Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Biển Đà Nẵng được bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh



Cùng với bãi biển Bahia-Barazin, Bondi-Úc, Castelo-Bồ Đào Nha, Las Minitas-Dominia Wailea thuộc Hawai của Mỹ. Biển Đà Nẵng được tạp chí Forbes Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Với tổng chiều dài khoảng 60km kéo dài từ chân đèo Hải Vân cho đến Non Nước. Biển Đà Nẵng không chỉ chinh phục được lòng du khách trong nước với nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn là một trong những bãi biển thuộc vào diện sạch và an toàn thu hút được một lượng lớn khách du lịch thứ phương hằng năm kéo đến đây.

bien-da-nang-mot-trong-sau-bai-bien-dep-nhat-hanh-tinh.png

Bãi biển Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển như: Non Nước, Xuân Thiều, Mỹ Khê, Nam Ô, Bắc Mỹ An,... đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt dành cho thành phố này. Với con sóng nhỏ, nước êm, trong xanh bốn mùa, không bị ô nhiễm là một nơi rất thích hợp cho nhiều loải hải sản và thiên nhiên biển phát triển mạnh mẽ tạo ra sự đa dạng về loài cũng như góp phần không nhỏ trong việc đánh bắt tại nơi đây. Điểm thu hút khách du lịch tham quan khám phá lòng đại dương với các hệ sinh thái nổi trội phải kể đến như: San hô 191 loài, 221 loài thực vật phù du, nhiều loài tôm cá với màu sắc phong phú tạo ra hệ sinh thái đa dạng cho vùng biển này.

Bên cạnh đó, nước biển ấm, ít sóng nên quanh năm du khách có thể tham gia tắm biển cũng như các hoạt động biển sôi nổi được tổ chức thường niên tại bãi biển này, đa dạng phải kể đến là: Lướt ván, nhảy dù, chèo thuyền, nhiều trò chơi, hoạt động giải trí sôi động tổ chức náo nhiệt đặc biệt là vào mùa hè như: Nhảy Flashmod, chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật đặc sắc thu hút sự tham gia của hơn hàng trăm bạn trẻ, khách du lịch cả trong nước và nước ngoài.

bien-da-nang-mot-trong-sau-bai-bien-dep-nhat-hanh-tinh%20(2).png

Có thể nói biển Đà Nẵng là một trong những sân chơi lí thú mang lại cho du khách sự thư giãn thoải mái với một loạt các trò chơi đặc sắc, được đắm mình trong dòng nước xanh trong và tham gia hành trình khám phá đại dương bí ẩn. Cùng hệ thống bảo vệ an toàn với đội cứu hộ nhiệt tình, hệ thống các phao cứu sinh, giám sát trực thuộc 24/24 nhằm đảm bảo cho tính mạng, sức khỏe của du khách. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia những trò chơi mang tính mạo hiểm với bờ biển dài và rộng có thể chạy với tốc độ 70-80km/h trên những chiếc du thuyền. Bạn sẽ bị nước bắn vào mặt và rất dễ bị lật thuyền vì sóng biển nhưng hệ thống bảo vệ với chiếc thuyền phao luôn luôn sẵn sàng giúp bạn lấy lại tư thế và tiếp tục chuyến hành trình của mình.

Không chỉ thế biển Đà Nẵng còn là một nàng tiên quyến rũ khi khoác lên mình bộ cánh rực rỡ của chiều tà và chuyển mình vào đêm. Biển dịu dàng và rạo rực hòa quyện với sắc trời rực rỡ cùng một số hiện tượng lạ phát quang ánh sáng vào những ngày tháng 7 tạo ra sự tò mò cho du khách cũng như kéo theo sự thích thú khi được chiêm ngưỡng những cảnh sắc kì lạ đó.

bien-da-nang-mot-trong-sau-bai-bien-dep-nhat-hanh-tinh-a3.png

Và đến với Đà Nẵng là ghé qua những biến cố thăng trầm nhưng cũng không thể nào quên được một mối tình son sắt với người con gái miền biển xinh đẹp, rạo rực ấy.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net