Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Khách sạn Vân Hải



Tọa lạc ở vị trí đẹp của Hạ Long / Bãi Cháy, Van Hai Hotel hưởng được rất nhiều lợi thế trong bãi biển, ngắm cảnh, lãng mạn trung tâm của Hạ Long. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như : Cầu Bãi Cháy, Nhà Thờ, Bãi Cháy.
Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Hạ Long này. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm Wi-Fi ở khu vực công cộng, nhà hàng, quầy nước, phòng gia đình, thiết bị phòng họp.
Chất lượng khách sạn Van Hai Hotel được phản ánh qua mỗi phòng. tủ đồ ăn uống nhẹ, bàn, tủ lạnh, quạt, máy lạnh là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng ở khách sạn này. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm mát xa, tắm hơi, phòng tắm hơi, vườn, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Van Hai Hotel là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Hạ Long.