Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Cẩm Nang Du Lịch Hà Giang



 

Thời điểm du lịch Hà Giang

– Tháng 10- 12 là khoảng thời gian mùa hoa tam giác mạch ở cao nguyên đá Hà Giang bắt đầu nở rộ và khoe sắc cả một vùng đất. Bởi vậy tới đây vào thời điểm này du khách sẽ được cảm nhận ẻ đẹp hết sức thơ mộng cho vùng cao nguyên đá.

– Mùa xuân là lúc Hà Giang chìm trong sắc hồng của hoa đào, những rừng đào nở rộ ở khắp nơi.

– Tháng 8 và tháng 9 là mùa lúa chín. Đến Hà Giang vào thời điểm này, bạn sẽ được ngắm nhìn những ruộng bậc thang chín vàng rực rỡ.

1_resize_3.jpg

 

Phương tiện đi lại

Nếu đi bằng ô tô: Từ Hà Nội, bạn nên bắt xe khách đi từ Hà Nội – Hà Giang, có rất nhiều nhà xe ở bến xe Mỹ Đình. Giá từ 260.000 – 300.000 đồng/người. Sau khi đến Hà Giang, bạn bắt xe Quản Bạ – Đồng Văn, xuất phát từ bến xe Hà Giang. Đến Đồng Văn thì thuê xe ôm để khám phá các điểm du lịch của Đồng Văn (ở Đồng Văn không có dịch vụ cho thuê xe máy).
Nếu đi bằng xe máy thì có các cung đường sau đây:

– Hà Nội – Hà Giang – Quản Bạ – Yên Minh – Đồng Văn – Mã Pí Lèng – Mèo Vạc – Bắc Mê – TP Hà Giang – Hà Nội.

– Hà Nội – TP Hà Giang – Bắc Quang – Tân Quang – Hoàng Su Phì – Xín Mần – Cốc Pài – Lào Cai – Hà Nội.

Các địa điểm tham quan ở Hà Giang

– Chợ vùng cao Đồng Văn: Tại đây, bạn sẽ có dịp được chiêm ngưỡng phong cảnh núi rừng trùng điệp ngút tầm mắt và tìm hiểu thêm về lối kiến trúc Việt – Hoa của ngôi chợ cổ Đồng Văn.

– Cao nguyên đá Đồng Văn: Cao nguyên đá Đồng Văn có cột cờ Lũng Cú tọa lạc sừng sững trên điểm cực bắc của Tổ Quốc. Đứng đây bạn có thể ngắm được toàn bộ khung cảnh núi rừng Hà Giang bao la bát ngát.

ha-giang.jpg

 

– Mã Pí Lèng: Mã Pí Lèng là con đèo đẹp và hùng vĩ nhất miền núi phía Bắc Việt Nam, là một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam, một bên là vách núi cao dựng đứng, một bên là vực sâu hun hút nhìn xuống dòng sông Nho Quế bốn mùa xanh trong.

ma-pi-leng-pass--hagiang-27231.jpg

– Dinh nhà họ Vương: Còn gọi là nhà Vương Chí Sình nằm trên địa bàn xã Xà Phìn cách Đồng Văn chừng 24km. Đây là một công trình kiến trúc đẹp, hiếm có và rất độc đáo của vùng cao nguyên này.

copy-of-4-1423123833633.jpg

– Núi đôi Quản Bạ: Nơi đây tương truyền là một địa điểm gắn liền với một truyền thuyết có từ xa xưa.

Du-lich-Ha-Giang-tham-quan-Nui-co-tien(1).jpg

Đặc biệt, khi tới Hà Giang mùa hoa tam giác mạch, du khách có thể tham khảo các điểm ngắm hoa tam giác mạch nở rộ như Đồng Văn, Phố Cáo, Sủng Là, đường từ Sủng Là nối Thài Phìn Tủng, đường đi Lũng Cú, Phố Là.

1-Tam-giac-mach.jpg