Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Những cái nhất về Đà Nẵng không phải ai cũng biết



Những cái nhất về Đà Nẵng không phải ai cũng biết.

Đà Nẵng nhanh chóng trở thành tâm điểm du lịch của nhiều người và là thành phố trẻ đang phát triển không ngừng. Sỡ hữu nhiều vẽ đẹp quyến rũ  với cảnh quan thiên nhiên phong phú, đa dạng cùng những công trình kiến trúc độc đáo Đà Nẵng đang ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trong nền phát triển của nước nhà.

Tuy nhiên, những cái nhất về Đà Nẵng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Hotel24h.net khám phá Đà Nẵng qua những cái nhất mà thành phố trẻ đã ghi lại dấu ấn trong lòng du khách.

1/ Đà Nẵng được đánh giá là "Thành phố đáng sống nhất Việt Nam" theo nhiều chuyên gia và người dân trong cả nước

Không phải tự nhiên mà nhiều chuyên gia đánh giá Đà Nẵng là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Dựa vào điều kiện kinh tế cũng như sự phát triển, văn hóa và nhiều tiêu chí khác nhau mà Đà Nẵng được xem là một trong những trung tâm đang phát triển mạnh trong cả nước. Đây cũng được xem là đầu nối quan trọng giữa hai đầu đất nước nên sỡ hữu khá nhiều điểm chung giữa hai miền Nam, Bắc. Tạo ra một môi trường sống đa dạng và hấp dẫn đối với nhiều người.

nhung-cai-nhat-ve-da-nang-khong-phai-ai-cung-biet-hotel24h-a1.jpg

2/ Cầu sông Hàn cầu quay duy nhất tại Việt Nam

Cầy cầu này không chỉ được đánh giá là một trong những cây cầu sơ hữu sự độc đáo về nét kiến trúc mà còn là một trong những điểm nhấn lí thú mang tầm vóc lịch sử gắn liền với sự phát triển của thành phố Đà Nẵng. Cầu quay sông Hàn được biết đến là cây cầu quay duy nhất tại Việt Nam trước đây được sử dụng với chức năng di chuyển và trao đổi hàng hóa của nhiều thuyền bè qua lại trên sông. Hiện nay, cây cầu chỉ quay để phục vụ cho nhu cầu khám phá của khách du lịch.

nhung-cai-nhat-ve-da-nang-khong-phai-ai-cung-biet-hotel24h-a3.jpg

3/ Cầu Thuận Phước cây cầu treo dây võng dài nhất Việt Nam

Sỡ hữu chiều dài 1.850m cầu Thuận Phước là cây cầu dây võng dài nhất Việt Nam và là cây cầu duy nhất tại Đà Nẵng phục vụ cho hoạt động giao thông nhiều tuyến đường quan trọng trên địa bàn thành phố. Các dịch vụ giao thông, vận chuyển lớn đều được di chuyển đến cây cầu này. 

nhung-cai-nhat-ve-da-nang-khong-phai-ai-cung-biet-hotel24h-a2.jpg

4/ Cầu Rồng đạt giải thưởng EEA danh giá nhất thế giới về công trình thiết kế chiếu sáng năm 2014.

Cây cầu vừa mới được đưa vào sử dụng cách đây không lâu nhưng đã liên tiếp nhận được những lời khen ngợi và giải thưởng cao quý trong thiết kế và cấu trúc độc đáo. Cầu Rồng được xem như là biểu tượng quê hương và là niềm tự hào của người dân địa bàn thành phố Đà Nẵng. Lấy hình tượng một con rồng dũng mãnh vươn mình lên cao. Cầu Rồng nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều du khách cũng như người dân địa phương trong việc tạo ra sự mới lạ với chức năng phun nước, phun lửa.

nhung-cai-nhat-ve-da-nang-khong-phai-ai-cung-biet-hotel24h-a5.jpg

5/ Cáp treo Bà Nà đạt 4 kỉ lục thế giới

Cáp treo dài nhất với độ dài 5.801m; có độ chênh lệch lớn nhất 1.368m; tổng chiều dài cáp dài nhất 11.587m và sợi cáp nặng nhất 141,24 tấn. Cáp treo Bà Nà được đưa vào phục vụ hoạt động du lịch của du khách trong việc tham quan khám phá khu du lịch Bà Nà Hill một trong những khu du lịch bậc nhất trong cả nước và được ví như "Chốn thiên đường dưới hạ giới".

nhung-cai-nhat-ve-da-nang-khong-phai-ai-cung-biet-hotel24h-a4.jpg

6/ Hầm Hải Vân hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á.

Hầm Hải Vân được xem là con đường giao thông huyết mạch nối liền tuyến Bắc Nam phục vụ cho nhu cầu di chuyển, giao thông của các loại phương tiện tàu, xe trong cả nước. Tuyến Hầm Hải Vân không chỉ chinh phục du khách bởi chiều dài đáng ngưỡng mộ của mình mà nơi đây còn là điểm du lịch được khá nhiều dân phượt yêu thích bởi cảnh quan hùng vĩ của mình.

nhung-cai-nhat-ve-da-nang-khong-phai-ai-cung-biet-hotel24h-a8.jpg

7/ Biển Đà Nẵng một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Do tạp chí Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Biển Đà Nẵng sỡ hữu tuyến đường bờ biển dài với cát biển trắng xóa, vẽ đẹp đầy thơ mộng cũng như là một trong số ít những bãi biển được du khách ưa thích bởi môi trường thân thiện cũng như nước biển trong xanh. Là địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng đặc biệt là trong dịp hè.

nhung-cai-nhat-ve-da-nang-khong-phai-ai-cung-biet-hotel24h-a6.png

8/  InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nhận giải thưởng Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu Châu Á và khu nghĩ dưỡng hàng đầu Việt Nam do World Travel Awards tại Dubai vào tháng 10/2013.

Cùng với các khách sạn Đà Nẵng thuộc diện đẳng cấp 5 sao quốc tế, các resoft tuyệt đẹp cho đến các khách sạn lớn nhỏ khác nhau.

Khu nghĩ dưỡng nép mình bên bờ biễn thơ mộng được đánh giá là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Tựa lưng vào núi khỉ tại Bán đảo Sơn Trà một trong những ngọn núi có cảnh quan thiên nhiên độc đáo, đa dạng sinh thái. Nơi cư ngụ của những thiên cảnh cực kì hấp dẫn. Là một điểm đến lí thú cho du khách khi đặt chân đến với mảnh đất này

nhung-cai-nhat-ve-da-nang-khong-phai-ai-cung-biet-hotel24h-a7.png

9/ Đà Nẵng lọt top 20 thành phố có không khí sạch nhất thế giới.

nhung-cai-nhat-ve-da-nang-khong-phai-ai-cung-biet-hotel24h-a9.jpg

10/ Năm 2013 chỉ số PCI của Đà Nẵng (Viết tắt của Provincial Competitiveness Index-chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh) đứng nhất Việt Nam. Đà Nẵng cũng có 3 năm "Nhất" PCI (2008, 2009 và 2010)  

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net