Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Top 10 điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch Sài Gòn



Được mệnh danh là "Hòn Ngọc Viễn Đông", Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố phát triển nhanh vượt bậc về kinh tế, văn hóa, du lịch và  có vị trí chiến lược quan trọng trong việc phát triển đa dạng ngành nghề mà không thể không kể đến du lịch. Sỡ hữu một trong những vùng đất rộng, tập trung nhiều bộ phận dân cư đông đúc cả người nội tỉnh, ngoại tỉnh và cả du khách nước ngoài. Hồ Chí Minh luôn là địa điểm du lịch hấp dẫn bởi nhiều lối kiến trúc, văn hóa đan xen giữa thành phố hiện đại cùng chút dư âm cổ kính của dân tộc. 

Điểm danh top 10 điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch Sài Gòn.

top-10-diem-den-hap-dan-khi-du-lich-sai-gon-hotel24h-a1.png

1/ Nhà thờ Đức Bà

top-10-diem-den-hap-dan-khi-du-lich-sai-gon-a4.png

Nằm giữa trung tâm thành phố cùng với Dinh Độc Lập, Cà phê Bệt,... Nhà thờ Đức Bà là công trình văn hóa đậm chất Phương Tây do Pháp xây dựng. Nhà thờ là một trong những điểm đến hấp dẫn cho những ai đam mê hội họa và nhiếp ảnh. Đây cũng là một điểm đến lí tưởng cho bạn tán gẫu bạn bè khi sỡ hữu tọa độ đắc địa gần công viên hay nhâm nhi chút cà phê Bệt giữa cái nắng nóng oi bức của khí hậu Sài Gòn.

2/ Ven sông Sài Gòn

top-10-diem-den-hap-dan-khi-du-lich-sai-gon-a7.png

Một trong những con đường sầm uất nhất ven biển Sài Gòn là đường Tôn Đức Thắng. Con đường phát triển với chuỗi các nhà hàng, khách sạn sang trọng dựng đứng quanh sông tạo ra một khung cảnh khá lãng mạn đặc biệt là về đêm. Trên đoạn sông lung linh trong đêm này có gì tuyệt hơn khi được ngồi trên những chiếc du thuyền sang trọng và nhìn ngắm thành phố ẩn mình trong huyền ảo nhỉ.

3/ Đường hoa Nguyễn Huệ-Quận 1

top-10-diem-den-hap-dan-khi-du-lich-sai-gon-a10.png

Con đường tấp nập bởi các khu mua sắm cao cấp cùng nhiều khách sạn hai bên đường với nhiều kiểu nhà lâu năm mang đậm phong cách Châu Âu cổ điển là nơi bạn không thể bỏ qua khi có cơ hội đến với Sài Gòn. Con đường được trang bày nhiều màu sắc. Thường thì vào các đoạn tết nguyên đán khoảng từ 28 đến mồng 5 hàng năm. Con đường Nguyễn Huệ như được khoác lên mình tấm áo sặc sỡ của muôn loài hoa khoe nhau đua sắc.

4/ Chợ Bến Thành

top-10-diem-den-hap-dan-khi-du-lich-sai-gon-a5.png

Như một nhân chứng lịch sử sống. Chợ Bến Thành có từ khoảng thế kỉ 19 là một khu chợ sầm uất với nhiều loại hàng hóa như gấm, vóc, áo quần, hoa quả,... bạn có thể tha hồ lựa chọn và mua sắm tùy thích.

5/ Bảo tàng lịch sử Việt Nam

top-10-diem-den-hap-dan-khi-du-lich-sai-gon-a6.png

Không chỉ có giá trị lịch sử to lớn mà Bảo tàng lịch sử Việt Nam còn là một điểm du lịch lí tưởng cho bạn khi đặt chân đến thành phố này. Được xây dựng vào năm 1929, đến thăm quan khu bảo tàng này bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm hiện vật có gía trị, 25.000 sách báo và tài liệu quý thích hợp cho việc nghiên cứu khảo cổ học, dân tộc học, sử học,...

6/ Cầu Thủ Thiêm

Nằm ở vị trí đắc địa cắt ngang khúc sông Sài Gòn, Cầu Thủ Thiêm đã và đang chiếm được nhiều tình cảm của du khách bởi kiến trúc độc đáo cùng vẽ đẹp cuốn hút mà cây cầu mang lại. Một điểm đến tuyệt vời cho bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi chính là nơi đây khi được dạo bộ cùng bạn bè, thưởng thức những bữa tiệc đơn giản và hóng gió mát dịu từ biển thổi lên.

7/ Phố Tây

Là cái tên quen thuộc người dân địa bàn dùng để gọi con đường Phạm Ngũ Lão, Đề Tham, Bùi Viện,... đây là nơi tập trung đông đảo người nước ngoài kể cả ngày lẫn đêm. Cùng một lượng lớn các nhà hàng phục vụ ăn uống, nghỉ dưỡng đẳng cấp. Khu ẩm thực với việc kết hợp các món ăn khác nhau giữa nhiều nước trên thế giới như: Trung, Nhật, Việt,... là địa chỉ ăn uống vô cùng thú vị cho bạn trongc chuyến đi của mình.

8/ Bitexco

top-10-diem-den-hap-dan-khi-du-lich-sai-gon-a9.png

Nếu như người ta nhắc đến Đà Nẵng với cái tên Cùi bắp biểu thị cho tòa nhà hành chính thì Bitexco được xem là phiên bản tuyệt vời của trái cùi bắp và là minh chứng cho sự phát triển nổi trội của thành phố. Bitexco vẫn được nhiều người yêu mến bởi sự mềm mại và và sang trọng đúng lúc. 

9/ Cầu bộ hàng Ánh sao

top-10-diem-den-hap-dan-khi-du-lich-sai-gon-a2.png

Điểm đến lí thú dành cho những đôi tình nhân đặc biệt là vào các dịp lễ lớn. Đêm là thời gian tuyệt vời dành cho cây cầu đi bộ này. Đúng như tên gọi của mình cầu đi bộ hàng Ánh sao được lắp đặt hệ thống đèn led trong lồng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyến suốt hông cầu. Cầu Ánh sao được xem là thiên đường  tình yêu dành cho những đôi tình nhân hẹn hò với vẻ đẹp lãng mạn và tình tứ của mình.

10/ Phố ẩm thực

top-10-diem-den-hap-dan-khi-du-lich-sai-gon-a8.png

Những con phố ẩm thực với đa dạng món cho bạn ưa thích lựa chọn đó là: Phố ốc Trần Hưng Đạo, phố gà nướng ở Gò Vấp, phố nướng call ở Nguyễn Đình Chiểu, phố sinh viên ở đường Lê Văn Liệt,...với giá cả vô cùng dễ chịu nên bạn cứ tha hồ thưởng thức những món ăn ngon tại đây nhé.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net