Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Khách Sạn Sea Side 2



Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi thuộc Nha Trang, không lựa chọn nào tốt hơn Seaside 2 Hotel Nha Trang. Cách sự nhộn nhịp của thành phố 0.5 Km, khách sạn 2 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố này. Những lựa chọn về điểm thú vị và điểm tham quan trong khu vực không cần quá xa vì khách sạn khá gần Công viên nước Phù Đổng, Cong Vien Phu Dong, Mana Mana Beach Club.

Tại Seaside 2 Hotel Nha Trang, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm đưa đón khách sạn/sân bay, thang máy, két sắt, phục vụ ăn tại phòng, dịch vụ giặt là.

Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như tivi LCD/Plasma, truyền hình cáp, truy cập internet không dây (miễn phí), tủ lạnh, máy lạnh để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Seaside 2 Hotel Nha Trang là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Nha Trang.