Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Du lịch mùa đông ở đâu tại Việt Nam



Thời tiết chuyển mùa sang đông không chỉ là thời gian người ta thấy đường phố bắt đầu rạo rực hằng trăm sắc màu khác nhau, cơ thể có vẻ nặng hơn bởi những chiếc áo lông mao, lông vũ dày cộm mà bước sang mùa đông con người ta cũng bắt đầu tìm thấy mình trong những khoảnh khắc thơ dại của đôi quang gánh hàng rong, những buổi chiều tà rạo rực bên lò bắp nướng, khoai nướng thơm phức khắp các con phố. Mà sang đông cũng là thời gian con người ta còn muốn đi tìm cho mình một điểm dừng chân lí thú, khám phá thêm những vùng đất mới và chiêm ngưỡng vẽ đẹp kì thú của đất nước trên con đường văn hóa dân tộc thay vì sẽ nhâm nhi những ly cà phê nóng hổi và châm một ngòi thuốc trước khi bắt đầu cho một tá công việc lặp đi lặp lại.

Thật không khó để gọi tên những địa danh nổi tiếng khi vào đông làm say lòng du khách nhưng du lịch mùa đông ở đâu thì sẽ cho bạn cảm nhận hết được những dư âm tuyệt vời. Hãy cùng Hotel24.net khám phá hành trình đến với những miền đất kì thú trong mùa đông này nhé.

1/ Thiên đường nghỉ dưỡng Sapa

du-lich-mua-dong-o-dau-tai-viet-nam-hotel24h.png

du-lich-mua-dong-o-dau-tai-viet-nam-a2-hotel24h.png

Dù là mùa nào trong năm thì Sapa cũng giống như một nàng tiên khoác lên mình hình ảnh mờ ảo của sương giăng phủ núi, nét duyên dáng của thị tứ vùng cao. Một nét đẹp dịu dàng và quyến rũ giúp con người ta muốn gột hết những lo toan, bộn bề trong cuộc sống. Cũng chính vì thế mà Sapa được gọi là "Thiên đường nghỉ dưỡng".

Sapa lạnh quanh năm nhưng có lẽ lạnh nhất là vào mùa đông. Với tọa lạc cách mực nước biển khá cao nhiệt độ tại Sapa khi vào đông có khi âm vài độ đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến du khách muốn đến đây tham quan về Sapa khi thời tiết giao mùa vào các độ như thế này. Lợi thế tạo ra một mùa đông lạnh như vậy làm cho không khí của Sapa trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết khi được đắm mình trong hình ảnh của các lớp sương, mây vờn. Những tán lá cây khép nép mình trong những tán tuyết tan nhè nhẹ. Hương bếp lửa nồng nàn bắt ra từ ống khói của các nhà, tiếng gọi nhau thân mật của những phiên chợ vùng cao và những giờ hẹn hò bên tiếng khèn, tiếng nhạc tạo ra một không gian yên bình và kì bí đến khó tả. 

2/ Thung lũng tình yêu Đà Lạt

du-lich-mua-dong-o-dau-tai-viet-nam-a1-hotel24h.png

Thung lũng tình yêu, thành phố sương mù, thành phố hoa hay thành phố ngàn thông đều là những tên gọi quen thuộc để nhắc đến thiên đường này. Đà Lạt được thiên nhiên ban tặng cho một không khí trong lành, nhiệt độ thích hợp nên là điều kiện thích hợp để ngàn hoa đua nhau kheo sắc. Đến với Đà Lạt vào mùa đông là bước vào thiên đường tuyệt sắc khi hằng trăm loài hoa đua nhau khoe nở, nền nhiệt độ xuống thấp là thời gian lãng mạn cho những đôi tình nhân hay thích hợp cho những chuyến du hưởng tuần trăng mật mang lại cho bạn cảm giác yên bình và hạnh phúc bởi sự nhẹ nhàng và quyến rũ.

3/ Mai Châu

du-lich-mua-dong-o-dau-tai-viet-nam-a7-hotel24h.png

du-lich-mua-dong-o-dau-tai-viet-nam-a8-hotel24h.png

Cao nguyên Mai Châu vào mùa đông tuyệt đẹp như cung đường ngàn sắc thật không khó để bắt gặp những tán hoa rừng đua nhau khoe sắc, những chú bò thong dong gặm cỏ trên thảo nguyên bao la. Hòa mình vào không khí sôi động của những điệu nhảy xòe, những ánh mắt ttrong veo và nụ cười thân mật.

Đến với Mai Châu thật tuyệt để ghé qua những địa danh nổi tiếng phải kể đến là: Thủy điện Hòa Bình, chinh phục Hang dơi, khám phá động Đá Bạc, Thung Nai, ngâm mình trong suối nước nóng Kim  Bôi.

4/ Tam Đảo

du-lich-mua-dong-o-dau-tai-viet-nam-a3-hotel24h.png

du-lich-mua-dong-o-dau-tai-viet-nam-a4-hotel24h.png

Mê hoặc lòng người bởi 3 ngọn núi hoang sơ, hùng vĩ ẩn hiện trong mây giăng vào mỗi buổi sáng sớm thì vào mùa đông những lớp mây như muốn níu chân người dân du khách Tam Đảo khi ghé qua những đoạn đường này.

Vậy đến Tam Đảo vào mùa đông bạn sẽ làm gì? Đừng ngần ngại mà chuẩn bị thật kĩ cho mình những chuyến leo núi thấm mồ hôi để khám phá vẻ đẹp thần kì của những ngọn núi này nhé. Một cuộc thử thách đầy ấn tượng sẽ mang đến cho bạn sắc màu về hình ảnh của những con thác chảy dài miên man khoe mình giữa rừng núi trùng điệp để bạn phải nhấn máy liên tục cho những bức hình của mình đấy.

5/ Yên Tử

du-lich-mua-dong-o-dau-tai-viet-nam-a5-hotel24h.png

du-lich-mua-dong-o-dau-tai-viet-nam-a6-hotel24h.png

Núi thiêng Yên Tử là một trong những địa danh bạn không thể bỏ qua trong chuyến hành trình của mình. Được mệnh danh là "Đất Tổ Phật giáo Việt Nam". Để có thể chiêm ngưỡng hết được vẽ đẹp kì thực nơi đây bạn có thể chinh phục những ngọn núi bằng hai cách đó là leo bộ trên những hàng ngàn bậc đá lên đến 6000m hoặc là vừa lội bộ vừa sử dụng hệ thống cáp treo lên đến cổng trời. 

Mùa đông Yên Tử khiến du khách mê hoặc bởi vẻ đẹp trùng vĩ xen lẫn sự kì bí của những rừng thông dài miên man, những ngọn núi ẩn hiện trong mây đầy tình tứ.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net