Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Khách Sạn Mi Linh



Tọa lạc ở vị trí đẹp của Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Khách Sạn Mi Linh hưởng được rất nhiều lợi thế trong mua sắm, cuộc sống về đêm, thể thao trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 5.0 Km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Và cũng có thể dễ dàng đến Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất, Công viên Gia Định, Lãnh sự quán Myanma.
 
Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Khách Sạn Mi Linh đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.
 
Hãy trải nghiệm qua thiết bị phòng chất lượng cao cấp, bao gồm tủ đồ ăn uống nhẹ, tivi LCD/Plasma, truy cập internet không dây (miễn phí), truyền hình cáp, bàn, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Khách Sạn Mi Linh đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh