Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Khách Sạn Lion Sea Đà Nẵng



Nằm đối diện với Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng, Lion Sea Hotel có lễ tân 24 giờ và các phòng nghỉ rộng rãi với tầm nhìn ra đường phố hoặc biển. Tại đây cung cấp truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên và chỗ đỗ xe miễn phí.

Khách sạn nằm trong bán kính 3,5 km từ Cầu Rồng, Cầu sông Hàn và Ngũ Hành Sơn hùng vĩ. Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách nơi nghỉ này chỉ 6,5 km trong khi Phố Cổ Hội An, Di sản Thế giới đã được UNESCO công nhận, cách đó 30 km.

Các phòng máy lạnh tại đây có sàn lát gạch, bàn làm việc, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách. Trong phòng tắm riêng đi kèm với máy sấy tóc, tiện nghi vòi sen, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Tại Lion Sea Hotel, khách có thể yêu cầu dịch vụ giữ hành lý, dịch vụ giặt là và tiện nghi nướng thịt ngoài trời. Khách còn có thể thuê xe đạp/xe hơi để khám phá khu vực hoặc liên hệ với bàn đặt tour để sắp xếp các chuyến du ngoạn và việc đi lại. Các tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp cũng có tại đây.

Nhà hàng Lido Restaurant trong khuôn viên cung cấp các món ăn ngon của Việt Nam suốt cả ngày. Các bữa ăn cũng có thể được phục vụ trong sự riêng tư với dịch vụ ăn uống tại phòng.