Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Du lịch Hà Giang-Trải nghiệm khó phai



Du lịch Hà Giang-Trải nghiệm khó phai

 du-lich-ha-giang-trai-nghiem-kho-phai-hotel24h-a1.png

Lên Hà Giang để thay đổi không khí náo nhiệt, bon chen nơi thành phố náo nhiệt bạn sẽ tìm thấy mình trong những giây phút khó phai khi đứng trước những cảnh tượng hùng vĩ, nơi địa đầu của Tổ quốc, phóng tầm mắt ôm lấy núi rừng và hòa mình vào hương hoa ngào ngạt của mùa hoa Tam giác mạch tím hồng, trắng cả một khoảng trời, thơm ngào ngạt.

du-lich-ha-giang-trai-nghiem-kho-phai-hotel24h-a3.png

Bạn có thể thuê xe máy hoặc bắt cho mình một chuyến xe khách lên huyện Hoàng Su, Xí Mần hay Đồng Văn. Đây đều là địa phận của những cách đồng hoa Tam giác mạch nhiều màu sắc đang vào độ chính màu chuyển sắc tím hồng, trắng đan xen rất đẹp mắt và lãng mạn. 

du-lich-ha-giang-trai-nghiem-kho-phai-hotel24h-a4.png

Những cách đồng hoa Tam giác mạch khiến cho bạn phải ngơ ngác với các thửa ruộng bậc thang nhiều màu sắc trên đường đi Lũng Cú. Những bông hoa nở rộ khắp hai bên đường trên các đoạn đường của người dân  tộc Mông. Thường thì mùa hoa Tam giác mạch sẽ kéo dài từ cuối tháng 9 tới đầu tháng 12 mùa của những bông hoa đào, hoa mận, hoa lê nở rộ sau tết nguyên đán.

du-lich-ha-giang-trai-nghiem-kho-phai-hotel24h-a2.png

Đến với Hà Giang bạn cũng được đặt chân đến với vùng địa đầu của Tổ Quốc với hình ảnh thiêng liêng của cột cờ Lũng Cú. Chạm tới nét vẽ đầu tiên bắt đầu trên bản đồ Việt Nam. Một cảm giác tự hào và lâng lâng đến khó tả là tất cả những gì mảnh đất này muốn mang đến cho bạn. 

du-lich-ha-giang-trai-nghiem-kho-phai-hotel24h-a8.png

Và còn gì tuyệt vời hơn là khi bạn được bay trên khung cảnh hùng vĩ của Mã Pì Lèng được mệnh danh là vị vua của những con đèo ở Miền Bắc. Mã Pì Lèng nổi bật trên một khung cảnh xanh ngắt của núi rừng, những con đường ngoằn ngoèn nhưng không hề khó đi mà là khung cảnh hùng vĩ khi được đứng giữa đất trời, dang rộng đôi tay muốn bay trên không gian ấy và hít những luồng gió mát rượi len lỏi trong người. 

du-lich-ha-giang-trai-nghiem-kho-phai-hotel24h-a7.png

du-lich-ha-giang-trai-nghiem-kho-phai-hotel24h-a6.png

Lên đến Hà Giang bạn cũng không thể quên được hình ảnh của những cô gái bản cao chất phác, hiền lành cùng những món ăn đặc sắc, hòa vào điệu cười chan hòa. Được ăn uống, ngủ chung với những người dân miền núi vùng cao người H'Mông sẽ là một kỉ niệm khó phai trong bạn khi khám phá nét văn hóa của người dân bản xứ.

du-lich-ha-giang-trai-nghiem-kho-phai-hotel24h-a9.png

du-lich-ha-giang-trai-nghiem-kho-phai-hotel24h-a5.png

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net