Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Ghé thăm 4 hòn đảo đẹp và lý tưởng nhất Việt Nam



1. Đảo Phú Quý

Phú Quý là một hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Bình Thuận, có tên gọi khác là Cù Lao Thu. Hòn đảo này cách TP.Phan Thiết khoảng 120km, cho nên cách du nhất để đến được đảo là bạn phải đến bến cảng TP.Phan Thiết và ngồi tàu 6 tiếng đồng hồ. Đảo Phú Quý – Địa điểm du lịch biển đảo  tuyệt vời, lý tưởng và nên đến nhất.

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân lên đảo chính là vẻ đẹp hoang sơ, không có một chút dấu tích nào của dịch vụ du lịch. Sau đó là đến những bãi biển trong sạch, sạch đẹp nhìn thấy được cả đáy, những người dân địa phương hiền lành, hiếu khách và không khí trong lành, yên tĩnh, quang cảnh thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng…

Một số bãi biển và điểm tham quan hấp dẫn nhất đảo Phú Quý: Vịnh Triều Dương, Hòn Tranh, bãi Doi Dừa, bãi Nhỏ – Gành Hang, chùa Linh Quang, chùa Vạn An Thạnh, dinh mộ Thầy Nại, miếu bà chúa Bàng Tranh, chùa cổ Linh Sơn trên núi Cao Cát, làng chài ven biển, hải đăng Phú Quý, trạm phong điện….Ngoài ra, các bạn cũng không nên bỏ qua những món ngon địa phương độc đáo như: Hải sâm, da cá mú bông, cua huỳnh đế, cua mặt trăng, ốc vú nàng, cá mú đỏ hấp gừng, gỏi ốc, gỏi rau câu hải sản, rau câu chân vịt…

dao-phu-quy4-hotel24h.net.jpg

dao-phu-quy3-hotel24h.net.jpg

dao-phu-quy2-hotel24h.net.jpg

2. Đảo Diệp Sơn

Đảo Điệp Sơn là hòn đảo hoang sơ và độc đáo nhất. Đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, yên bình và tự do cùng những bãi biển sạch đẹp, trong xanh và sự hiếu khách, thân thiện của người dân địa phương,…mà còn được chiêm ngưỡng, khám phá và trải nghiệm con đường xuyên biển độc đáo duy nhất ở Việt Nam.

Con đường này nằm cách mặt nước biển 0,5m, dài 700m, rộng 1m và nối giữa đảo Điệp Sơn lớn với đảo Điệp Sơn nhỏ. Thích thú, hồi hộp xen chút sợ hãi chính là cảm giác bạn sẽ trải qua khi đi trên con đường này. Không chỉ trải nghiệm cảm giác đi bộ giữa đại dương mênh mông mà còn được ngắm những đàn cá đủ màu sắc bơi lội ngay dưới chân. 

dao-diep-son-hotel24h.net.jpg

dao-diep-son2-hotel24h.net.jpg

dao-diep-son3-hotel24h.net.jpg

 3. Đảo Nam Du

Đảo Nam Du được mệnh danh là điểm đến thích hợp với mọi chuyến đi. Tuy nhiên không phải thời điểm nào cũng thuận lợi để bạn du lịch, khám phá đảo Nam Du, Kiên GiangĐảo Nam Du – thiên đường mùa hè là một trong những hòn đảo không thể hoang sơ hơn mà bạn nhất định phải đi ít nhất một lần trong đời.

nam-du-hotel24h.net.jpg

 

nam-du2-hotel24h.net.jpg

nam-du3-hotel24h.net.jpg

 

 4. Đảo Thổ Chu

Thổ Chu hay còn được gọi là Thổ Châu, là một quần đảo gồm có 8 đảo nhỏ thuộc huyện Côn Đảo, Kiên Giang. Cách đất mũi Cà Mau 80 hải lý và đảo Phú Quốc khoảng 100km, quần đảo Thổ Chu không chỉ có cảnh đẹp mê hồn với những bãi biển hoang sơ, hùng vĩ và đẹp như tranh vẽ, mà còn là nơi ghi lại dấu ấn lịch sử oai hùng của dân tộc ta trong trận chiến lịch sử chống lại chế độ diệt chủng Pôn-Pốt.

Hành trình du lịch Thổ Chu lại khá khó khăn và cần một sức khỏe dẻo dai, chống chỉ định cho những người bị say sóng nặng, nhưng nếu không cưỡng lại được với vẻ đẹp của Thổ Chu thì nên chuẩn bị thuốc say tàu xe. Theo kinh nghiệm du lịch Thổ Chu, Kiên Gian giá rẻ và tự túc thì bạn phải ngồi tàu lênh đênh trên biển khoảng gần 16 tiếng đồng hồ, vì cảng Rạch Giá cách cảng Thổ Chu 250km. Trên tàu không cung cấp dịch vụ ăn uống nên bạn phải tự chuẩn bị đồ ăn cho mình, đủ dùng trong thời gian trên tàu thôi nhé, bởi trên đảo có rất nhiều hàng quán.

Nếu đi vào thời gian đẹp, biển êm, trời cao trong xanh thì hành trình này của bạn sẽ đỡ mệt mỏi hơn và bạn có thể tha hồ ngắm nhìn cảnh biển xanh biếc, trong vắt và từng chú hải âu bay sát mũi thuyền. Thời điểm tuyệt nhất và đẹp nhất để du lịch đảo Thổ Chu là tầm khoảng tháng 11 và 12, lúc này sóng biển êm, đẹp và thời tiết rất dễ chịu.

Điều đặc biệt nhất của chuyến thuyền ra Thổ Chu là sau khoảng 8 tiếng lênh đênh trên biển, bạn sẽ được “quá cảnh” ở đảo Phú Quốc để thuyền tiếp nhiên liệu và khách nghỉ ngơi. Thời gian này bạn có thể tranh thủ tham quan Phú Quốc và ăn đặc sản ở đây. Một chuyến đi 2 trong 1 tuyệt vời.

 dao-tho-chu-hotel24h.net.jpg

dao-tho-chu2-hotel24h.net.jpg

dao-tho-chu3-hotel24h.net.jpg