Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

The Shells Resort & Spa



Khu nghĩ dưỡng 5 sao The Shells Resort & Spa có quy mô 40 phòng, được thiết kế theo hình xoắn ốc với tổng diện tích 23.250 m2. Các bungalow được chia làm hai loại, bao gồm 19 căn bungalow trên bờ với hồ bơi riêng và 12 căn bungalow trên biển. Với thiết kệ độc đáo của Fusion Maia sẽ là lựa chọn hàng đầu của dòng khách sạn cao cấp tại Phú Quốc.

The Shells Resort & Spa Phú Quốc là nơi nghỉ dưỡng không giống với bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào khác tại đây. Một khi đã tận mắt chiêm ngưỡng từng chi tiết thiết kế và kiến trúc của nơi đây, bạn sẽ nhận ra rằng bạn đang ở thiên đường nghỉ dưỡng độc nhất của sự bình yên. Với không gian tắm mở trong ánh sáng của thiên nhiên and không khí trong lành của đại dương, bạn sẽ cảm nhận được sự thuần khiết và hài hòa cùng những giai điệu của biển cả trong từng khoảnh khắc khi bạn nghỉ dưỡng tại đây.

Sàn đá cẩm thạch màu trắng thanh lịch và những bức tường trắng tinh khôi sẽ mang đến khu nghỉ mát một không khí thoải mái, giúp bạn hoàn toàn thư giãn. Bạn sẽ được chìm trong một cảm giác thanh thản và yên bình, chỉ có âm thanh của những con sóng nhẹ nhàng vỗ vào bờ phá tan sự yên tĩnh mà thôi.

Không có một nơi nào tại The Shells Resort & Spa Phú Quốc mà chỉ nhìn được một phần của biển cả – tất cả các phòng ở đây đều có hướng nhìn ra biển cả mênh mông. Khởi đầu ngày mới với khung cảnh tuyệt đẹp – bình minh sáng bừng trong lòng vịnh Thái Lan trước mắt bạn.

Niềm tự hào của The Shells Resort & Spa Phú Quốc chính là Wave Spa – đây là ngôi nhà trị liệu đặc biệt cho chính bạn với phương pháp điều trị bao gồm trọn gói các loại hình trị liệu spa, kinh nghiệm trị liệu và các liệu pháp làm đẹp. Nhân viên giàu kinh nghiệm và chu đáo của chúng tôi luôn sẵn sằng cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ bạn cần, giúp bạn thư giãn tinh thần lẫn cơ thể. Bạn có thể lựa chọn cho mình một phương thức trị liệu trong gói Natural Flow để cảm giác mình được trẻ hóa và hồi phục sức khỏe hoàn toàn sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Ngoài gói trị liệu Spa, bạn còn được thư giãn ở hồ bơi rộng lớn hướng ra biển cả mênh mông hoặc nghỉ ngơi trên ghế cạnh bãi biển riêng cát trắng của khu nghỉ mát. Khu vực hồ bơi luôn có những ghế sofa khắp mọi nơi để bạn có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn đếm thời gian trôi đi êm đềm đúng nghĩa với một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Như những gì bạn mong đợi tại một khu nghỉ mát sang trọng, The Shells Resort & Spa Phú Quốc sẽ mang cho bạn những món ăn Á – Âu tuyệt vời. Thưởng thức món ăn trong không gian của Nhà hàng Flow và thư giãn trong không gian của Liquid Lounge hay chế biến ngay những món snack và cocktail tại Pool Bar, tất cả đều mang đến những hương vị và cảm giác thú vị không có hồi kết.