Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Kinh nghiệm bỏ túi cho các bà mẹ mang thai khi đi du lịch



Bà bầu thì có nên đi du lịch hay không?

Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi đó cho mình.

Nhiều quan ngại cho thấy rằng việc các bà mẹ mang thai đi du lịch sẽ ảnh hưởng đến thai nhi đặc biệt là trong thời gian đầu mang thai. Tuy nhiên, việc tận hưởng một chuyến đi du lịch thích hợp trong lúc mang thai cũng là điều kiện tốt cho thai nhi phát triển. Vậy những bà mẹ mang thai có nên đi du lịch hay không? Cùng hotel24h.net tiết lộ kinh nghiệm bỏ túi tuyệt vời cho chuyến du lịch của những bà mẹ mang thai nhé.

kinh-nghiem-bo-tui-cho-ba-me-mang-thai-khi-di-du-lich-hotel24h-a1.png

Đi du lịch thời gian nào là thích hợp.

Thời gian đi du lịch được xem là thích hợp nhất dành cho các bà mẹ mang thai đó là tuần thứ 20-30 của kì mang thai. Nếu như thai kỳ đang ở giai đoạn tuần thứ 36-38 thì bạn đặc biệt không nên đi du lịch. Việc chọn cho mình thời gian du lịch từ tuần 20-30 vì theo đánh giá thì hầu hết các bà mẹ mang thai trong giai đoạn này sẽ không còn cảm giác buồn nôn và đỡ mệt hơn nên rất thích hợp để tham gia một chuyến đi du lịch.

Nếu như cảm thấy thai nhi không tốt hoặc muốn chăm sóc tốt cho thai nhi, đặc biệt là lần đầu mang thai thì bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi bắt đầu chuyến đi của mình nhé.

Địa điểm du lịch

Trong giai đoạn mang thai thì việc di chuyển sẽ rất tốt cho bạn trong việc chăm sóc thai nhi và đặc biệt là cơ chế vận động thường xuyên của cơ thể sẽ có tác dụng rất tốt trong việc sinh con sau đó vậy nên tham gia một chuyến du lịch sẽ là điều rất tốt. Nhưng hãy chọn cho mình một chuyến du lịch ngắn và gần nhà thôi nhé. Vì việc chọn cho mình những điểm du lịch xa sẽ không tốt cho bạn và cả thai nhi vì phải tiếp xúc với nhiều món ăn lạ, điều kiện thời tiết môi trường không thích hợp. Và tất nhiên là sẽ không tham gia các trò chơi, chương trình mạo hiểm, mang tính thách thức và nguy hiểm,

Phương tiện di chuyển

Với một bà mẹ đang mang thai thì việc chọn cho mình một chuyến du lịch cùng gia đình bằng ô tô sẽ rất tốt cho bạn và thai nhi vì có thể cấp cứu kịp thời nếu như có trường hợp không hay xảy ra. Hãy cẩn trọng trong việc thắt dây an toàn khi đi xe để giữ cho thai nhi được khỏe mạnh nhé. Và hơn hết nếu như là người cầm lái thì bạn nên giữ khoảng cách từ vô lăng đến ngực là 30 cm khoảng cách an toàn cho thai nhi khi có sự cố xảy ra.

Nếu như chuyến đi của bạn sử dụng phương tiện di chuyển là máy bay thì bạn nên tránh các thiết bị quyét hình ảnh công nghệ cao vì chúng đặc biệt có tác động không tốt đối với em bé. Hãy chủ động nhờ sự giúp đỡ của bộ phận quản lí và phục vụ khi xách quá nhiều vật dụng nhé. Bạn cũng nên chọn cho mình những chỗ ngồi thoải mái, thoáng khí, rộng rãi nhằm tránh tình trạng say hoặc buồn nôn nhé.

kinh-nghiem-bo-tui-cho-ba-me-mang-thai-khi-di-du-lich-hotel24h-a2.png

Trang phục

Chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái nhất như một đôi giày mềm, thấp những chiếc áo rộng, quần thun thy vì sẽ đi giày cao và mặc những bộ đồ ôm sát vào người gây khó chịu khi di chuyển

Luôn giữ liên lạc với bác sĩ

Hãy giữ liên lạc với người giám hộ và cho họ biết về tình hình sức khỏe của bạn nhé. Bác sĩ sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn và thai nhi trong chuyến du lịch để đảm bảo rằng bạn vẫn đang giữ cho thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Mang theo sổ y bạ, sổ theo dõi

Chúng đặc biệt quan trọng trong chuyến đi của bạn đấy nhất là trong những trường hợp khẩn cấp cần được vào viện những cuốn sổ sẽ ghi lại tình hình sức khỏe của bạn nơi du lịch gần nhất. Và giúp bác sĩ tại nơi khám nắm được tình hình thai nhi trước đó của bạn.

Mang theo đồ ăn nhẹ và uống nhiều nước

Theo một khuyến cáo của Hiệp hội Thai sản Mỹ một phụ nữ mang thai nên uống 12 cốc nước mỗi ngày để đảm bảo cho nước ối của họ được thay mới và và quá trình sản xuất sữa của mẹ diễn ra đúng hướng. Bên cạnh đó nước cũng có công dụng đặc biệt trong việc cung cấp hệ miễn dịch tốt, loại bỏ độc tố và nuôi dưỡng làn da căng mịn,....

Vận động nhẹ nhàng, nghỉ ngơi hợp lí

Hãy tận hưởng không khí khi đi du lịch nhưng cũng đảm bảo vận động một cách nhẹ nhàng nhằm đảm bảo cho thai nhi luôn khỏe mạnh. Cùng kết hợp với việc  nghỉ ngơi một cách hợp lí chính là cách giúp bạn giữ gìn thai nhi một cách tốt nhất trong chuyến du lịch của mình.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net