Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Hà Nội top 10 thành phố giàu bản sắc văn hóa nhất thế giới



Thủ đô Hà Nội lọt top 10 thành phố giàu bản sắc văn hóa nhất thế giới do trang Lifehack bình chọn cùng với các thành phố nổi tiếng như: Berlin của Đức, Prague của Cộng hòa Séc,...

Cùng điểm qua 10 thành phố giàu bản sắc văn hóa nhất thế giới với những hình ảnh đẹp và ấn tượng nhất.

1. Thành phố Chiang Mai-Thái Lan

 ha-noi-top-10-thanh-pho-giau-ban-sac-van-hoa-nhat-the-gioi-a1.png

Được mệnh danh là "Đóa hồng của phương Bắc" Chiang Mai mang trong mình vẻ đẹp cuốn dút, dịu dàng với nét bình yên, cổ kính, giản dị hoàn toàn tách biệt với những náo nhiệt, ồn ả bên ngoài. Với nhiều công trình kiễn trúc cũ nổi bật Chiang Mai là thủ đô của quốc gia cổ xưa Lanna. Với Chiang Mai bạn sẽ bị cuốn hút bởi những trò chơi ấn tượng, những màn trình diễn độc đáo của các bộ môn thể thao Muay Thai, ghé đến thăm ngôi chùa Doi Suthep,.... và hàng trăm điểm đến hấp dẫn mang đậm đà bản sắc văn hóa Thái.

2. KathMandu-Nepal

 ha-noi-top-10-thanh-pho-giau-ban-sac-van-hoa-nhat-the-gioi-a2.png

Nằm ở độ cao khoảng 1.400m và được bao phủ bởi 4 ngọn núi là Shivapuri, Phulchowki, Nagarjun và Chandragiri có tọa lạc tại thung lũng KathMandu thuộc dãy núi Hymalayas nên đến đây du khách sẽ phải trầm trồ trước vẽ đpẹ nguy nga, tráng lệ của thành phố mơ ước này.

Với hạ tầng kiến trúc hiện đại cùng những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, thiên nhiên ưu đãi cho cảnh quan tuyệt đẹp nên KathMandu là địa điểm thu hút lượng khách du lịch lớn hằng năm trên thế giới. Góp một phần không nhỏ trong việc xây dựng và phát triển nền văn hóa-du lịch của đất nước này.

3. Udaipur-Ấn Độ

 ha-noi-top-10-thanh-pho-giau-ban-sac-van-hoa-nhat-the-gioi-a3.png

Được bao phủ với cảnh quan cây rừng tươi xanh, mát rượi Udaipur tựa như một cao nguyên xanh giữa thành phố cổ tích. Ẩn hiện như một người tình bí mật những ngôi nhà mọc lên giữa thành phố được bao phủ bởi cao nguyên xanh biến Udaipur thành một cung đường cổ tích bí ẩn. 

Đến Udaipur với những khu phố chật hẹp, du khách sẽ thấy nao lòng và vui sướng khi bắt gặp những chiếc xe kéo nhiều màu sắc xuôi ngược trên đường phố. Tiếng ồn ào cùng mùi gia vị ôm đồm lấy nhau dễ khiến du khách phàn nàn khi chưa quen nhịp điệu ấy. Nhưng rồi chính nơi đây, những ngôi biệt thự ẩn hiện trên dòng sông đầy trữ tình lại khiến cho du khách bịn rịn như một người tình bị quyến rũ trước vẽ đẹp ấy.

4. Berlin-Đức

 ha-noi-top-10-thanh-pho-giau-ban-sac-van-hoa-nhat-the-gioi-a4.png

Một thành phố mang đậm nét Châu Âu khi cả thành phố được bao bọc bởi hệ thống sông ngòi chẳng chịt và 2 cánh rừng như 2 tấm lá phổi xanh của thành phố.

Đặt chân đến Berlin người du khách không chỉ nhìn thấy được sự hiện đại và nguy nga của một thành phố trẻ mà còn là sự cổ kính, trầm tư với bề dày lịch sử đậm đà. Những viện bảo tàng lớn phải kể đến như: Bảo tàng lịch sử Đức, bảo tàng The Kenneyds,... và nhiều điểm du lịch hấp dẫn nằm cuộn mình bên những con sông chẳng chịt khiến cho du khách phải thốt lên trước sự nguy nga, tráng lệ ấy.

5. Prague-Cộng hòa Séc

 ha-noi-top-10-thanh-pho-giau-ban-sac-van-hoa-nhat-the-gioi-a5.png

Prague nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ độc đáo mà nổi bật hơn hết phải kể đến đó là cây cầu Karel bắc ngang dòng sông Vltava thơ mộng. Trước vẻ đẹp nên thơ của con sông nổi tiếng Vltava dựng đứng bên thành quách của chiếc cầu lịch sử sẽ khiến du khách nao lòng khi đưa tầm mắt phóng ra xa nhìn ngắm nó.

6. Florence-Ý

 ha-noi-top-10-thanh-pho-giau-ban-sac-van-hoa-nhat-the-gioi-a6.png

Thành phố ngàn năm này được nhắc đến với cái tên khá quen thuộc "Cái nôi của phong trào Phục Hưng Châu Âu" có những thành tựu rực rỡ về hội họa và kiến trúc. Năm 2007 Florence được tạp chí du lịch nổi tiếng Travel Leisure bình chọn là "Thành phố du lịch tốt nhất Thế giới". Chính nơi này sẽ mang đến cho bạn một bức trang nghệ thuật đặc sắc của con đường hẹp lát đá điêu luyện, những công trình kiến trúc cổ, công trình tôn giáo đặc sắc.

7. Melbourne-Australia

 ha-noi-top-10-thanh-pho-giau-ban-sac-van-hoa-nhat-the-gioi-a7.png

Đã được 2 đứng top 3 thành phố đáng sống nhất thế giới. Thành phố này được xem là thành phố có nhiều du học sinh nhất trên thế giới với một nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, những con đường tuyệt đẹp, quán xá được bố trí một cách hài hòa cùng hoạt động nghệ thuật sôi nổi, đặc sắc. Du khách còn được chiêm ngưỡng những cửa hàng sang trọng với nét văn hóa lâu đời.

8. Amman-Jondan

 ha-noi-top-10-thanh-pho-giau-ban-sac-van-hoa-nhat-the-gioi-a8.png

Được xem là một trong những thành phố có sự kết hợp độc đáo giữa hai nền kiến trúc cổ kính và hiện đại. Amman là thành phố lâu đời nhất thế giới với việc sỡ hữu những công trình kiến trúc ấn tượng, chiều lòng du khách và thỏa niềm đam mê du lịch với những thực khách khó tính nhất.

9. Marrakesh-Morocco

 ha-noi-top-10-thanh-pho-giau-ban-sac-van-hoa-nhat-the-gioi-a9.png

Thành phố đỏ chính là nơi bạn có thể tìm thấy sự sôi động, náo nhiệt và cả những điều mới lạ tại Marrakesh. Thành phố này là một trong những quê hương tuyệt vời của nét kiến trúc thú vị và độc đáo. Cùng với ánh mặt trời rực rỡ khu phố này như khoác lên mình màu áo đầy màu sắc, tựa như mơ là cung đường bí ẩn cho những tay săn ảnh bậc thầy.

10. Hà Nội-Việt Nam

 ha-noi-top-10-thanh-pho-giau-ban-sac-van-hoa-nhat-the-gioi.png

Sỡ hữu trong mình nét đẹp cổ kính. Hà Nội trầm tư bên cái đẹp dịu dàng và giản dị cùng những con phố Hàng Ngang, hàng Bưởi ấn tượng. Những công trình kiến trúc mang giá trị lịch sử văn minh thế giới, những cây cầu bắc ngang sông giữ lòng thành phố cùng nền nhiệt độ ôn hòa là địa điểm du lịch tuyệt vời cho những ai ưa thích sự nhẹ nhàng xen lẫn náo nhiệt nơi thành phố này.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net