Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng di sản thiên nhiên Thế giới



Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng di sản thiên nhiên Thế giới.

vuon-quoc-gia-phong-nha-ke-bang-di-san-thien-nhien-the-gioi-hotel24h-a1.png

Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng thuộc tỉnh Quảng Bình là một trong những điểm du lịch hấp dẫn với vẽ đẹp tự nhiên cùng hệ thống hang động trù phú, độc đáo,...

Không những là di sản thiên nhiên Thế giới do UNESCO công nhận mà Phong Nha-Kẻ Bàng còn được trang web du lịch uy tín TripAdvisor công bố những điểm đến tốt nhất trên thế giới. 

vuon-quoc-gia-phong-nha-ke-bang-di-san-thien-nhien-the-gioi-hotel24h-a3.png

Nằm trên con đường di sản văn hóa nổ bật tại Miền Trung bao gồm: Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Kinh thành Huế. Động Phong Nha liên tục trở thành điểm đến du lịch yêu thích của nhiều du khách trong nước, quốc tế và luôn đứng đầu trong các tạp chí du lịch hàng đầu.

Sỡ hữu những cái nhất tự nhiên như: Hang động có dòng nước ngầm dài nhất, cửa hang cao và rộng nhất, thạch nhũ kì ảo và tráng lệ nhất,.... nên thật không quá ngạc nhiên khi Động Phong Nha được đánh giá cao trong các tạp chí du lịch cũng như là điểm đến hấp dẫn cho du khách.

vuon-quoc-gia-phong-nha-ke-bang-di-san-thien-nhien-the-gioi-hotel24h-a4.png

Bên cạnh đó quần thể hang động này là nơi sỡ hữu nhiều vẽ đẹp kì thú của hệ sinh thái rừng trù phú, những hang động kéo dài với các khối thạch nhũ nhiều màu sắc, khối hình dưới sự mài mòn của hệ thống nước chảy từ trên cao.

vuon-quoc-gia-phong-nha-ke-bang-di-san-thien-nhien-the-gioi-hotel24h-a6.png

Vì nằm sâu vào một con sông có sự cách biệt giữa nền nhiệt bên trong và bên ngoài nên khi vào trong khối hang động này bạn sẽ gặp phải những khối sương mù nhẹ lượn quanh các khối hình. Phong Nha-Kẻ Bàng điểm đến thú vị và không hề cô độc khi đứng cạnh khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của con sông Kiến Giang trong xanh, nhẹ nhàng, những khối núi đá có độ cao trung bình hòa vào thiên nhiên của khu rừng nhiệt đới tạo ra bức hình sinh động nhiều màu sắc.

Điều bí mật gì sẽ xuất hiện tại đây. Nếu là một  tay thợ chuyên săn những bức ảnh đẹp và sinh động thì đây là điểm đến lí tưởng cho bạn khi nơi này sỡ hữu cho mình hệ sinh thái đa dạng. Một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng không khó để bắt gặp những bầy bướm nhiều màu sắc bay lượn quanh nơi này cùng hàng ngàn con suối mát lạnh rất thiên nhiên và hoang dã.

vuon-quoc-gia-phong-nha-ke-bang-di-san-thien-nhien-the-gioi-hotel24h-a2.png

Với chuyến đi này bạn sẽ được chìm đắm trong những trò chơi thú vị và những thử thách khó quên với các chuyến vượt núi đá, băng qua cây rừng và hòa mình trong điệu chảy nhẹ nhàng của thiên nhiên. Tận mắt chiêm ngưỡng những khối thạch nhũ đa dạng rất tự nhiên được tạo hóa mài mòn cùng hàng trăm khối hình kì thú.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net