Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Biệt thự Hằng Nga-Ngôi nhà điên tại Đà Lạt



Thăm thú nét kiến trúc độc đáo tại ngôi biệt thự Hằng Nga hay còn gọi là ngôi nhà điên lọt top 3 về những khách sạn kì lạ nhất Thế giới tại Đà Lạt. 

Trang Business Insider của Mỹ xếp hạng biệt thự Hằng Nga hay là ngôi nhà điên đứng top 3 của 20 khách sạn kì lạ nhất Thế giới. Tác phẩm độc đáo này là của kiến trúc sư nổi tiếng Đặng Việt Nga lấy ý tưởng từ tác phẩm của những họa sĩ lập dị Salvador Dali và Antoni Gaudi cùng sự bay bổng của tòa lâu đài Disney nổi tiếng. 

Tổng quy hoạch này bao gồm các phòng nghỉ, phòng cà phê, phòng trưng bày nghệ thuật xây dựng trên tổng diện tích rộng gần 2000 mét vuông. 

biet-thu-hang-nga-ngoi-nha-dien-tai-da-lat-hotel24h-a1.jpg

Không gian kì quái cùng hình ảnh của những đồ vật trang trí hầu hết ở nhiều nơi khiến cho ngừoi thưởng thức như bị mê hoặc trong một mê cung huyền ảo, khi sợ sệt khi lại thú vị. 

biet-thu-hang-nga-ngoi-nha-dien-tai-da-lat-hotel24h-a2.jpg

Biệt thự Hằng Nga nằm ở số 3 đường Huỳnh Thúc Kháng, phường 4 thành phố Đà Lạt. Ngoài những công trình kiến trúc độc đáo và nổi bật nơi đây thì khu nhà kì quái này còn là một trong những nét pha trộn hoàn toàn mới đem lại cho du khách những khám phá không ngờ. 

biet-thu-hang-nga-ngoi-nha-dien-tai-da-lat-hotel24h-a3.jpg

Vốn dĩ sỡ hữu vẽ đẹp lãng mạn, thơ mộng và thiên nhiên hoang dã cùng với khí hậu nhiệt đới ôn hòa, tổng thể khu biệt thự Hằng  Nga là một địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp du lịch Đà Lạt trong chuyến đi của mình. 

biet-thu-hang-nga-ngoi-nha-dien-tai-da-lat-hotel24h-a4.jpg

Những căn phòng được trang trí chủ yếu với nhiều hình dạng hình con kiến, con hổ, con mối, con Kangaroo,...Đứng sánh vai với những công trình kiến trúc đương thời như: Những căn phòng kì quái có trong top 20 được Business Insider bình chọn. Ngôi nhà hình bầu dục lấy nguyên mẫu từ hình quả bầu dục treo lơ lửng giữa rừng. Căn phòng thực sự đung đưa nên một điều lưu ý dành cho bạn là thật sự nhẹ nhàng khi di chuyển trong đây tại Canada, phòng khách sạn hình quả chuối ở Bolivia,.... 

biet-thu-hang-nga-ngoi-nha-dien-tai-da-lat-hotel24h-a5.jpg

Việc sử dụng những thân cây, thiên nhiên chính nơi xây dựng, ngôi nhà điên này luôn xuất hiện những gốc cây, rể xây xương xẩu  làm bằng bê tông, mạng nhện khổng lồ làm bằng dây kẽm. Hằng năm Carazy house đón đầu với hơn 100.000 lượt khách tới tham quan trong đó phần nhiều là khách du lịch nước ngoài. 

biet-thu-hang-nga-ngoi-nha-dien-tai-da-lat-hotel24h-a6.jpg

Biệt thự Hằng Nga bao gồm nhiều tòa nhà và nhà khách không có những đường thẳng và góc thẳng, không ngang hàng thẳng lối. Không gian của ngôi nhà điên đầy kì bí này là không gian hành lang, cầu thang, cửa sổ hoặc đồ nội thất. 

biet-thu-hang-nga-ngoi-nha-dien-tai-da-lat-hotel24h-a7.jpg

Những khối hình được trưng bày nhìn giống như được tan chảy và nung nấu trên độ cao thích hợp. Hình dáng của những khối hình đặc biệt này còn dễ làm cho người ta ngờ vực trước vẽ đẹp của nó. 

biet-thu-hang-nga-ngoi-nha-dien-tai-da-lat-hotel24h-a8.jpg

Bên cạnh đó, biệt thực Hằng Nga còn sỡ hữu vẽ đẹp hữu tình từ phong cảnh sông nước, cây cảnh được nhà kiến trúc sử dụng một cách khéo léo. Hành lang và các con đường trong khu biệt thự còn đẹp đến ngỡ ngàng. Việc phối hợp hài hòa bởi nhiều gam màu xám, xanh, nâu, đỏ trong tổng hòa kiến trúc đã tạo cho không gian ngôi biệt thự ngoài sự kì quái, đáng sợ còn rất đẹp và quyến rũ.

biet-thu-hang-nga-ngoi-nha-dien-tai-da-lat-hotel24h-a9.jpg

Nếu như được ví ngôi biệt thự này như một người con gái, thì người ta gọi đây là sự phá cách, chút điên, chút cá tình nhưng lại vô cùng quyến rũ. Một điểm nhấn thú vị mà bạn nên khám phá khi đi du lịch đến thành phố sương mù này.

biet-thu-hang-nga-ngoi-nha-dien-tai-da-lat-hotel24h-a10.jpg

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net