Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

ĐẶC SẢN VÙNG ĐẤT NẮNG PHAN RANG



 ĐẶC SẢN VÙNG ĐẤT NẮNG PHAN RANG Kiss

 1. Say rim

Say rim đường là một trong các món ăn được các bạn trẻ rất yêu thích. Trái say còn có tên gọi khác trái Nhung vì ở ngoài lớp vỏ trái say có một lớp lông tơ mịn như nhung phủ lên bên trên vỏ. Trái say có mùi vị rất lạ, rất đặc trưng của một loại trái cây rừng nên không bao giờ bị nhầm lẫn với các loại trái cây khác.

Vị ngọt ngọt của đường, chua chua nhè nhẹ của say thu hút được hầu hết những thực khách đã từng nếm thử qua khi đến du lịch Ninh Thuận

hinh-say-rim3.png

2. Nho Phan Rang:

Đến Phan Rang, bạn sẽ được thăm vườn nho của các nông dân trồng nho ven sông. Nếu thích, bạn có thể hái thử và thưởng thức vài trái nho đã chín. Trái nho hái vừa lìa khỏi cây ngon ngọt hơn bất cứ trái nho nào trong chợ.

 Không giống những vườn nho nổi tiếng ở miền Nam nước Pháp, nho ở Phan Rang được trồng theo lối mắc giàn trên cao. Giống nho cho ra quả có hạt, vị ngọt nhẹ và màu tím hồng khi chín.

Đến du lịch Ninh Thuận bạn cũng được hướng dẫn cách trồng nho, cách chọn nho và cả cách bảo quản nho để đưa ra thị trường hoặc đem về nhà mà không phải sợ hư, dập trái nho.

nho%20phan%20rang.jpg

 

3. Dông cát

Dông sống trong hang, sáng tinh mơ ra đồi cát tìm ăn chồi non và uống sương đêm, vì thế mà thịt thơm, săn và ngọt, được xem là một vị thuốc bổ. Thịt dông trắng như thịt gà, mà lại ngọt, bùi và mềm hơn.

Hiện nay, tới các nhà hàng lớn tại Phan Rang Ninh Thuận chúng ta dễ dàng thưởng thức các món ăn ngon từ con dông. Không những tại địa phương mà con dông đã theo chân thực khách vào các nhà hàng lớn và sang trọng tại các Thành phố lớn trong cả nước.

 Người Ninh Thuận chế biến 7 món thịt dông: Dông nướng, dông rô ti, dông hấp, chả dông, gỏi dông, cháo dông và dông nấu dưa hồng, món nào cũng ngon.
dong%20cat.jpg
 
4. Tỏi Phan Rang

Tỏi Phan Rang – Ninh được nhắc tới khá nhiều trong các hành trình khám phá du lịch Ninh Chữ.

Tỏi Phan Rang – Ninh Thuận không to, vỏ rất trắng, lõi nhỏ và nhiều tép, có vị cay và thơm nồng. Một trong những điều thú vị là trong bạt ngàn ruộng tỏi thường, nông dân còn thường thu hoạch được loại tỏi một rất quý. 

toi%20pr.jpg