tế về nét văn hóa, du lịch của đất nước mình.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net