Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Tốt Du Lịch Phong Nha Kẽ Bàng 3 Ngày



Hotel24h.net xin chào rất cả các bạn gần xa. Hôm nay, Hotel24h.net chia sẻ một số kinh nghiệm tích lũy hay để các bạn tham khảo và chuẩn bị cho chuyến đi tham quan du lịch nổi tiếng Phong Nha - Kẽ Bàng nhé.

 

Như các bạn đã biết, vường quốc gia Phong Nha - Kẽ Bàng được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới theo tiêu chí địa chất, địa mạo năm 2003, và được UNESCO công nhận lần 2 là Di sản thiên nhiên thế giới với tiêu chí đa dạng sinh học, sinh thái vào ngày 3 tháng 7 năm 2015.

 

Phương tiện đi lại:

- Đi máy bay từ HCM-Đồng Hới, vé khứ hồi tầm 1,5tr/người nhưng book trước khoảng 2 tháng.
- Từ sân bay Đồng Hới có xe buýt về đến Phong Nha Kẻ Bàng và ngược lại, gia vé 35k/người (có thể thay đổi giá tùy theo thời điểm), đi khoảng 45’ (35km)
- Phương tiện đi lại tại Đồng Hới, Quảng Bình: Các bạn có thể thuê xe máy 150.000 một ngày (chưa tính tiền xăng), hoặc taxi khoảng 900k/ngày.

 

Ăn uống - Chỗ ngủ:

- Dễ dàng vì có nhiều quán ăn, giá cả phải chăng, đặc biệt dịch vụ ở nơi đây KHÔNG BỊ CHẶT CHÉM. thuê khách sạn trên đường Trương Pháp, hướng biển, giá tầm 650.000 đồng/3 người/1 đêm.
- Ăn uống tại trung tâm thành phố: Cháo bánh canh cá lóc, bánh bột lọc luộc/trần/ rán, bánh nậm, bánh khoái, bánh bèo, bún bò huế, chè...

 

Địa điểm tham quan:

- Nếu đã đến PN-KB, bạn nhớ Tham Quan ít nhất 02 nơi: động Thiên Đường và Hang Tối. Những chỗ khác như hang Phong Nha, suối nước Mooc,..nếu có thời gian rộng, cũng đi cho biết nhé.
- Động Thiên Đường, suối nước Mooc và Hang Tối nằm cạnh nhau nên 3 nơi này bạn nên đi kết hợp trong 1 ngày (đi Động trước, suối và Hang thì đi sau vì trong hang có tắm suối nên quần áo, giày dép có thể bị ướt)
Từ nghà nghỉ ở trung tâm PN-KB chạy đến Động Thiên Đường mất khoảng 1h~1h30.
Lưu ý, phong cảnh trên đường đi cực kỳ đẹp sẽ làm bạn ngạc nhiên và thú vị.

 

Hành trình:

 

Ngày 01:

-Các bạn đến Quảng Bình, liên hệ đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Hotel24h.net. Đến Quảng Bình, các bạn đi cồn cát Quang Phú. Nếu thích, các bạn đi lên một đoạn có chỗ cho thuê ván trượt 30.000 đồng để trượt cát, chạy ra bãi đá Nhảy chơi. Quãng đường đi tới bãi đá dài khoảng 30 km. Giá một quả dừa mua tại một quán gần đó là 35.000 đồng. Sau đó, ra bãi đá và biển chụp ảnh, chơi đến chiều.

- Đi ăn bánh bột lọc và nậm ở quán Mệ Xuân ở đầu ngã 3 Lý Thường Kiệt và Lê Thành Đồng, hết 60.000 đồng (1 đĩa lọc hấp, 1 lọc trần, 1 lọc rán, 5 cái bánh nậm). Để dưỡng sức, sau khi ăn, mọi người về lại khách sạn ngủ đến17h.

- Ăn tối tại quán ở Đường 18 Cô Tám, ăn thoải mái các loại bánh hết300.000 đồng. Xong chạy qua đường Cao Bá Quát ăn chè, 36.000 đồng cho 3 cốc thập cẩm.

 

Ngày 02:

- 6h30 thức dây, ăn sáng, chuẩn bị áo tắm đồ bơi để đi động Thiên Đường và Hang Tối, suối Mooc. Chỗ ở cách khu Phong Nha - Kẻ Bàng khoảng 60 km, đi động Thiên Đường trước.

 

- Quãng đường từ cổng soát vé lên tới cổng động là 3 km, nên đi bộ để vào đường leo lên động, chỉ đi bộ mất hơn 1,6 km, hiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng. Đường đi bộ cực dễ và rất mát mẻ, cảnh đẹp mê li như trong phim thần thoại, mà đi bộ chỉ mất khoảng 30’. Nếu thích, bạn có thể mua vé đi tàu điện giá 60.000 đồng một chiều hoặc 100.000 đồng 2 chiều đi từ điểm soát vé tới chân bậc thang. Cửa động rất mát, nhiệt độ khoảng 18-19 độ. Động sâu 1 km, nên đi ké các đoàn có hướng dẫn viên để nghe miêu tả hình thù thạch nhũ. 

Giá vé: 250k/người
Thời gian tham quan khoảng 2–3 tiếng

 

--Tham quan xong động Thiên Đường, chạy xe máy tầm 20’ nữa là đến Suối nước Mooc. Mang theo đồ bơi để thích thì nhảy xuống tắm luôn. Thật lòng mà nói nơi đây cũng không có gì quá đặc biệt.
Giá vé: 80,000d/người
Thời gian tham quan và vui chơi khoảng 1~1,5 tiếng

 

Hang Tối:

Tham quan và vui chơi ở suối nước Mooc xong đi xe máy thêm 5’ nữa là đến hang Tối. Lưu ý phải mang theo đồ bơi mới được vô chơi nhé! Và nên mua vé trước, nếu không mua vé trước đến đó sẽ phải ngồi đợi tầm 1–2 tiếng mới được vô chơi vì khách rất đông.

Đến hang Tối mà không chịu vô hang chơi thì cực kỳ uổng phí. Vì những gì thú vị nhất, tinh hoa nhất của chuyến đi là nằm ở bên trong Hang Tối :) mình tin các bạn sẽ có những khoảnh khắc không thể nào quên khi đến nơi đây.
Giá vé: 350,000d/người

 

Ngày 03: ra biển Nhật Lệ đi dạo chơi và trả phòng khách sạn. Kết thúc chuyến đi tuyệt vời.

 

Nếu có thêm thời gian các bạn có thể đi tham quan thêm hang Phong Nha, hang Tiên Sơn (2 hang này nằm cạnh nhau). Giá vé cũng khá rẻ và nằm rất gần trung tâm Phong Nha-Kẻ Bàng.

 

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

 

"Hotel24h.net - Thiên đường của bạn" rất vinh dự được phục vụ Quý Khách

 

 Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách liên hệ đặt tour hoặc hotel:

 Công ty TNHH Thế Giới Du Lịch

 43 Nguyễn Quý Đức, Khu phố 5, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

 Email: thegioidulich24h@gmail.com

 www.hotet24h.net          

 Hotline: 0903 632 117

getlstd-property-photo.jpgphongnha.JPG

pn01.jpg