Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Tại sao bạn nên chọn Du lịch Đà Nẵng



Đà Nẵng là một trong những thành phố trẻ đang ngày càng phát triển không ngừng đặc biệt là phục vụ và nâng cao cho các loại hình dịch vụ du lịch-giải trí. 

Một thành phố có diện tích nhỏ và dân số thưa tuy nhiên, Đà Nẵng luôn tự hào là một trong những thành phố có tốc độ phát triển vượt bậc về các loại hình du lịch, dịch vụ hàng đầu. Cùng với những công trình kiến trúc nổi bật, độc đáo  Đà Nẵng vẫn đang tiếp tục xây dựng con đường du lịch của mình trong tương lai.

Cùng Hotel24h.net điểm danh những lí do khiến bạn nên chọn du lịch Đà Nẵng

Thành phố rực rỡ về đêm. Với lợi thế có con sông Hàn vắt ngang qua giữa lòng phố thị Đà Nẵng tựa như một nàng tiên khi được khoác lên mình bộ váy rực rỡ màu sắc, hệ thống ánh sáng lung linh, huyền ảo phát quang trên dòng sông Hàn thơ mộng làm cho thành phố trở nên rực rỡ và đẹp không thua gì đường phố những thành phố lớn.

tai-sao-nen-chon-du-lich-da-nang-a1.png

Ngắm Đà Thành trên cao với đường cong quyến rũ. Để lấy được khung cảnh một Đà Nẵng rõ nét như vậy bạn hãy tham gia những chuyến du lịch lên các ngọn đồi trên bán đảo Sơn Trà, lượn vòng trên những bánh xe đạp để được nhìn ngắm những chú vooc chà vá chân nâu, hàng trăm thú động, thực vật phong phú, đa dạng loài và tận hưởng không gian yên bình khi phóng tầm mắt ra xa ôm lấy thành phố từ trên cao nhé.

tai-sao-nen-chon-du-lich-da-nang-a4.png

Nhà thờ Con Gà là một trong những nhà thờ duy nhất tại Đà Nẵng vào thời Pháp thuộc. Phổ hóa nét kiến trúc Gothic đặc trưng của các nhà thờ Công giáo Phương Tây. Chính vì vậy mà nhà thờ mang một nét văn hóa cổ kính, trang nghiêm, không kém phần độc đáo về nét kiến trúc đa dạng, phong phú.

tai-sao-nen-chon-du-lich-da-nang-a7.png

Lên Bà Nà và đắm mình trong khung cảnh thần tiên khi vượt qua những đoạn rừng núi trùng điệp trên chuyến cáp treo dài nhất Việt Nam. Bà Nà là cung thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất cho du khách với khu làng Pháp hiện đại, những khu hầm rượu nằm sâu dưới lòng đất bí ẩn. Hằng trăm trò chơi thú vị tại khu vui chơi Fantasy Park cùng vườn hoa độc đáo nhiều sắc màu. Tận hưởng khí hậu ba mùa trong năm trong cùng một ngày tại thiên đường này.

tai-sao-nen-chon-du-lich-da-nang-a8.png

Linh Ứng tự là một trong những công trình kiến trúc độc đáo, nơi thờ vị quan thế âm bồ tát hiền hậu lớn nhất Việt Nam. Với gương mặt phúc hậu, một tay cầm bình cam lộ, tay kia bấm chỉ nam, mắt hướng ra biển khơi là một biểu tượng thiêng liêng có vai trò tâm linh quan trọng trong việc bảo vệ mảnh đất thiêng liêng này. 

tai-sao-nen-chon-du-lich-da-nang.png

Lạc mình vào khoảng không gian hạnh phúc của những đôi tình nhân tại công viên biển Đông. Một không gian thơ mộng cho bạn dạo bộ hay tắm biển vào các sáng sớm hay bình minh trên biển. Khung cảnh nên thơ giữa nền trời hòa với nét lãng mạn của những hoạt động nhộn nhịp là địa điểm thú vị cho bạn chiêm ngưỡng hoạt động biển sôi động.

tai-sao-nen-chon-du-lich-da-nang-a2.png

Chiêm ngưỡng vòng quay mặt trời Sun Whell một trong những vòng quay lớn top 10 thế giới trong thế giới màu sắc khi đêm xuống. Tựa như một chiếc kẹo mút khổng lồ vòng quay mặt trời là một phần trong dự án công viên Châu Á tại Đà Nẵng là sự kiện đang được nhiều người đón đợi nhất trong những khoảng thời gian gần đây.

tai-sao-nen-chon-du-lich-da-nang-a10.png

Ngắm pháo hoa 2 năm tổ chức một lần tại thành phố này. Lễ hội bắn pháo hoa được tổ chức vào hai ngày 30/4-1/5 vào những năm chẵn hàng năm là sự kiện được nhiều người mong đợi nhất. Những màn trình diễn pháo hoa độc đáo đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Singapo,... tạo ra sân chơi mang tính giao hữu, phục vụ cho nhu cầu giải trí của khách du lịch và cũng là thời gian lượng khách du lịch đến Đà Nẵng đông nhất năm.

tai-sao-chon-du-lich-da-nang-a11.png

Tham gia phiên chợ đêm Hải sản đa dạng loài để có thể lựa chọn cho mình những kí hải sản tưoi ngon nhất và tham gia phiên chợ mua nhanh, bán chậm của những ánh mắt thân thiện.

tai-sao-nen-chon-du-lich-da-nang-a9.png

Tận hưởng không gian nghỉ ngơi thoải mái, được phục vụ đầy đủ và đáp ứng nhu cầu giải trí của khách du lịch bởi hệ thống khách sạn Đà Nẵng, những khu resoft đẹp bậc nhất luôn là nơi cung cấp nhiều dịch vụ hàng đầu cho du khách.

tai-sao-nen-chon-du-lich-da-nang-a3.png

Cùng khám phá và tận hưởng chuyến du lịch Đà Nẵng để tự viết lên những cảm nhận của mình khi đến với nơi đây.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net