Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua những địa điểm này



Đi đâu khi du lịch Đà Nẵng?

Sỡ hữu nét đẹp quyến rũ hoàn hảo nghiêng mình bên dòng sông Hàn thơ mộng thật không khó để kiếm cho mình một điểm dừng chân lí thú khi đến với Đà Nẵng. Tuy nhiên, đi đâu để có thể cảm nhận hết được những nét văn hóa đặc sắc, chiêm ngưỡng những kì quan thiên nhiên kì thú tại mảnh đất này  thì đây còn là một câu hỏi khiến nhiều người bận tâm. Vậy tại sao không thử lên danh sách những cảnh đẹp lí thú khi đến với mảnh đất này ngay từ lúc này nhỉ? Cùng điểm danh những kì quan thiên nhiên độc đáo, những công trình kiến trúc nổi bật trên thương hiệu Đà Thành.

1. Cầu quay sông Hàn

 du-lich-da-nang-khong-the-bo-qua-nhung-dia-diem-nay-a4.png

 Là cây cầu quay đầu tiên tại Việt Nam với lối kiến trúc độc đáo. Cầu quay sông Hàn luôn là tâm điểm thu hút sự tò mò của khách du lịch. Không chỉ lung linh về đêm như một nàng tiên rực rỡ khoác lên mình bộ cánh tuyệt đẹp mà còn có giá trị to lớn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy nền du lịch tại mảnh đất này.

2. Cầu Rồng

du-lich-da-nang-khong-the-bo-qua-nhung-dia-diem-nay-a1.png

Cây cầu được xây dựng chưa lâu nhưng nhận được rất nhiều sự chú ý của khách du lịch cũng như dân cư địa phương bởi những giải thưởng danh giá và nét độc đáo mới lạ. Được nhận giải thưởng EEA kỹ thuật xuất sắc quốc tế với tính năng phun lửa phun nước cầu Rồng là cây cầu đầu tiên trên thế giới sỡ hữu sự độc đáo này. Bên cạnh đó, cây cầu cũng liên tiếp nhận được những giải thưởng lớn như "Con rồng thép dài nhất",...

3. Bãi biển Mỹ Khê

du-lich-da-nang-khong-the-bo-qua-nhung-dia-diem-nay-a3.png

Một trong những bãi biển được bình chọn là quyến rũ nhất hành tinh với bờ biển dài và rộng. Nước biển trong xanh, độ sóng thấp và là địa điểm du lịch nghỉ ngơi giải trí lí tưởng nhất Châu Á. Cùng hệ thống các resort nổi tiếng tuyệt đẹp được thiết kế công phu gối mình bên bờ biển xinh đẹp.

4. Rạn Nam Ô

du-lich-da-nang-khong-the-bo-qua-nhung-dia-diem-nay-a9.png

Cách làng Nam Ô khoảng 2km về phía Đông Nam hệ thống đá ngầm tại nơi đây là một trong những tuyệt tác kì diệu thiên nhiên ban tặng cho địa danh này. Là nơi cư ngụ của nhiều loài, hệ sinh thái đa dạng với các loài cá, hải sản phong phú, nơi đắc địa giúp du khách tham gia các loại hình lặn ngắm san hô, ngược thuyền trên sông đến thăm quan dòng sông Cu Đê và hang chục tour du lịch mới mẻ.

5. Bãi biển Phạm Văn Đồng

du-lich-da-nang-khong-the-bo-qua-nhung-dia-diem-nay-a5.png

Con đường biển tuyệt đẹp nằm gối mình bên bãi biển xanh với bờ cát trắng trải dài miên man. Bãi biển Phạm Văn Đồng là một trong những địa điểm quen thuộc đối với du khách bởi các chương trình giải trí, nghệ thuật được dàn dựng một cách đặc sắc, độc đáo.

Bãi tắm công cộng với kinh phí đầu tư lên đế 12 tỷ đồng thu hút dân cư địa phương cũng như khách du lịch khắp mọi nơi

6. Ngũ Hành Sơn

du-lich-da-nang-khong-the-bo-qua-nhung-dia-diem-nay-a6.png

Quẩn thể di tích, hang động tuyệt đẹp ghé mình bên những thăng trầm thịnh uy của thành phố trẻ Đà Nẵng. Ngũ Hành Sơn có hệ thống các động kì bí như: Huyền Không, Vân Thông, Âm Phủ,... đều mang lại những câu chuyện bí ẩn về các ông vua dưới thời trị vì của dân tộc, nơi thờ cúng các vua chúa, Ngọc Hoàng, Nương nương, các vị thần linh thiêng. Quần thể Ngũ Hành Sơn cũng sẽ mang lại cho bạn những khám phá mới về làng đá mỹ nghệ Non Nước với các khối đá chạm trỗ tinh xảo và điêu luyện thuộc loại bậc nhất.

7. Bà Nà Hill

du-lich-da-nang-khong-the-bo-qua-nhung-dia-diem-nay-a2.png

Được nhắc đến là chốn bồng lai tiên cảnh, Sapa thứ 2 tại Việt Nam. Để lên đến nơi đây du khách phải sử dụng hệ thống cáp treo dài bậc nhất hoặc cũng có thể thông qua chuyến tàu hỏa leo núi thần tốc. Khu du lịch Bà Nà Hill là sự kết hợp hài hòa giữa các nét kiến trúc Phương Đông-Phương Tây đa dạng. Một khu làng Pháp nguy nga, một hệ thống hầm rượu bậc nhất, các khách sạn, nhà hàng sang trọng cùng hàng trăm trò chơi giải trí thuộc loại bậc nhất. Lên Bà Nà du khách còn được thả mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của những vườn tược độc đáo, thưởng thức bữa tiệc thiên nhiên bốn mùa trong cùng một ngày. 

8. New Phương Đông

du-lich-da-nang-khong-the-bo-qua-nhung-dia-diem-nay-a7.png

Không gian giải trí thuộc diện bậc nhất trong cả nước. Một thế giới hoàn toàn mới của công nghệ giải trí phục vụ cho nhu cầu của du khách. Một khu giải trí tổng hợp với sự hiện diện của những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Nơi giao lưu và gặp gỡ của giới thượng lưu nổi tiếng, những khách mời đặc biệt duy chỉ có tại đây. Hệ thống ánh sáng, bộ phận truyền âm thanh sôi động, náo nhiệt.

9. Sky 36

du-lich-da-nang-khong-the-bo-qua-nhung-dia-diem-nay-a8.png

Khách sạn đà nẵng

Một phong cách bar khác lạ, nơi thưởng thức những ly cocktail ngon tuyệt, những món ăn điểm tâm nhẹ nhàng và đưa tầm mắt thu lấy thành phố từ tầng 36 của khách sạn Novotel Đà Nẵng có vị trí tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Nơi đây là địa điểm tuyệt vời để du khách thưởng thức bữa tiệc rượu nhẹ nhàng, đắm mình trong nhạc điệu quen thuộc của những ca khúc hấp dẫn, những chương trình nghệ thuật đặc sắc với dự hiện diện của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

10. Khu công viên Châu Á

Đang trong giai đoạn triển khai và hoàn thành. Mới đây Khu công viên Châu Á đã khai trương vòng quay mặt trời là một trong 10 vòng quay lớn nhất Châu Á. Các khối cabin được thiết kế độc đáo kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng tinh tế là một trong những vẻ đẹp cuốn hút hấp dẫn khách du lịch ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hứa hẹn công viên Châu Á sau khi hoàn thành sẽ là một công trình giải trí bậc nhất phục vụ cho nhu cầu của du khách trong nước và quốc tế.

11. Trượt thác Hòa Phú Thành

du-lich-da-nang-khong-the-bo-qua-nhung-dia-diem-nay-a10.png

Một trong những trò chơi mang tính mạo hiểm và thách thức đối với người tham gia. Khu trượt thác Hòa Phú Thành là điểm đến lí tưởng cho những ai ưa thích sự mới lạ. 

Lên danh sách cho những chuyến du ngoạn hấp dẫn khi đến với thành phố biển Đà Nẵng là sự lựa chọn thông minh của bạn.

Hotel24h.net - Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ