Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Trải Nghiệm Thú Vị Với Cáp Treo ""Nữ Hoàng"" (Hạ Long)



Cùng trải nghiệm thú vị với sản phẩm du lịch độc đáo và thu hút du khách tại Hạ Long với hệ thống cáp treo Nữ Hoàng và Vòng quay Mặt trời thuộc Sun World Ha Long Park đạt hai kỷ lục thế giới: Cabin có sức chứa lớn nhất thế giới với 230 người/cabin và cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất, trụ cáp T1 cao 188,88m.

Được chính thức khai trương ngày 25/6/2016, cáp treo Nữ Hoàng là một công trình được tư vấn và thiết kế của hai hãng cáp treo Doppelmayr (Áo) và Garaventa (Thụy Sĩ) là những hãng cáp treo uy tín hàng đầu thế giới.

 diem_den_Ha_Long_1.jpg

Cáp treo Nữ hoàng nằm trong tổ hợp dự án Công viên Đại Dương (Sun World Ha Long Park) có quy mô gần 200ha cùng với những công trình hiện đại khác như Công viên trò chơi mạo hiểm, Làng văn hóa thể thao, Làng biển, Công viên nước và đặc biệt là vòng quay mặt trời Hạ Long – vòng quay mặt trời được cho là cao nhất thế giới cho đến thời điểm này.

27930258895_630814412d_o.jpg

Cáp treo có chiều dài là một con số ấn tượng: đó là 2.222m, với 2 trụ cáp, chỉ gồm 2 cabin nhưng công suất vận chuyển lại lên tới 2 ngàn hành khách/giờ. Cabin của cáp treo Nữ Hoàng được ví như một chiếc xe buýt hai tầng cực lớn nằm ở giữa lưng chừng trời, ở trên cáp treo ấy bạn sẽ được ngắm nhìn một Vịnh Hạ Long thật khác biệt, thật đẹp đẽ và huyền bí. Cảm giác này chỉ có thể được trải nghiệm trên Cabin của cáp treo Nữ Hoàng.

Điểm xuất phát của hệ thống cáp treo được đặt tại biển Bãi Cháy (phường Bãi Cháy) trên hành trình hơn 2 km vượt vịnh Cửa Lục (song song với Cầu Bãi Cháy) quý khách có cơ hội trải nghiệm và cảm Vịnh Hạ Long hoàn toàn mới lạ khi nhìn từ trên cao với một thế giới kỳ ảo của nước và đá, trên hành trình này quý khách có thể tự do chụp hình lưu niệm về một di sản thiên nhiên nổi tiếng thế giới này.

Cap%20treo%20nu%20hoang%20Ha%20Long%20co%202%20cabin%20phuc%20vu%20230%20khach%201%20cabin.jpg

Sau khoảng 5 phút đi trên cáp treo là quý khách đến với điểm kết thúc của hệ thống cáp treo là đồi Ba Đèo (Hòn Gai – TP Hạ Long), trên đỉnh đồi là Vòng Quay Mặt Trời (Sun Wheels) với độ cao: 215m so với mực nước biển và 64 cabine, Khi tham gia trò chơi này quý khách sẽ có cơ hội khám phá Hạ Long với một tầm nhìn mới cao hơn và xa hơn khi đi cáp treo. Bên cạnh hệ thống cáp treo quý khách còn có cơ hội thăm quan bảo tàng tượng sáp cũng là trải nghiệm thú vị cho du khách tham quan. Khi đến đây du khách có cơ hội được đối diện với những nhân vật nổi tiếng thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: khoa học, chính trị, nghệ thuật, thể thao, quân sự…. trong đó nổi bật là: Tổng thống Mỹ Obama với hình ảnh thân thiện, nhà bác học vĩ đại Einstein, Steve Jobs huyền thoại…

Hạ Long đẹp và ấn tượng hơn khi được nhìn từ cáp treo Nữ Hoàng

Nếu đã từng đến Hạ Long trước kia hoặc chưa đến Hạ Long bao giờ bạn cũng sẽ cực kỳ kinh ngạc bởi vì chưa bao giờ bạn được ngắm nhìn vẻ đẹp của Di sản thiên nhiên thế giới – Vịnh Hạ Long từ trên cao như thế.

Vị trí cáp treo Nữ Hoàng

Hành trình đi cáp treo bắt đầu tại Khu du lịch Bãi Cháy, băng qua cửa ngõ của vịnh Cửa Lục, nối liền bờ biển Bãi Cháy tới núi Ba Đèo thuộc phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long.

Cách thức mua vé

Để đi được cáp treo, bạn sẽ phải xếp hàng và mua vé, rất đơn giản và nhanh chóng bạn sẽ sở hữu một tấm vé rồi đứng tại tầng hai của ga đi để chờ cáp treo xuất phát.

Giá vé tham khảo: Giá dành cho người lớn: 300.000 VNĐ/01 vé, trẻ em từ 1 mét – 1.3 mét: 200.000 VNĐ/01 vé, trẻ em dưới 1 mét miễn phí ( Giá trên bao gồm trọn gói cho cả cáp treo, vòng quay mặt trời và khu vui chơi trên đồi Ba Đèo).

Những điểm tham quan khác không thể bỏ qua

Công viên giải trí là ga đến của cáp treo, và điểm nhấn vòng quay mặt trời ấn tượng sẽ là điểm vui chơi bạn không thể bỏ qua. Nằm trên đỉnh đồi Ba Đèo, đây là vòng quay mặt trời lớn cao nhất thế giới với độ cao 215m so với mực nước biển.

Bảo tàng tượng sáp cực kỳ độc đáo sẽ khiến du khách cực kỳ thích thú, nhất là những bạn trẻ sẽ cảm thấy phấn khích khi gặp gỡ những thần tượng của mình ở nhiều quốc gia trên thế giới bằng những bức tượng sáp gần gũi, chân thực và sống động.

1.jpg

Làm sao đi đến Sun World Ha Long Park

Để trải nghiệm những cảm giác thú vị trên cáp treo Nữ Hoàng cùng với những không gian vui chơi, giản trí hấp dẫn tại Sun World Ha Long Park bạn có thể thuê xe du lịch hoặc mua vé xe Limousine chất lượng cao Hà Nội – Hạ Long.

1_67125.jpg