Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Pongour-Thác nước hùng vĩ nhất Đông Dương tại Việt Nam



Là thác nước hùng vĩ được người Pháp tôn vinh là "Thác nước hùng vĩ nhất Đông Dương" Ponguor là một trong những thác nước tuyệt đẹp trượt dài trên 7 bậc thang tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoang dã, thơ mộng.

 Pongour-thac-nuoc-hung-vi-nhat-dong-duong-tai-viet-nam-hotel24h-a1.png

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 50km Ponguor là một trong những thác nước hùng vĩ, thơ mộng giữa núi rừng Tây Nguyên. Không chỉ là một thác nước được ngưởi Pháp tôn vinh là nước hùng vĩ nhất Đông Dương mà vua Bảo Đại cũng từng công nhận đây là "Nam Thiên đệ nhất thác".

 Thác Ponguor thuộc huyện Đức Trọng là một trong những thác nước được người dân địa phương gọi với cái tên thân mật là Thác Bảy tầng hay thác Thiên Thai. 

Pongour-thac-nuoc-hung-vi-nhat-dong-duong-tai-viet-nam-hotel24h-a2.png

Có lịch sử từ nhiều nhiều người, nhiều giai đoạn và ngày nay còn có ngày kỉ niệm đó là vào ngày 15 tháng giêng âm lịch hằng năm từng dòng người của các thị trấn lân cận như: Liên Nghĩa, Cao Bắc Lạng, Lục Nam,.... của Lâm Hà đều đổ lên đây trẩy hội thác Ponguor.

Pongour-thac-nuoc-hung-vi-nhat-dong-duong-tai-viet-nam-hotel24h-a5.png

Vào dịp này sẽ có nhiều nam thanh, nữ tú rộn rã du xuân, hồ hởi vượt qua 7 tầng thác mong được vào chốn Thiên Thai. Đây cũng là dịp người ta không còn phân biệt Kinh-Thượng. Họ sẽ trao đổi tâm tình, tìm hiểu và yêu mến lẫn nhau. 

Vẽ đẹp của dòng thác nằm ở hệ thống các bậc đá bằng phẳng xếp thành lớp không theo một trật tự nào nhưng vô tình đã xé dòng nước này thành thành hằng trăm dòng nhỏ, tạo ra thảm nước tung bọt trắng xóa, hùng vĩ. Bên dưới thác là một hồ nước rộng thêng thang, yên  bình với nhiều tảng đá nhấp nhô.

Pongour-thac-nuoc-hung-vi-nhat-dong-duong-tai-viet-nam-hotel24h-a4.png

Thác nước Ponguor trước đây nằm sâu trong một khu rừng nguyên sinh rậm rạp với diện tích khoảng 2,5 ha vì thế để được với con thác này phải trải qua con đường khó khăn, phát cây băng rừng hoặc vượt thuyền trên dòng Đa Nhim. Tuy nhiên đến nay Ponguor đã mở ra một con đường nhựa cho du khách đến thăm quan thắng cảnh đệ nhất Đông Dương này.

Pongour-thac-nuoc-hung-vi-nhat-dong-duong-tai-viet-nam-hotel24h-a3.png

Chính nhờ vẽ đẹp huyền bí, kì ảo và nét văn hóa đặc sắc mà thác nước đang là điểm đến tham quan, du lịch của đông đảo du khách.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net