Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Vịnh Hạ Long top 12 đường bờ biển đẹp, ấn tượng Thế giới



Cùng với các vịnh biển thuộc quần đảo Lofoten, Dbrovnik,... Vịnh Hạ Long nhanh chóng lọt top 12 đường bờ biển đẹp, ấn tượng nhất Thế giới.

Chiêm ngưỡng 12 đường bờ biển đẹp, ấn tượng nhất Thế giới làm du khách mê mẫn.

Vịnh Hạ Long

Là một trong những Vịnh biển được công nhận là di sản Thiên nhiên Thế giới thuộc 7 kì quan thiên nhiên Thế giới. Vịnh Hạ Long là kiệt tác hoàn hảo của thiên nhiên về bức tranh phong cảnh hữu tình. Sỡ hữu trên 1969 hòn đảo lớn nhỏ, hệ sinh thái đa dạng, phong phú và cảnh quan thiên nhiên say đắm lòng người. Hạ Long tiếp tục nhận được danh hiệu vinh biển có đường bờ biển đẹp, ấn tượng nhất Thế giới.

vinh-ha-long-lot-top-12-vinh-bien-co-duong-bo-bien-dep-an-tuong-the-gioi-hotel24h-a1.jpg

Bãi biển Na Pali, Hawai

Thuộc vùng biển khá hẻo lánh ở Na Pali, Hawai bãi biển này được bao quanh bởi những vách núi xanh ngọc lục bảo và bãi biển tuyệt đẹp. Đến với vùng biển này muốn khám phá được vẽ đẹp trầm mặc và huyền ảo của bãi biển bạn nên trải nghiệm bằng hình thức đi bộ hoặc chèo thuyền Kayark. Vì nằm khá sâu vào trong và được bao bọc bời lớp núi đá cao nên nước biển tương đối lặng, bạn tha hồ thực hiện chuyến đi của mình.

vinh-ha-long-lot-top-12-vinh-bien-co-duong-bo-bien-dep-an-tuong-the-gioi-hotel24h-a10.jpg

Dubrovnik, Croatia

 

Là địa danh nổi tiếng vùng Địa Trung Hải, Dubrovnik là một cảng biển đang ngày càng phát triển và thu hút sự thích thú của du khách thế giới. Cùng với đường bờ biển dài tuyệt đẹp, những bức tường bao quanh vùng biển này chính là điểm nhấn nhiều ấn tượng mang lại cho du khách những trải nghiệm không thế nào quên. Một bức tranh thiên nhiên nhiều màu sắc và độc đáo khi đưa tầm mắt thu toàn biển cả trong các bức tường đá.

vinh-ha-long-lot-top-12-vinh-bien-co-duong-bo-bien-dep-an-tuong-the-gioi-hotel24h-a11.jpg

Quẩn đảo Lofoten, Na Uy

Nằm phía bắc Na Uy vịnh biển quần đảo Lofoten Na Uy là một trong những khung cảnh tuyệt đẹp, sự kết hợp cân đối giữa các núi đá, nhiều làng chài nhỏ. Một khung cảnh yên bình và êm đềm. Vẽ đẹp giản dị cùng với sự kì ảo vào độ cuối thu và đầu xuân Lofoten sẽ khiến bạn ngất ngưỡng trước khung cảnh huyền thoại của bắc cực quang, vẽ đẹp kì ảo của tự nhiên chỉ có thể nhìn ngắm ở hai vùng cực của Trái đất.

vinh-ha-long-lot-top-12-vinh-bien-co-duong-bo-bien-dep-an-tuong-the-gioi-hotel24h-a12.jpg

Rio de Janeiro, Brazil

Thành phố nằm ở phía đông nam Brazil và vịnh Guanabara và hình ảnh của những ngôi nhà cao tầng chọc thủng lên trời rải rác khắp nơi khắp toàn khu vực. Bức tượng chúa Kito nổi tiếng nằm trên đỉnh núi Corcovado là sự kì diệu làm tăng thêm vẽ đẹp độc đáo của bờ biển ấn tượng này.

vinh-ha-long-lot-top-12-vinh-bien-co-duong-bo-bien-dep-an-tuong-the-gioi-hotel24h-a2.jpg

Vịnh biển Patagonia, Chile

Nằm ở phía Nam bờ biển Chile. Nơi đây ẩn dấu nhiều vẽ đẹp độc đáo của dòng sông băng và eo biển hẹp độc nhất khiến cho du khách phải thổn thức. Sức cuốn hút của Patagonia còn là sự lung linh, huyền ảo ở những dãy nhà xung quanh vịnh biển hẹp. Địa điểm thích hợp để thưởng thức bữa tiệc thiên nhiên kì thú của tạo hóa.

vinh-ha-long-lot-top-12-vinh-bien-co-duong-bo-bien-dep-an-tuong-the-gioi-hotel24h-a3.jpg

Vách đá Moher, Ireland

Hình ảnh một bức tranh thiên nhiên hoang dã với các vách đá kỳ vĩ là điểm hấp dẫn du khách khắp nơi trên Thế giới. Nơi đây còn là ngôi nhà chung của thiên nhiên và sự đa dạng hóa các loài thực vật, động vật đến trú ngụ, hàng trăm đàn chim khách nhau và các động nước với đường bờ biển xanh ấn tượng do vách đã được nước biển bào mòn tạo nên.

vinh-ha-long-lot-top-12-vinh-bien-co-duong-bo-bien-dep-an-tuong-the-gioi-hotel24h-a4.jpg

Great Ocean, Úc

Con đường nổi tiếng với đài tưởng niệm chiến tranh lớn nhất thế giới có bãi biển tuyệt đẹp bậc nhất nước Úc. Nơi đây là sự gặp gỡ của những tảng đá vơi vươn mình ra đại dương ôm gối bên khu rừng nhiệt đới tuyệt đẹp.

vinh-ha-long-lot-top-12-vinh-bien-co-duong-bo-bien-dep-an-tuong-the-gioi-hotel24h-a5.jpg

Algave, Bồ Đào Nha.

Một trong những bờ biển nổi tiếng tại Bồ Đào Nha với các bãi biển vách đá và nơi tuyệt vời nhất có thể tìm đến nối với thành phố biển tuyệt đẹp Lagos. Với khung cảnh thiên nhiên cùng đường bờ biển dài du khách sẽ tha hồ tham gia những trò chơi và dịch vụ biển đa dạng dưới bãi biển vàng rực rỡ này. 

vinh-ha-long-lot-top-12-vinh-bien-co-duong-bo-bien-dep-an-tuong-the-gioi-hotel24h-a6.jpg

Big Sur, California, Mỹ

Bờ biển thuộc California, Mỹ là dãy núi Santa Lucia tuyệt đẹp góp phần quan trọng tạo ra sự cuốn hút cho bờ biển hoang sơ này. Bãi biển này được xem là một trong số ít bãi biển đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng bởi sự kĩ vĩ và sức hút tự nhiên của mình.

vinh-ha-long-lot-top-12-vinh-bien-co-duong-bo-bien-dep-an-tuong-the-gioi-hotel24h-a7.jpg

Cinque Terre, Italy

Được mệnh danh là nơi có những ngôi làng màu sắc nhất Thế giới. Nơi đây tuyệt đẹp như một bức tranh sơn dầu nằm chênh vênh trên các vách đá hiểm trở dọc bờ biển Liguria, phía Tây Bắc, Italia. Một thiên cảnh đậm đà và ấn tượng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến đây tham quan hằng năm. 

vinh-ha-long-lot-top-12-vinh-bien-co-duong-bo-bien-dep-an-tuong-the-gioi-hotel24h-a8.jpg

Cape Town, Nam Phi

Địa hình đa dạng cùng núi đá xen lấn biển cùng các thung lũng rải rác. Đường bờ biển Cape Town là một trong nhưng bờ biển đẹp nhất Thế giới. Đến với nơi đây bạn sẽ bị chinh phục bởi vẽ đẹp trong suốt của dòng nước cùng ngoại cảnh phía sau đầy vẽ đẹp của núi Bàn hau núi Đầu Sư Tử huyền thoại.

vinh-ha-long-lot-top-12-vinh-bien-co-duong-bo-bien-dep-an-tuong-the-gioi-hotel24h-a9.jpg

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net