Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Du lịch Mộc Châu mùa hoa cải



Trong kí ức của nhiều người Mộc Châu không chỉ là hình ảnh của những nương chè xanh mướt, những đồng cỏ mơn mởn và hình ảnh của những chú bò gặm cỏ thản nhiên mà trong thoáng không gian mộc ấy người ta còn tìm thấy những nương hoa tuyệt đẹp mang tên mùa hoa cải.

du-lich-moc-chau-mua-hoa-cai-hotel24h-a4.png

Cùng trải nghiệm chuyến hành trình kí thú trên cao nguyên Mộc Châu mùa hoa cải nở rộ để nhận ra mình nhỏ bé và tựa như một đứa trẻ trở về tuổi thơ thong dong trên những đồi hoa ngập màu trắng mịn bởi hoa cải trắng, vàng ươm như nắng trong không gian của hoa cải đổ vàng.

du-lich-moc-chau-mua-hoa-cai-hotel24h-a7.png

Mộc Châu cách thủ đô Hà Nội khoảng 200km là một trong những điểm đến thu hút du khách và dân phượt vào mùa hoa cải nở. Lên cao nguyên Mộc Châu vào độ cuối tháng 10 bạn sẽ phải chìm ngỉm trong thế giới của những bông cải trắng bắt đầu ra hoa, ngút ngàn bên những nương chè, hương thơm thoang thoảng bởi mùi hoa dã quỳ cũng muốn níu kéo theo gió thổi tạt ngang mũi ai khi dạo trên những đồi hoa đầy sắc màu ấy.

du-lich-moc-chau-mua-hoa-cai-hotel24h-a1.png

Để có thể nhìn ngắm vẽ đẹp cuốn hút của những đồi hoa này bạn không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm nhưng nếu muốn chiêm ngưỡng được hết những cái đẹp của mùa hoa cải nơi đây bạn hãy tìm đến khu vực phía sau rừng thông Bản Áng. Nơi mà một mảnh đất rộng vài hecta được phủ đầy màu trắng của những bông hoa cải trên nền trời có chút se lạnh đầu mùa ở vùng núi Tây Bắc.

Và lên đến cao nguyên Mộc Châu điều không thể nào quên trong kí ức của những đôi tình nhân là cảm giác hạnh phúc khi lấy bối cảnh lãng mạn ở đồi chè với 5 hình trái tim lồng vào nhau làm điểm đến chụp hình minh chứng cho hạnh phúc của họ.

du-lich-moc-chau-mua-hoa-cai-hotel24h-a5.png

Một Mộc Châu với những hoài niệm không thể nào quên bởi hình ảnh những chú bò sữa gặm cỏ, thưởng thức hương sữa béo ngậy được lấy nguyên chất từ những chú bò được chăm sóc kĩ càng, là được ngắm nhìn những bộ váy áo sặc sỡ sắc màu hòa vào nền trời đầy sương giăng phủ kính, lấp ló trong hình ảnh đến độ vào xuân và đua nhau nở của hàng ngàn bông hoa tuyệt đẹp.

du-lich-moc-chau-mua-hoa-cai-hotel24h-a8.png

du-lich-moc-chau-mua-hoa-cai-hotel24h-a2.png

Không khó để có thể thực hiện một chuyến đi lên cao nguyên Mộc Châu bằng xe máy hay thuê xe du lịch vậy nên hãy chuẩn bị cho mình những bộ váy áo thật đẹp, những chiếc máy ảnh đủ pin và phim để có thể ghi lại cảnh sắc tuyệt vời tại nơi này nhé, hứa hẹn đây sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những ngày cuối đông như thế này đấy.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net