Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Mua quà lưu niệm uy tín tại SaPa



 

Chợ tình Sapa

Vị trí:Thị trấn sapa, tỉnh Lào Cai.
Chợ sapa là chợ của người H’Mông, người Dao được họp vào tối thứ bảy hàng tuần.

Chợ du lịch Sapa là một hoạt động kinh tế văn hóa rất độc đáo, đây là nơi trao đổi mua bán nhiều loại hàng hóa, sản phẩm địa phương, đồng thời là dịp cho bà con vùng cao đi chợ phiên và thanh niên nam nữ các dân tộc hẹn hò gặp gỡ, ca hát giao duyên để tìm hiểu bạn đời qua khúc hát tỏ tình, qua tiếng sáo, tiếng khèn, đàn môi…
Chợ sapa là nơi hấp dẫn khách du lịch thích tìm hiểu văn hóa các dân tộc.

cho%20tinh%20sapa4.jpg

Chợ phiên Bắc Hà

Vị Trí: Thuộc huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, cách thành phố Lào Cai khoảng 60km.
Bắc Hà là chợ phiên thuộc loại lớn nhất vùng cao biên giới.

Tại đây, bạn có thể tùy ý lựa chọn những sản phẩm thổ cẩm, hoa mắt với những sắc màu rực rỡ của váy áo các thiếu nữ dân tộc Mông, Dao đỏ. Khách du lịch nước ngoài thường trầm trồ trước những bức tranh được dệt thủ công với những họa tiết sinh động, màu sắc hài hòa và đẹp mắt.
Rượu đặc sản của người Mông bản Phố, được nhiều người biết đến bởi độ nặng và vị gắt rất đặc trưng. Khu bán ngựa là nơi thu hút nhiều đàn ông nhất, họ đến từ các bản làng xa xôi, thậm chí cả những người từ các tỉnh Bắc Giang, Hà Tây… cũng lên đây để buôn ngựa về xuôi.

Đến Bắc Hà, bạn sẽ không gặp cảnh mời chào chèo kéo mua hàng, mà chỉ thấy những gương mặt thuần phác trong bộ quần áo dân tộc sặc sỡ, họ đến chợ ngoài mục đích mua bán còn là để vui với chợ, vui với khách đi chợ. Chiều đến, chợ bắt đầu vãn khách; người đàn ông say rượu ngồi ngất ngưỡng trên lưng ngựa, người phụ nữ dắt ngựa về bản là một hình ảnh đọng lại trong tâm trí du khách.

chophienbacha-hotel24h.net.png

Chợ Cốc Ly

Ngay bên cây cầu treo bắc qua dòng sông Chảy là chợ Cốc Ly. Chợ không lớn nhưng lại rất quan trọng đối với đồng bào dân tộc ở phía tây huyện Bắc Hà (Lào Cai).

Mỗi tuần họp một lần vào thứ ba, Cốc Ly là nơi họp mặt, trao đổi hàng hóa của người Mông hoa, người Dao khuyển (còn gọi là Dao đen) và người Nùng.
Cũng giống như các phiên chợ vùng cao khác, ở Cốc Ly người ta bán đủ thứ, từ sản vật địa phương cho đến đồ dùng được mang từ dưới xuôi lên hay từ Trung Quốc về. Người dân đi chợ không chỉ để mua sắm mà còn để chơi, ăn uống gặp gỡ giao lưu và tìm bạn. Ở đây có từng khu riêng biệt; như khu bán trâu, bán ngựa, khu bán hoa quả, đồ sinh hoạt và ăn uống.

39Chococly02.jpg

Cửa Hàng Hue Silk Sa Pa
Địa chỉ: 24 Cầu Mây, Sapa
Điện thoại: 020 3871050
Email: huesilksapa@yahoo.com
Thổ cẩm Sa pa
Tại ầng 2 Chợ Sa pa, một góc nhỏ trên tầng 2 có rất nhiều loại thổ cẩm đây là thổ cẩm xịn của người dân tộc với nhiều nét hoa văn họa tiết của người Mông 

Cửa hàng lưu niệm Việt Silver Sa pa
Cửa hàng lưu niệm Việt Silver Sa pa
Viet Silver chuyên bán các loại Bạc trang sức tại Sa pa, với nhiều loại bạc như Bạc cổ, Bạc mới, cùng các loại thổ cẩm Sa pa. Đây là món quà rất ý nghĩa dành cho người thân mỗi khi đi Sa pa về. 
Cửa Hàng lưu niệm Giáng Việt Sa pa

Cửa Hàng nằm ở trung tâm Sa pa “Phố tây” với nhiều loại thổ cẩm đa dạng sắc màu luôn mang đến cho quý khách một cảm giác mới mội khi ghé thă

Cửa hàng thổ cẩm Phố núi Sa pa
Cửa hàng thổ cẩm phố núi Sa pa chuyên bán các loại thổ cẩm đã từ lâu được khách hàng tin tưởng và trở thành thương hiệu tại Sa pa, Nằm ở vị trí trung tâm giữa phố Cầu mây rất thuận tiện cho du khách đến thăm và mua hàng
Cửa hàng Lưu niệm khánh Huyền Sa pa
Đây là cửa hàng bán nhiều loại hàng lưu niệm bán buốn và bán lẻ mang đậm bản sắc vùng cao Sa pa 
Bán buôn, bán lẻ gối, tranh, quần áo bằng chất liệu thổ cẩm 017-Phố Xuân Viên-Sa Pa-Lào Cai Tel:0977394363
Cửa hàng lưu niệm Ngọc Hân
Đến với cửa hàng Lưu niệm Ngọc Hân bạn có thể nhờ tư vấn cắt may thổ cẩm tại chỗ nhờ bàn tay khéo của người chủ bạn sẽ có một trang phục thổ cẩm như ý theo nhiều phong cách. Ngoài ra bạn con mua được nhiều loại quà lưu niêm thổ cẩm tại đây như túi xách, khăn, quần áo và những đồ khác.

Cửa hàng lưu niệm Lương thủy Sa pa
Cửa hàng lưu niệm Lương thủy Sa pa chuyên bán các loại thổ caapr của dân tộc từ cũ đến mới cả trang trục của người kinh pha thổ cẩm. Đặc biệt bà chủ chuyên buôn tơ tằm từ xuôi lên bán cho người dân tộc Sa pa nên các loại thô cẩm ở đây được người dân tộc thê rất đẹp và thật