Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

ẨM THỰC SAPA --- TỚI SAPA BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA



Sapa một thành phố núi.
Sapa một thị trấn đầy mù với những món ngon không thể cưỡng lại được.
Sapa hút hồn du khách bởi những món ngon rất riêng.
Sapa ẩm thực mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc.
Sapa của mây, núi, rừng, ruộng bậc thang hòa quyện lẫn nhau mang đến đặc sắc ẩm thực tuyệt vời.
Ẩm thực Sapa nổi tiếng với nghệ thuật độc đáo. Các món ăn ở Sapa được chế biến rất ngon và mang phong cách riêng đặc biệt.
Cùng Ẩm thực Sapa "điểm danh" những món ngon ghi dấu ấn trong lòng du khách muôn phương.
Là một du khách đam mê về ẩm thực và một lần đặt chân đến Sapa mà chưa thưởng thức đồ nướng ở đây thì quả thực chưa khám phá được sự độc đáo và phong phú của văn hóa ẩm thực Sapa. Với khí hậu đặc trưng đồ nướng Sapa mang đến cho người thưởng thức một hương vị riêng biệt khó quên.

do-nuong-sapa.jpg

Và với CƠM LANG đặc trưng của Sapa được du khách yêu thích bởi vị ngon ấn tượng của gạo nếp, nước suối và hương thơm nhẹ nhàng của tre.

com-lam-hotel24h.jpg

 

Đồng hành với bảy sắc cầu vồng đến với Sapa du khách được nếm vị ngon của món XÔI NGŨ SẮC  là món ăn đậm nét văn hóa truyền thống của dân tộc Nùng. Bảy màu là sự cộng hưởng của hồng, đỏ tươi, đỏ thắm, xanh cửu long, xanh vàng, xanh lá chuối và vàng đều được làm từ nhiều loại là rừng tự nhiên nên xôi bảy màu mang mùi vị đặc trưng của núi rừng ở đây.

 

xoi-ngu-sachotel24h.jpg

 

Là du khách thích một dáng người "chuẩn" thì trái cây chính là "phương thuốc" đắc lực vậy hãy cảm nhận vị ngòn ngọt, chua chua, thanh chát và mùi thơm không lẫn vào đâu được là hương vị độc đáo cả ĐÀO Sapa chính hiệu nhé.

dao-sapa-hotel24h.jpg

 

Sapa với Cá Hồi có thịt chắc, màu hồng đẹp, ít mỡ và giá trị dinh dưỡng cao đã trở thành món ăn sang trọng thiết yếu đãi du khách khi đến với Sapa.

ca-hoi-sapa-hotel24h.jpg

 

Đặc biệt với RƯỢU TAO MÈO là loại rượu dân dã nhưng rất độc đáo được kết từ hương rừng, ngắm đẫm của gió ngàn, hấp thụ khí đất, khí trời và nắng gió của vùng cao nên có đủ vị chua ngọt và chát đắng. Ban đầu ta tưởng uống như một loại nước giải khát có ga thế nhưng càng uống càng ngất ngây.

 

ruoi-tao-meo--sapa-hotel24h.jpg

 

Ngoài ra khi đến với khu chợ ẩm thực Sapa du khách sẽ được khám phá hết ẩm thực ở đây như rau cải mèo, lợn cắp nách, cá tầm, gà đen, thắng cố, rượu táo mèo, bắp luộc, lẩu rau, nem măng, cuốn sủi...

Ẩm thực Sapa những món ngon "để đời và sống mãi" với du khách.

Hotel24h