Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Hội An Riverside Bamboo Resort



Hội An Riverside Bamboo Resort: tiêu chuẩn 3,5 sao, được xây dựng giữa trên sự hòa quyện hoàn hảo giữa kiến trúc truyền thống phương Đông và kiến trúc hiện đại của Pháp, trang bị đầy đủ tiện nghi, có thể nhìn ngắm dòng Thu Bồn thơ mộng, mang đến cho quý khách một không gian nghỉ dưỡng thoải mái trong không gian yên tĩnh.

Resort bao gồm đầy đủ các dịch vụ, phục vụ tốt nhu cầu của quý khách trong thời gian lưu trú: cafe, bar, nhà hàng, dịch vụ bơi thuyền ngắm cảnh, xe đạp. Từ resort, quý khách cũng dễ dàng tham quan các điểm du lịch nổi tiếng khác tại phố cổ và các khu vực lân cận. Sau một ngày tham quan mệt mỏi, quý khách có thể đắm mình trong làn nước trong mát tại hồ bơi ngay trong khuôn viên resort.

Từ khách sạn có thể dễ dàng tiếp cận tham quan di sản văn hóa thế giới: Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, tắm nắng tại bãi biển Cửa Đại, mua sắm tại Hội An (các cửa hàng - dịch vụ nhanh chóng - giá cả hợp lí, ngắm cảnh, du lịch bằng thuyền trên sông Hội An, những chuyến đi tham quan các làng nghề thủ công và các vùng lân cận, tham quan đảo Chàm...lễ hội trang rằm vào ngày 14 hàng tháng, lễ hội đêm mỗi tuần vào thứ 7 và chủ nhật tại Hội An.