Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Những thành phố tuyệt đẹp tại Châu Âu mà bạn nên ghé



Những thành phố tuyệt đẹp tại Châu Âu mà bạn nên ghé

Châu Âu luôn được nhắc đến là một trong những châu lục có nền văn hóa đa dạng, giàu bản sắc nhất trên thế giới. Cùng điều kiẹn tự nhiên thuận lợi và cảnh quan hùng vĩ, tuyệt đẹp Châu Âu luôn là một trong những châu lục đón đầu lượng khách du lịch mỗi năm.

Khám phám sự đa dạng, độc đáo của những ngôi nhà cao tầng chót vót, nép bên những dòng sông huyền thoại cùng sự cổ kính và nét kiến trúc tinh tế tại những thành phố nổi tiếng tại Châu Âu trong chuyến du lịch của mình.

1/ Dublin, Ireland.

nhung-thanh-pho-tuyet-dep-tai-chau-au-ma-ban-nen-ghe-hotel24h-a9.jpg

Thành phố nổi tiếng không chỉ của rượu, bia mà còn là sự hiện thân của những nhà thờ độc đáo mang tên Chirt Church hay ghé qua thư viện quốc gia, thư viện Old,.... đều là những địa danh nổi tiếng với nhiều nét văn hóa độc đáo. Thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng của một thành phố nguy nga, thơ mộng bên con sông nhẹ nhàng, tình tứ với một lịch sử kéo dài hơn 1.000 năm.

2/ Riga, Latvia

nhung-thanh-pho-tuyet-dep-tai-chau-au-ma-ban-nen-ghe-hotel24h-a1.jpg

Riga được nhắc đến là thủ đô văn hóa của Châu Âu năm 2014. Toàn bộ thành phố được thiết kế và xây dựng dựa trên những hình tượng mang tính lịch sử độc đáo. Những công trình kiến trúc, viện bảo tàng, trung tâm lịch sử được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Sắc màu của Riga là hình ảnh của những mái nhà đỏ chói trên nền trời xanh kết hợp hoàn hảo giữa những khu phố đậm chất hiện đại nhưng cũng không thể thiếu sự cổ kính, trang nghiêm.

3/ Stockholm, Thụy Điển

nhung-thanh-pho-tuyet-dep-tai-chau-au-ma-ban-nen-ghe-hotel24h-a2.jpg

Với khung cảnh lãng mạn của những hòn đảo lớn nhỏ, những địa dan nổi tiếng không chỉ của Châu Âu mà còn là viên ngọc quý của thế giới về văn hóa, du lịch. Stockhom như một con rồng lớn ẩn hiện trong mình những sắc màu ấn tượng bởi văn hóa, nền giáo dục và cả phong cách độc đáo.

4/ Copenhagen, Đan Mạch

nhung-thanh-pho-tuyet-dep-tai-chau-au-ma-ban-nen-ghe-hotel24h-a3.jpg

Được mệnh danh là thành phố thân thiên Copenhagen là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Châu Âu bởi nhiều cảnh quan quyến rũ khiến bạn phải ngỡ ngàng. Đến với thành phố này thật tuyệt khi bạn đi dạo hay tham quan các khu phố trên những chiếc xe đạp, du thuyền trên các con kênh xuôi ngược giữa thành phố. Và hãy nhớ đến thăm Tivoli Gardens, công viên giải trí tuyệt vời đã có hơn 170 năm tuổi.

5/ Budapest, Hungary 

nhung-thanh-pho-tuyet-dep-tai-chau-au-ma-ban-nen-ghe-hotel24h-a4.jpg

Một cuộc chinh phục nét văn hóa, kiến trúc, âm nhạc, hội họa dành cho những nhà yêu thích cái đẹp nằm chính nơi thành phố thơ mộng này. Nép mình bên con sông Danube nơi chia đôi cuộc hành trình từ Rừng đen đến Biển đen một khung cảnh không thể nào quên.

6/ Olso, Na Uy

nhung-thanh-pho-tuyet-dep-tai-chau-au-ma-ban-nen-ghe-hotel24h-a5.jpg

Thành phố được mệnh danh là đắt đỏ nhất thế giới này chưa khi nào vắng khách du lịch. Mặc dù giá cả đắt đỏ tuy nhiên thiên nhiên ở đây không thể khiến bạn bước tiếp đôi chân của mình. Một khung cảnh đẹp mê hồn của nhiều hòn đảo xinh đẹp, bảo tàng lịch sử với nét kiến trúc điêu luyện.

7/ Ceský Krumlov, Cộng hòa Czech

nhung-thanh-pho-tuyet-dep-tai-chau-au-ma-ban-nen-ghe-hotel24h-a6.jpg

Thưởng thức một ly cà phê trong các khu phố cổ bên con sông Vltava thì còn gì tuyệt vời hơn khi đặt chân đến với thành phố nổi tiếng với những ngôi nhà mang đậm chất cổ kính, những lâu đài nhiều sắc màu tựa như mê cung trong những câu chuyện cổ tích hay những bộ phim hoạt hình Hollywook chứ.

8/ Lisbon, Bồ Đào Nha

nhung-thanh-pho-tuyet-dep-tai-chau-au-ma-ban-nen-ghe-hotel24h-a7.jpg

Hiện thân trong thành phố này là hành trình khám phá những khu nhà cổ mang kiến trúc Gothic, các tu viện tuyệt đẹp với những con đường cổ kính, thành phố có nét văn hóa, phong phú, đa dạng, thú vị nhất Châu Âu. Du khách phải làm đó là trải nghiệm một cuộc sống như mơ tại Alfama vui chơi cho đến khi mặt trời mọc và thăm tháp Belems di sản thế giới được UNESCO công nhận.

9/ Kraków, BaLan

nhung-thanh-pho-tuyet-dep-tai-chau-au-ma-ban-nen-ghe-hotel24h-a8.jpg

Thành phố lớn nhất Ba Lan này là nơi hội tụ nét văn hóa, lịch sử đậm chất tại Ba Lan. Những công trình chứa đựng một nền lịch sử hình thành lâu đời của thành phố. Lâu đài Wawel, khu phố Do Thái hay Quảng Trường Rynek Gtówny là nơi mà bạn không bỏ qua khi đến thành phố này.

10/ Florence, Italy

nhung-thanh-pho-tuyet-dep-tai-chau-au-ma-ban-nen-ghe-hotel24h-a10.jpg

Quyến rũ và xinh đẹp là tất cả những gì có thể để nói về thành phố này. Người tình Florence sẽ đánh cắp trái tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên nơi để bạn bắt đầu những chuyến đi lãng mạn trên cây cầu Ponte Vecchio, khám phá những con đường lát sỏi và thưởng thức những món ăn đường phố của người dân địa phương.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net