Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Những cánh đồng hoa tuyệt đẹp tại Việt Nam



Những cánh đồng hoa tuyệt đẹp tại Việt Nam

 nhung-canh-dong-hoa-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a1.png

Thưởng thức bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp về những cánh đồng hoa lãng mạn tại Việt Nam không thua kém gì các địa danh trên thế giới. Không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn cho du khách mà còn là không gian chụp hình miễn chê dành cho các đôi tình nhân trong mùa cưới của mình.

Những tưởng những cánh đồng hoa trải dài bất tận, đẹp lãng mạn và vô hồn chỉ có thể nhìn thấy qua tranh ảnh hoặc chỉ có thể bắt gặp ở những đất nước xa xôi nhưng Việt Nam cũng sỡ hữu cho mình những cánh đồng hoa tuyệt đẹp như vậy.

Lên danh sách cho chuyến du lịch của mình trong mùa hoa sắp tới với những điểm hẹn lí tưởng với bức họa thiên nhiên về cánh đồng hoa này nào.

1/ Cánh đồng hoa Oải hương Lavender ở Đà Lạt

 nhung-canh-dong-hoa-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a12.png

Mệnh danh là thành phố của những loài hoa. Đạt Lạt sỡ hữu cho mình nền khí hậu mát mẻ, chan hòa là nơi thích hợp cho những loài hoa phát triển mạnh và tất nhiên không thể không nhắc đến Oải hương một trong những cánh đồng hoa lãng mạn được nhiều cặp đôi tình nhân chọn là địa điểm chụp hình trong ngày lễ trọng đại.

Hoa oải hương là loại cây bụi thường niên có mùi thơm nồng, xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải. Màu tím độc đáo cùng hương hoa thơm ngàn đã làm cho những bông hoa oải hương này trở thành huyền thoại. Hoa oải hương dần đi vào tiềm thức của nhiều người qua những bộ phim lãng mạn, những câu chuyện tình chung thủy, biểu tượng của tình yêu, dùng để tinh chế nước hoa, tin dầu, mỹ phẩm,....

nhung-canh-dong-hoa-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a8.png

Thật khó lòng để diễn tả vẻ đẹp thần tiên của loài hoa này khi mà những cánh hoa như muốn vồ vập lấy tâm trí và cảm xúc của người thưởng thức. 

2/ Cánh đồng hoa Cải trắng Mộc Châu-Sơn La

 nhung-canh-dong-hoa-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a2.png

Tháng 11 là thời gian những cánh đồng hoa cải bắt đầu hé nụ và khoe mình dưới cái lạnh đột ngột của thời tiết. Một không gian vô cùng lãng mạn cho bạn hẹn hò, hay tham gia một chuyến phượt núi hoàn hảo lên đến cánh đồng hoa này. Những cánh đồng hoa tinh khiết trắng xóa cả một vùng trời lấp ló dưới cái nắng nhạt màu của những ngày đầu đông.

nhung-canh-dong-hoa-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a14.png

Hàng chục hecta cải trắng nở trắng xóa cả một vùng núi Mộc Châu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng hương thơm hoa ngào ngạt xen lẫn trong hương gió của tiếng thông vi vu chính là xứ tiên đàng lãng mạn mà không dễ để tìm thấy ở bất cứ đâu.

3/ Cánh đồng hoa Tam Giac Mạch-Hà Giang

 nhung-canh-dong-hoa-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a1.png

Tam giác mạch được biết đến với cái đẹp thiên nhiên, hoang dại nhưng cũng không kém phần lôi cuốn bởi nét tình tứ trên đất Hà Giang. 

Những cánh đồng Tam giác mạch sẽ bắt đầu nở rộ vào cuối thu đoạn cuối tháng 10 đến đầu tháng 11 hằng năm. Lên Hà Giang ngắm nhìn cánh đồng hoa mộng mị này bạn còn được thong dong trong khoảnh khắc đáng nhớ với nụ cười thơ dại của những đứa trẻ vùng cao vui đùa với nhau, cười giòn tan trên những cánh đồng hoa nở rộ ấy.

nhung-canh-dong-hoa-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a13.png

Tam giác mạch bắt đầu được người dân sử dụng như một loại thuốc có công dụng tuyệt duyệt trong việc tạo ra bột làm bánh ăn ngon, bổ dưỡng, thơm lừng. Trộn hạt của tam giác mạch với hạt ngô nấu thành rượu và là đặc sản của những bản phố này.

4/ Hoa sưa trắng muốt những con đường Hà Nội

 nhung-canh-dong-hoa-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a10.png

Hoa sưa được xem như là một đặc trưng của đường phố Hà Nội chỉ nở một khoảng thời gian ngắn ngủi vào độ cuối tháng 3 hằng năm. Khi tiết trời lớt phớt những con mưa nhẹ trên con đường cổ kính thì những chùm hoa trắng tuyết ấy lại khoe mình dưới đường phố rạo rực.

Sưa là một loại cây gỗ quý cao tầm 10-15m có lông mịn nhỏ và thưa trên các tán lá dài từ 10-20cm. Hoa Sưa mang trong mình vẽ đpẹ trang nhã và giản dị rất dễ nhận ra dưới cái trắng muốt cùng cánh hoa nhỏ li ti nổi lên trên các tán lá lưa thưa tạo thành cụm đậm đặc

5/ Cánh đồng hoa cải Sông Đuống-Hà Nội

 nhung-canh-dong-hoa-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a3.png

Hoa cải vàng là đặc trưng không thể thiếu khi nhắc đến sông Đuống mỗi độ đông về. Từ khoảng thời gian tháng 10, 11 âm lịch giáp tết những cánh đồng hoa cải vàng sẽ rực rỡ một góc trời.

Loài hoa vốn dĩ dân dã và tự nhiên này chỉ nở trong một thời gian ngắn để kịp lấy hạt cho mùa sau rồi tàn khá nhanh chóng. Tuy nhiên một tuần hay hai tuần phủ kín những nương cải cũng là thời gian quý hoa cải khoe cái đẹp vốn dĩ không mấy sang trọng, tao nhã của mình đến với mọi người.

nhung-canh-dong-hoa-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a5.png

Hoa cải đã khá quen thuộc với nhiều người vì bắt nguồn từ loài rau, thực phẩm chính cung cấp cho bữa ăn hằng ngày nên thật không khó để hình dung những cánh đồng hoa cải. Tuy nhiên, điều khác biệt dễ nhận thấy đó là vụ mùa cải thu hoạch sẽ được tiến hành khi lá cải còn non, cây chưa lên chồi và đâm hoa. Thời gian đâm chồi là lúc cây bắt đầu thay màu mới, thân cây sẽ cao hơn nhiều và hầu hết chất dinh dưỡng sẽ được cung cấp cho hoa để lấy hạt còn phần lá còn rất yếu ớt.

nhung-canh-dong-hoa-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a6.png

Và hàng trăm loài hoa khác trên các bản vùng cao vùng núi phía Bắc như hoa mận trắng xóa, hoa đào hồng thắm đều là những cảnh đẹp vô cùng lãng mạn cho bạn thực hiện chuyến đi của mình khi ghé thăm các bản vùng xa và tìm hiểu về nét văn hóa của các cô, các chị trong bộ váy áo nhiều màu sắc sặc sỡ.

nhung-canh-dong-hoa-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a9.png

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net