Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Du lịch Hội An kinh nghiệm du lịch toàn diện



Mang trong mình vẽ đẹp cổ kính xen lẫn sự mộc mạc, giản dị và nên thơ. Thương cảng Hội An là một trong những địa danh hấp dẫn khách du lịch bậc nhất trên con đường di sản Miền Trung. Được đánh giá là một trong những thương cảng sầm uất có giá trị to lớn trong việc phát triển nền kinh tế thời xưa. Hội An còn sỡ hữu cho mình một nét đẹp mộc mạc, chân thành làm say đắm du khách với nét cấu trúc riêng biệt cùng không khí trong lành.

Cùng Hotel24h.net tham gia chuyến hành trình du lịch Hội An mang lại những kinh nghiệm du lịch hữu ích cho bạn.

 Du-lich-Hoi-An-kinh-nghiem-du-lich-toan-dien.png

Ghé Hội An vào những ngày tháng 2-tháng4 bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành và mát mẻ khi dạo quanh những con phố trên khúc sông Hoài thơ mộng vì vào độ này thời tiết mát mẻ, không chịu sự ảnh hưởng nhiều của mưa, gió nên là không gian thoáng thích hợp cho bạn khám phá những nét đẹp trù phú của khu phố cổ này.

Nếu như muốn đắm mình trong không gian nghệ thuật đặc sắc thì việc lựa chọn cho mình những chuyến đi vào ngày rằm các tháng đặc biệt là tháng tám hằng năm. Du khách sẽ bắt gặp được hình ảnh của những khu phố lung lịnh huyền ảo khi chuyển dần vào tối với sắc đèn lồng rực rỡ. Hàng trăm trò chơi, nghi lễ được tổ chức và dàn dựng một cách công phu mang lại cho bạn những khám phá đầy thú vị như: Đi thuyền trên sông thả hoa đăng, thắp đèn lồng, múa nước,...

du-lich-hoi-an-kinh-nghiem-du-lich-toan-dien-a1.png

Có kết cấu không gian ba chiều được sắp xếp theo kiểu bàn cờ khu phố cổ với hình ảnh của những tán cây xanh ngát, những giàn hoa lơ lửng trước hiên nhà đã tạo ra một bức tranh với nhiều màu sắc sinh động. Đến với khu phố cổ bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước hình ảnh của những khu chợ kéo dài bày bán đủ loại đồ vật với nhiều màu sắc sặc sỡ, những khu phố đèn lồng sáng trưng,... cùng hàng trăm thứ ánh sáng diệu kì tạo nên một bức tranh hoàn hảo cho khu phố của mình.

Còn gì tuyệt hơn khi vi vu khám phá thành phố nên thơ ấy trên những chiếc xe đạp hoặc dạo bộ quanh thị trấn này nhỉ? Một Hội An hoàn toàn mới đa chiều và nhiều màu sắc trước hình ảnh của những bar, cà phê lãng mạn trên những con đường cạnh dòng sông Hoài thơ mộng. Dạo quanh những con phố được bố trí theo những cách giống nhau hoặc riêng biệt nhưng mang trong mình những điểm rất chung.

du-lich-hoi-an-kinh-nghiem-du-lich-toan-dien-a2.png

Và đến với Hội An là đến với khu ẩm thực nhiều màu sắc với các món ăn nổi tiếng phải kể đến như:

Cơm gà Phố Hội: Cơm gà ngon nhất và được xem là đặc trưng phố Hội phải kể đến là cơm gà bà Ty, bà Buội. Phố cơm gà trên đường Phan Châu Trinh. Một trong những điểm đến thu hút lượng khách du lịch đông đáng kể. Với sự khéo léo và tỉ mỉ trong cách lựa chọn và chế biến món cơm gà của mình. Hội An đã và đang hình thành nên một thương hiệu cơm gà nổi tiếng với hương vị đậm đà, ngon ngọt từ nước hầm gà cho đến màu sắc của cơm, độ mặn của tương, độ xanh, tươi của rau. Sự kết hợp hoàn hảo trộn với những miếng gà được xé sợi dài ngon, dai và béo.

du-lich-hoi-an-kinh-nghiem-du-lich-toan-dien-a3.png

Cao lầu Hội An. Đến phố Hội chưa ăn qua Cao lầu thì thật là đáng tiếc vì món ăn đặc biệt được chế biến dựa trên những công thức riêng biệt, nước làm Cao lầu chỉ có tại nơi đây mới mang lại đúng hương vị vì sử dụng nguồn nước sạch tại ngôi giếng cổ ở thành cổ này. Muốn thưởng thức hương vị đậm đà của món cao lầu trứ danh này du khách hãy ghé qua con đường Trần Phú là con đường nổi tiếng với những món cao lầu bậc nhất.

du-lich-hoi-an-kinh-nghiem-du-lich-toan-dien-a4.png

Bánh bao, bánh vạc. Bánh đập, bánh hến. Dường như thấu hiểu được tâm lí của du khách mà Hội An phân chia các con phố khá tỉ mỉ từ việc sỡ hữu những con đường đặc trung dành riêng cho ẩm thực, đèn lồng, các quán cà phê đến điểm bán hàng. Lượn quanh con phố Hội An và ghé qua hàng bánh tại nơi đây du khách không chỉ được thưởng  thức những món bánh lạ mắt, lạ miệng mà còn có cơ hổi thưởng thức những món chè bắp, hến xào đặc trưng tại đây.

du-lich-hoi-an-kinh-nghiem-du-lich-toan-dien-a5.png

Những điểm hẹn không thể bỏ lỡ khi đên với thành phổ cổ thơ mộng này

Chùa Cầu: Là viên ngọc sáng giữa lòng thành phố, cây cầu được xây dựng vào thế kỉ 16 này còn có tên gọi khác là cầu Nhật Bản là một trong những cây cầu có mái che khá độc đáo cùng với nét trang trí theo lối kiến trúc Việt, Hoa, Nhật và cả Phương Tây kết hợp. Ở giữa cầu có một ngôi miếu nhỏ là nơi thờ cúng Huyền Thiên Đại Đế.

Du-lich-hoi-an-kinh-nghiem-du-lich-toan-dien-a6.png

Hội quán Phúc Kiến: Tương truyền đây là nơi thờ cúng pho tượng Thiên Hậu Thánh Mẫu bà chúa phù hộ cho thương nhân vượt sóng đại dương vớt được tại bờ biển Hội An vào năm 1697. Quan nhiều lần trùng tu và gây dựng Hội quán càng ngày càng khang trang hơn và là điểm dừng chân lí thúc, tâm linh dành cho du khách.

Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến những Hội quán có nét kiến trúc độc đáo cùng đường lối hoa văn tinh xảo như: Hội quán Phúc Kiến, Triều Châu, Quảng Đông.

du-lich-hoi-an-kinh-nghiem-du-lich-toan-dien-a7.png

Nhà thờ Tộc Trần: Được xây dựng vào năm 1802 theo nguyên tắc phong thủy của người Trung Hoa và người Việt. Với nhiều hạng mục thờ cúng ông bà và các hiện vật liên quan đến dòng họ, nhà ở,... mang phong cách nhà thờ tộc của người Việt từ ngàn xưa.

Nhà Cổ Tấn Kí: Được xây dựng cách đây khoảng 200 năm, ngôi nhà với cấu trúc nhiều gian riêng biệt là nơi trưng bày, buôn bán của ngườ dân phố Hội. Được cấp bằng Di tích Lịch Sử-Văn hóa Quốc gia, cả công trình kiến trúc đều được sử dụng những nguyên vật liệu rất tự nhiên và do chính người dân địa bàn làm nên thoạt nhìn Ngôi nhà toát lên một vẻ ấm cúng, thanh thoát, nhanh nhẹn.

du-lich-hoi-an-kinh-nghiem-du-lich-toan-dien-a8.png

Ghé thăm xưởng thủ công Mỹ Nghệ Hội An với các làng gốm Thanh Hà, làng mộc Kim Bồng là một trong những ngôi làng rất thịnh đạt, nổi tiếng về nhiều mặt hàng như: gốm sứ, đất nung, sản phẩm mỹ nghệ gỗ tinh xảo.

du-lich-hoi-an-kinh-nghiem-du-lich-toan-dien-a9.png

Du khách có thể chọn lựa những đồ dùng này làm hiện vật hoặc mua làm quà tặng tùy thích, chúng đều có ý nghĩa và giá trị độc đáo trong nét văn hóa, nghệ thuật của người dân bản địa.

Xách ba lô lên và đi khám phá những miền đất mới cho riêng mình trong chuyến du lịch sắp tới nhé. Chúc bạn có những chuyến du lịch tuyệt vời bên cạnh những dịch vụ tại Hotel24h.net của chúng tôi.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net