Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

5 Điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch Việt Nam



Khám phá những nét văn hóa đặc sắc, không gian đa chiều với nhiều cung bậc cảm xúc trong chuyến du hành đến với những mảnh đất mới, con người mới trên dải đất hình chữ S thân thương. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước sự kì thú của thiên nhiên, tạo hóa trong không gian đó. Những người tình bí mất như muốn níu chân bạn trên mảnh đất xinh đẹp của mình.

Cùng Hotel24h.net tận hưởng cung thiên đường của bạn tại 5 điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch Việt Nam

1/ Đồng lúa vàng vùng núi cao Yên Bái

 5-diem-den-hap-dan-khong-the-bo-qua-khi-du-lich-Viet-Nam-a10.png

5-diem-den-hap-dan-khong-the-bo-qua-khi-du-lich-Viet-Nam-a9.png

Là một trong những điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch với hệ thống ruộng bậc thang ngả màu lúa vàng vào khoảng độ tháng 5,6. Khung cảnh vùng núi phía Bắc này như một bức trang Sơn dầu với nét quyến rũ trên cương vị của một cô gái đồng quê đúng chất. Hương lúa thôm ngào ngạt, những cánh đồng lúa bậc thang nối đuôi nhau vào mùa thu hoạch làm cho bầu không khí trở nên rộn ràng hơn bên những bộ váy áo sặc sỡ của người dân bản địa, những nụ cười hiền hậu, những ánh mắt niềm nở và con người chất phác.

2/ Đà Lạt-Thung lũng tình yêu

5-diem-den-hap-dan-khong-the-bo-qua-khi-du-lich-Viet-Nam-a1.png

5-diem-den-hap-dan-khong-the-bo-qua-khi-du-lich-Viet-Nam-a2.png

Nếu như Yên Bái nổi lên với hình ảnh những cánh đồng bậc thang óng ánh hương lúa chín thì Đà Lạt lại là một người con gái mang vẻ đẹp khêu các, kiêu sa, rạng ngời với hương thơm rạo rực, nét trữ tình đằm thắm trong những cánh đồng hoa trải dài. Một nền khí hậu mát mẻ. Cảm nhận tiết trời đặc biệt với khí hậu 4 mùa trong năm trong cùng một ngày. Đà Lạt hút hồn khách du lịch còn bởi những cánh rừng thông trải dài ngút ngàn, vẻ đẹp kiêu sa và tráng lệ bên khung cảnh lãng mạn của mình. Du khách sẽ lạc vào chốn thiên đường này khi đến tại đây.

3/ Bãi biển Vũng Tàu

5-diem-den-hap-dan-khong-the-bo-qua-khi-du-lich-Viet-Nam-a5.png

5-diem-den-hap-dan-khong-the-bo-qua-khi-du-lich-Viet-Nam-a6.png

Vũng Tàu là một địa dang thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Là một thành phố biển có đường bờ biển kéo dài 20km là nơi cư ngụ của đa dạng các hệ sinh thái. Thiên nhiên bao trùm và chiếm phần lớn diện tích là biển nên từ hòn đảo xinh đẹp này bạn có thể chiêm ngưỡng được vẽ đẹp tuyệt vời của tiết trời khi ngả màu hoàng hôn và bình minh. Khung cảnh lãng mạn dành cho những đôi tình nhân trong độ hưởng tuần trăng mật của mình. Nên đây sẽ là lựa chọn không tồi cho bạn trong những chuyến đi như thế đâu.

4/ Mũi Né

5-diem-den-hap-dan-khong-the-bo-qua-khi-du-lich-Viet-Nam-a3.png

5-diem-den-hap-dan-khong-the-bo-qua-khi-du-lich-Viet-Nam-a4.png

Là sự lựa chọn thông minh cho bất cứ chuyến du lịch nào. Mũi Né có biển xanh, gềnh đá, cát trắng, hải sản cùng hệ thống các resoft đẳng cấp quốc tế cao cấp mang đến cho bạn sự thoải mái trong chuyến du lịch của mình. Phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí của khách du lịch nên thấu hiểu hơn ai hết nhiệm vụ hàng đầu là sự thoải mái cho du khách nên Mũi Né luôn cung cấp đầy đủ tiện nghi cho bạn trong chuyến du lịch của mình.

5/ Thành cổ Hà Nội

5-diem-den-hap-dan-khong-the-bo-qua-khi-du-lich-Viet-Nam-a8.png

5-diem-den-hap-dan-khong-the-bo-qua-khi-du-lich-Viet-Nam-a7.png

Có gì tuyệt hơn khi lạc mình vào xứ thần Hà Nội với các độ tuổi bước sang thu. Hà Nội như muốn khoác lên mình một bộ cánh mới với nhiều màu sắc. Người con gái trầm tính ấy luôn biết cách làm hài lòng những người bạn tình của nó khi được đưa đôi mắt nhìn xa xăm bên những tán lá cây rơi xào xạc. Hà Nội vào thu là lúc thành phố chuyển mình sang một không gian mới nhẹ nhàng hơn, trữ tình hơn và đôi khi còn giúp con người ta hình dung rõ ràng hơn về cuộc sống của chính mình trong hương thơm nồng nàn của hương hoa sữa rạo rực.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net