Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

ĐÀ NẴNG --- KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ ẨM THỰC VÀ DU LỊCH



 
 du-lich-da-nang3.jpg
 
Với những người đam mê về ẩm thực và đi du lịch thì Đà Nẵng là một địa điểm không thể bỏ qua trong "danh bạ" của du khách.

cac-loai-banh-bang-bot-630x220.jpg
Đầu tiên, nói về những con người "cuồng ăn uống đúng nghĩa". Kết hợp sự giao thoa của nhiều vùng miền chính là đặc trưng cho văn hóa ẩm thực ở Đà Nẵng. Du khách đến bất kỳ từ quốc gia nào đều có thể khám phá ra nhiều hàng ăn mới, nhiều món ăn hấp dẫn tại Đà Nẵng.
Ngoài ra nếu một lần đặt chân đến Đà Nẵng, bạn hãy thưởng thức hải sản ở Đà Nẵng. Là một thành phố ven biển nên nguồn hải sản ở đây rất phong phú, tươi ngon với giá cả ngoài sức tưởng tượng của bạn "rất rẻ".
 
Những lúc quá "đuối", quá mệt mỏi, không có thời gian nhưng "vì sự nghiệp ăn uống của bản thân" và vì tình yêu, lòng đam mê ẩm thực có thể khiến du khách tiếp tục. Và hãy đến với Đà Nẵng để tận hưởng những tình yêu và đam mê của mình để có một lần được "enjoy" ẩm thực của Đà Nẵng.
Và dưới đây là......

 

banh-xeo1.jpg     banh-xeo2.jpg

am-thuc-da-nang1.jpg     am-thuc-da-nang2.jpg

am-thuc-da-nang3.jpg

 
Bên cạnh đó, một chuyến du lịch cho những du khách leo núi khám phá những ngọn núi hùng vĩ đẹp mê hồn lòng người hoặc tắm biển với những bờ biển dài bất tận tận hưởng những luồng gió từ biển mênh mông thi nhau ùa về vương lấy bạn.
Ngũ Hành Sơn, Đèo Hải Vân, Bán Đảo Sơn Trà,... được "bao bọc" bởi nhiều huyền thoại khác nhau. Là những kiệt tác về thiên nhiên,huyền ảo thơ mộng.
Bãi biển Mỹ Khê, bãi tắm Non Nước, bãi tắm Bắc Mỹ An, bãi tắm Phạm Văn Đồng,... là những bãi biển tuyệt đẹp, những bãi biển cát mịn chạy dài, những bãi biển mang tính hoang sơ chạy dài hàng cây số nước trong xanh và ấm áp quanh năm.
Những cây cầu dây võng dài nhất Việt Nam: cầu Thuận Phước
Cây cầu xoay duy nhất tại Việt Nam: cầu Sông Hàn...
Du khách sẽ được tận hưởng một chuyến đi với đầy kỷ niệm khó quên với những giây phút tuyệt vời cái phóng khoáng trên đỉnh núi trong rừng sâu hay chất trữ tình bên bờ biển dịu dàng của bờ cát trắng.

 
 
 

chua-linh-ung-da-nang.jpg
 
 
chieu-da-nang.jpg
 
dia-diem-cuoi-ket-hop-du-lich-4.jpg
 
ngu-hanh-son4.png

ngu-hanh-son%20(1).jpg
 

Ngoài ra, khi đến với Đà Nẵng du khách còn được hưởng thụ từ những dich vụ mang đẳng cấp quốc tế. Khách sạn ở đà nẵng có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp .Những khu ngỉ dưỡng cực kì sang trọng mang trong mình tiêu chuẩn 4 sao, 5 sao như Sơn Trà Resort and Spa, Furama, Sandy Beach,... hay những khu du lịch sinh thái với không khí trong lành như Bà Nà Hills, Suối Lương, Non Nước....
Chào mừng bạn đến với Đà Nẵng để cảm nhận được:
Đà Nẵng dịu dàng với tất cả mọi người, Đà Nẵng thân thiện với tất cả mọi người, Đà Nẵng yêu thương trọn vẹn mọi người, Đà Nẵng mến yêu với tất cả mọi người...