Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Kinh nghiệm mua sắm thông minh khi đi du lịch Đà Nẵng



Được biết đến là một trong những Trung tâm Thương mại-Du lịch lớn của cả nước. Đà Nẵng đang ngày càng phát triển không ngừng với các loại hình dịch vụ giải trí hàng đầu. Vì vậy để chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch thông minh với túi tiền hạn hẹp việc cân đối các khoản chi tiêu là một yếu tố không thể thiếu.

Vậy đâu là Kinh nghiệm mua sắm thông minh khi đi du lịch Đà Nẵng giúp bạn sỡ hữu được những món đồ ưng ý cùng những khoản chi tiêu của mình và trở thành người tiêu dùng thông thái với bất cứ trường hợp nào.

1/ Tìm hiểu văn hóa mua sắm

 kinh-nghiem-mua-sam-khi-du-lich-da-nang-a1.jpg

Đà Nẵng có khá nhiều các khu chợ lớn nhỏ cũng như hệ thống siêu thị vì vậy văn hóa mua sắm tại đây cũng khá đa dạng. Cũng đi chợ nhưng khi đến với các khu chợ sầm uất như chợ Cồn, Bắc Mỹ An du khách hãy tham khảo giá từ những người xung quanh trước khi đưa ra quyết định mua hàng hay không? Vì đây là một trong những khu chợ được coi là để giá cao ngất ngưỡng đấy. 

Riêng đến với khu chợ Hàn, chợ siêu thị, chợ đêm thì du khách không nên trả giá xuống quá thấp vì giá cả các mặt hàng của những khu chợ này thường đã được niêm yết khá chu đáo nên du khách hoàn toàn có thể yên tâm.

2/ Lên danh sách cho những món đồ cần mua

 kinh-nghiem-mua-sam-khi-du-lich-da-nang-a2.jpg

Hãy mua những món đồ thực sự có ích nếu như bạn không muốn túi tiền của mình bị rỗng khi chi tiêu vô tội vạ. Sẽ có khá nhiều món đồ cho du khách lựa chọn khi đi du lịch tại Đà Nẵng như: Mắm nêm, đá khắc,... đều là đặc sản và quà lưu niệm đặc trưng tại đây. Nên hãy chọn cho mình những thứ cần thiết trước khi mua nếu như bạn không muốn mang luôn một cái tiệm đồ về nhà mình.

3/ Không đi chợ vào sáng sớm

Những khách hàng đầu tiên luôn được xem là khách hàng thiện chí đầu tiên mở cửa cho người bán hàng nên khi đi chợ vào sáng sớm du khách cần cân nhắc đến việc mua đồ. Đừng bỏ đi mà không trả giá hay không mua đồ khi bạn đã hỏi giá với người bán hàng. Hoặc bạn sẽ phải mua nó hoặc là bạn phải trả giá cho món đồ mình muốn mua nếu không bạn sẽ không tránh khỏi việc bị ngưởi bản địa nói tiếng to đấy.

4/ Thân thiện và niềm nở

Hãy dùng nụ cười của bạn để chinh phục người bán hàng. Nói lời cảm ơn và xin lỗi nếu như bạn không thể mua món hàng đó. Bí quyết này giúp bạn tránh khỏi phải xích mích với người bán hàng và tạo thiện cảm giúp bạn rất nhiều trong việc mua sắm đấy. 

5/ Đừng để cho người bán hàng biết bạn rất thích món đồ đó

Nếu như bạn càng cố tỏ ra thích món hàng đó bao nhiêu bạn sẽ càng bị đánh giá cao lên nhiều chừng đó. Gỉa vờ phớt lờ nó để giúp người bán hàng biết rằng bạn sẽ không luyến tiếc khi bỏ qua món hàng và vì thế họ sẽ cho bạn một mức giá phù hợp hơn. Bạn cũng có thể vờ bỏ đi khi người bán hàng không chịu mức giá mà bạn đưa ra, bạn sẽ được kéo lại với tuyệt chiêu đơn giản đó và sỡ hữu cho mình món đồ ưng ý. 

Để trở thành một nhà tiêu dùng thông thái không khó vì vậy hãy cùng tích lũy kinh nghiệm mua sắm thông minh cho cuốn cẩm nang du lịch của mình nhé. Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ. 

 Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net