Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Những thiên đường tuyệt đẹp tại Việt Nam



Những thiên đường tuyệt đẹp tại Việt Nam

Thăm thú những cảnh quan tuyệt đẹp tựa thiên đường tại Việt Nam được báo chí nước ngoài vinh danh. Và tham gia chuyến hành trình khám phá những vùng đất mới tuyệt đẹp mà có thể bạn chưa từng biết đến trên mảnh đất này.

1/ Sapa

 nhung-thien-duong-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a1.jpg

Sapa là một thị trấn nhỏ thuộc vùng núi phía Tây Bắc Tổ quốc một trong những địa danh nổi tiếng thế giới với những cánh đồng ruộng bậc thang nối liền nhau và trải dài trên các con đồi. Sắc vàng của những cánh đồng lúa vàng này nhanh chóng được du khách biết đến và yêu thích bởi vẽ đẹp bình dị cùng không gian yên tĩnh.

nhung-thien-duong-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a2.jpg

Ngoài ra với Sapa du khách còn được thưởng thức một bữa tiệc mùa đông độc đáo khi cả thành phố đắm mình trong màn sương mù dày đặc nối dài từ bản này sang bản khác vương dài trên những ngọn cây dài. Cảm giác thú vị khi được nướng những ống cơm lam hay chơi trò nướng bắp, than trên lò lửa trong những ngày đông lạnh đều là cảm giác khó quên khi du khách có cơ hội đặt chân đến mảnh đất xinh đẹp và bình dị này.

2/ Vịnh Hạ Long

nhung-thien-duong-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a3.jpg

Được UNESCO công nhận là di sản Thế giới Vịnh Hạ Long cuốn hút người xem bởi hình ảnh của những hòn đảo lớn nhỏ mọc lô nhô trên mặt biển. Một bố cục không được sắp xếp rõ ràng nhưng lại rất ấn tượng và trở nên khéo léo trong bức tranh của mình. Bức tranh thủy mặc ấy còn hấp dẫn khách du lịch bởi vẽ đẹp độc đáo, kì vĩ của những hòn đảo như: Lư Hương, Gà Chòi, Cánh Buồm, Mâm Xôi,.. đều là địa danh khá quen thuộc với du khách nếu như đã có dịp đặt chân đến mảnh đất này.

 nhung-thien-duong-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a4.jpg

Có tọa  lạc tại phía Đông Bắc Việt Nam Vịnh Hạ Long được xem như là biểu tượng du lịch của đất nước Việt Nam.

3/ Hà Nội

 nhung-thien-duong-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a5.jpg

Thủ đô của nước Việt Nam. Hà Nội mang trong mình một nét rất riêng của văn hóa người Việt, bề dày lịch sử hào hoa cũng như vẽ đẹp lôi cuốn của những thắng cảnh cổ xưa còn được lưu giữ lại hay những công trình kiến trúc hiện đại nối nhau ra đời đều để lại cho du khách những cảm nhận rất riêng.

Ghé Hà Nội để tham quan những cảnh quan tuyệt đẹp như: Chùa Một Cột, Lăng Chủ Tịch, Hồ Gươm,.... hay lang thang trên những con đường hoa sữa thơm lừng vào những ngày mùa thu cái độ chuyển mùa nồng nàn giữa thu và đông.

nhung-thien-duong-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a6.jpg

Hà Nội trong lòng du khách còn là hình ảnh về những món ăn ngon trứ danh tinh túy như: bún chả cá, bún thang, Chả các Lã Vọng, Phở, Cốm Làng Vòng,... đều là những món ăn ngon không thể bỏ qua khi đến với Hà Nội.

4/ Bến Tre

nhung-thien-duong-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a7.jpg

Bến Tre là một tỉnh thuộc Đồng bằng sông Cửu Long cách thành phố Hồ Chí Minh 87km về phía Tây. Xứ Dừa Bến Tre hấp dẫn du khách năm châu bởi cái cách tình tứ, ngọt ngào của người dân miền sông nước. Điều đặc biệt của mảnh đất này là vẫn còn giữ nguyên vẹn hình ảnh của vưởn cảnh miệt vườn, giữ được môi trường sinh thái trong lành trong màu xanh của những vườn dừa, vườn cây trái rộng.

Bến Tre cũng là nơi sinh ra của những món ăn đặc trưng của người dân miền Tây Nam Bộ như: Chuối đập, bì cuốn, bánh canh bột xắt, cháo cua đồng,..

nhung-thien-duong-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a8.jpg

5/ Huế

nhung-thien-duong-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a13.jpg

Kinh Thành nhà Huế được biết đến là một trong những thành phố mang cái tình tứ, nhẹ nhàng của người con gái Việt, chút trầm tư, cổ kính tại Huế chinh phục lòng du khách bởi sự nhẹ nhàng, tình tứ của mình.

Đến với Huế những địa điểm không thể bỏ qua phải kể đến đó là Kinh thành nơi thờ cúng các vị vua nổi tiếng thời xưa, ghé Cầu Tràng Tiền, thưởng thức Nhã nhạc cung đình là một trong những nét văn hóa đăc sắc của ngừời Việt và được công nhận là di sản phi vật thể thế giới.

6/ Hội An

nhung-thien-duong-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a12.jpg

Phố Cổ Hội An vẫn thưởng được mọi người đùa nhau rằng "Khách du lịch còn nhiều hơn cả người dân trong thị trấn". Thương cảng Hội An trước đây là một thương cảng sầm uất với các hoạt động trao đổi mua bán. Giờ đây Hội An thu hút khách du lịch bở những vẽ đẹp lung linh, đa sắc màu của mình.

Người du khách ấn tượng với Hội An là một thành phố sạch, trong lành, trang trí đậm sắc với những chiếc đèn lồng được bố trí khắp nơi. Bên cạnh đó là những ngôi nhà cổ, cây cầu có thiết kế độc đáo mang dáng dấp của nét kiến trúc Pháp đương đại.

7/ Thành Phố Hồ Chí Minh

nhung-thien-duong-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a9.jpg

Là trung tâm du lịch và cửa ngõ du lịch lớn nhất của Việt Nam, Hồ Chí Minh trong mắt du khách là một đô thị lớn, náo nhiệt, sôi động nhất trong cả nước.

Thành phố sáng lóa với những ngôi nhà cao tầng, trò chơi, sinh hoạt kéo dài từ con phố này đến con phố khác không ngừng. Không những thế Hồ Chí Minh còn là nơi lưu giữ những giá trị lịch sủ quan trọng, những ngôi chùa nằm gác nhau trên thành phố hay trung tâm thành phố khiến du khách xao động.

nhung-thien-duong-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a10.jpg

Ngoài ra, nơi đây còn chiếm được cảm tình của du khách còn bởi những con đường mua sắm được nối dài nhiều nơi thỏa mãn nhu cầu của du khách khi đi du lịch nên du khách khá thích thú với nơi này.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net