Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Trượt thác Hòa Phú Thành-Đà Nẵng trò chơi mạo hiểm đấy thú vị



Trượt thác Hòa Phú Thành-Đà Nẵng trò chơi mạo hiểm đầy thú vị

Khu trượt thác Hòa Phú Thành dường như đã quá quen thuộc đối với người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cũng như khách du lịch đặc biệt là dân phượt. Một cảm giác phiêu diêu khi ngồi trên thuyền phao trôi qua những đoạn thác nước xối té tát vào mặt nhưng lại rất thú vị và độc đáo.

 truot-thac-hoa-phu-thanh-da-nang-tro-choi-mao-hiem-li-thu-hotel24h-a5.jpg

Có vị trí tại xã Hòa Phú Huyện Hòa Vang thành phố Đà Nẵng khu du lịch Hòa Phú Thành nhận được sự cho phép của UBND thành phố Đà Nẵng đã nhanh chóng được đi vào sử dụng năm 2013 với tổng diện tích quy hoạch lên đến 33 héc ta. Khu du lịch Hòa Phú Thành là địa điểm tham quan du lịch nghĩ dưỡng khá mới lạ bằng cách tận dụng những dòng nước mạnh tạo ra trò chơi trượt thác mạo hiểm nhưng rất độc đáo.

truot-thac-hoa-phu-thanh-da-nang-tro-choi-mao-hiem-li-thu-hotel24h-a4.jpg

Thiết kế khu trượt thác một cách khéo léo nhằm mang lại độ an toàn cao cho người chơi đồng thời cũng khiến cho du khách có cảm giác thoải mái, phiêu du khi tham gia trò chơi này các nhà thiết kế đã rất nổ lực để giúp cho khu du lịch này đưa vào du lịch nhanh chóng và hiệu quả. 

Tham gia trò chơi trượt thác thú vị này đòi hỏi người chơi phải khéo léo và xử lí mọi tình huống nhanh chóng nhằm giúp con thuyền vượt qua những đoạn thác gồ ghề, giữ cân bằng cho thuyền không bị lật.

truot-thac-hoa-phu-thanh-da-nang-tro-choi-mao-hiem-li-thu-hotel24h-a2.jpg

Trước khi tham gia trò chơi thú vị này du khách sẽ được hướng dẫn khá cụ thể và chi tiết về cách sử dụng thuyền, cách sử lí tình huống khó khăn cũng như trang bị đầy đủ các thiết bị bảo vệ như mũ bảo hiểm, áo phao. Tham gia chuyến trượt thác khó quên này ngoài việc bạn được nghịch đùa với nước, được phiêu những cảm giác lí thú khi vượt xuống những đoạn thác cao bạn còn được ngắm nhìn phong cảnh hai bên rất hữu tình. 

truot-thac-hoa-phu-thanh-da-nang-tro-choi-mao-hiem-li-thu-hotel24h-a6.jpg

Thiên nhiên ban tặng cho vẽ đẹp trù phú cùng con thác trong xanh, nước bọt tung trắng xóa khu du lịch Hòa Phú Thành nhanh chóng chiếm được cảm tình của du khách. Bên cạnh đó khu du lịch luôn là người bạn đồng hành của bạn bởi hệ thống phục vụ các hoạt động ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ nên khi tham gia chuyến đi này bạn hoàn toàn an tâm về công tác bảo vệ cũng như nghỉ dưỡng tại đây.

truot-thac-hoa-phu-thanh-da-nang-tro-choi-mao-hiem-li-thu-hotel24h-a7.jpg

Khu trượt thác Hòa Phú Thành được thiết kế với nhiều đoạn thác rộng giúp bạn nghỉ ngơi giữa quãng khi ngồi trên đoạn thác này. Cảm giác trượt thác trên những chiếc thuyền được thiết kế nhỏ gọn, độ an toàn cao khiến du khách rất an tâm. Bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều đoạn thác khác nhau với độ dài kéo dài 3km nên sẽ có khá nhiều trò chơi thú vị cho bạn trên đoạn đường di chuyển của mình. 

truot-thac-hoa-phu-thanh-da-nang-tro-choi-mao-hiem-li-thu-hotel24h-a1.jpg

Khu du lịch Hòa Phú Thành là điểm du lịch lí thú để bạn cùng gia đình, đồng nghiệp tham gia giải trí vào các ngày cuối tuần, ngày lễ rất hiệu quả. Cảm nhận cảm giác thoải mái, sáng khoải trong cùng một ngày nhưng lại có vô vàng kỉ niệm.

truot-thac-hoa-phu-thanh-da-nang-tro-choi-mao-hiem-li-thu-hotel24h-a8.jpg

Những cuộc chinh phúc, vượt qua nhiều đoạn thác cứ như đang thưởng thức một bộ phim mạo hiểm hay một câu chuyện phiêu lưu thường đọc nay lại được cảm nhận ngay chính nơi đây. Thế nên có gì tuyệt vời hơn khi mắc ba lô lên và đi đến nơi này vào thời gian tới hay ngày nghỉ cuối tuần sắp tới của mình chứ. Hứa hẹn chúng sẽ rất thú vị cho ngày nghỉ của bạn đấy.

Đăt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net