Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Ngắm Đà Nẵng tuyệt đẹp về đêm



Chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại Đà Nẵng khi chuyển mình vào đêm. Lúc thì đùa nghịch như một cậu bé mới lớn khi lại dịu dàng như một thiếu nữ tinh nghịch, duyên dáng hay nhiều lúc trầm ngâm, suy tư như một người già trưởng thành.

 ngam-da-nang-tuyet-dep-ve-dem-hotel24h-a5.jpg

Đà Nẵng được mệnh danh không chỉ với cái tên "Thành phố đáng sống" mà còn là "Thành phố ánh sáng". Sỡ hữu vẽ đẹp quyến rũ về đêm, Đà Nẵng chiều lòng du khách với nhiều gam màu độc đáo từ hình ảnh của một cậu bé có chút ngỗ nghịch trong gam nhẹ nhàng giữa cái chiều tà giao nhau với màu đèn đường bắt đầu được lên trên các con ngõ. 

Rồi lại dịu dàng như một cô thiếu nữ thích được nuông chiều. Về đêm những cây cầu quê hương bắt đầu khoe bộ váy áo sặc sỡ của mình vắt ngang dòng sông Hàn lãng mạn bởi hệ thống các đèn điện chiếu sáng trên những cây cầu tạo ra nét đặc trưng tuyệt vời cho thành phố này. Đêm Đà Nẵng là thời gian thích hợp cho du khách ra ngoài tản bộ hoặc thưởng thức những món ăn đường phố quen thuộc. Vừa chiêm ngưỡng một thị trấn lung linh vừa nhâm nhi những món ăn khoái khẩu.

ngam-da-nang-tuyet-dep-ve-dem-hotel24h-a4.jpg

Nếu như đi tham quan nội thành Đà Nẵng vào buổi tối bạn nên chọn cho mình những điểm du lịch như: Vòng quay mặt trời đây là địa điểm tuyệt vời nhất cho bạn ngắm thành phố vào đêm từ trên cao. Thu toàn bộ thành phố vào tầm mắt của mình từ độ cao của vòng quay. Hoặc bạn cũng có thể ngắm thành phố lung linh từ Bãi Bụt chùa Linh Ứng, Sky 36 Novotel,.... Đây đều là khung cảnh thích hợp để ban thưởng thức bữa tiệc kì thú đối với thành phố này.

ngam-da-nang-tuyet-dep-ve-dem-hotel24h-a3.jpg

ngam-da-nang-tuyet-dep-ve-dem-hotel24h-a6.jpg

Đà Nẵng đậm sắc về đêm còn bởi những con đường hoạt động nhộn nhịp hơn. Người ta tìm thấy nhau trong những cảm xúc mới lạ, có thể bỏ quên đi công việc thường ngày chỉ để nắm tay những người thân yêu đi dạo. Đồng nghiệp gặp nhau trong cương vị là bạn bè chứ không phân biệt cấp trên hay cấp dưới. Những con đường trở nên đông vui và náo nhiệt hẳn hoi còn nhờ một phần vào những âm thanh trộn lẫn hai bên đường. Tiếng những quán bar, cà phê nhẹ nhàng, những dãy hàng thời trang sành điệu, những quán xá hai bên đường phải kể đến như: Dãy phố đường Bạch Đằng, con đường thời trang Lê Duẩn hay con đường hiện đại Nguyễn Văn Linh. 

ngam-da-nang-tuyet-dep-ve-dem-hotel24h-a1.jpg

Và một trong những điều tuyệt vời không thể không nhắc đến nữa đó là những hoạt động nhiều màu sắc dưới đường Bạch Đằng con đường được đánh giá là sôi động nhất về đêm tại Đà Nẵng. Thật không khó để hình dung về hình ảnh của những tín đồ patin va chạm nhau trên đường đua, tiếng khóc ré ầm ĩ của một cậu bé đằng xa hay lâu lâu bị phá tan bởi tiếng rao cà phê của những cô, cậu giao hàng chạy quanh các lối. Sự nhộn nhịp ấy không chỉ dừng lại ở đó mà nhiều khi phải nhường chỗ cho các đội khiêu vũ sôi động hay chút tình tứ bên khung hình chân dung nơi mà niềm đam mê nghệ thuật trở nên tuyệt vời.

ngam-da-nang-tuyet-dep-ve-dem-hotel24h-a6.jpg

Người ta còn tìm thấy trong mình một người tình đúng mực khi thấy Đà Nẵng ngả mình sang màu ảm đạm, tiếng người già cất gối nằm dài sau một ngày mệt mỏi. Đêm Đà Nẵng trong màn đen là khi mọi thứ yên nghỉ bên những thăng trầm của nó, chỉ tìm thấy đâu đó sau tàn dư ấy hình ảnh của một gánh hàng nhỏ bên đường, những ánh đèn leo lét thu dọn đồ hàng của các quầy tạp hóa, những quán ăn đêm hay tiếng rao bánh buổi tối.

ngam-da-nang-tuyet-dep-ve-dem-hotel24h-a9.jpg

ngam-da-nang-tuyet-dep-ve-dem-hotel24h-a10.jpg

Nhiều gam màu khác nhau nhưng đều để lại trong lòng du khách những cảm nhận rất chung về một thành phố đáng sống đó là Đà Nẵng tuyệt đẹp như một bức tranh khi hóa mình trong đêm.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net