Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Muong Thanh Ha Long Hotel



Được xây dựng vào năm 2010, Muong Thanh Ha Long Hotel là điểm du lịch bổ sung cho Hạ Long và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 0.5 km. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như Ga Tàu Hỏa, Bãi Cháy, Đảo Tuần Châu.

Muong Thanh Ha Long Hotel mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như người vận chuyển hành lý, đưa đón khách sạn/sân bay, Wi-Fi ở khu vực công cộng, dịch vụ Internet, quán bar. 

Muong Thanh Ha Long Hotel có 180 phòng, tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, như quạt, máy giặt, két sắt, ban công, máy lạnh. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm phòng tắm hơi, bể bơi ngoài trời, mát xa, bể sục, vườn. Muong Thanh Ha Long Hotel là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Hạ Long, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.