Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

PHÚ QUỐC LỌT VÀO TOP 3 ĐIỂM DU LỊCH LÝ TƯỞNG VÀO MÙA ĐÔNG



Mùa đông sắp tới chắc hẳn du khách đang phân vân chưa biết nên đi thăm quan nơi nào đặt phòng khách sạn ở đây bằng cách nào. Hotel24h.net xin bật mí cho các bạn một địa điểm thăm quan du lịch vào kỳ nghỉ đông thú vị cùng gia đình . Mới đây :
Trong danh sách 15 điểm đến cho mùa đông 2014 mà National Geographic bình chọn, gợi ý cho du khách, Phú Quốc của Việt Nam xếp thứ 3, đứng sau Thành phố Paris (Pháp) và Whitefish, Motana (Mỹ).

 DU-LICH-PHU-QUOC-MUA-DONG.jpg

Theo National Geographic (Mỹ), những bãi biển lý tưởng nhất của Việt Nam nằm trên hòn đảo hình trái tim Phú Quốc. Thuộc vịnh Thái Lan, đảo Phú Quốc không chỉ có nước biển ấm áp và xanh như ngọc, xen bãi cát dài mà còn có vườn quốc gia trù phú.

Phu Quoc diem du lich ly tuong

 Từ sân bay quốc tế Phú Quốc, du khách có thể đi tới bờ tây của hòn đảo, nơi có thị trấn lớn nhất hoặc các khu nghỉ dưỡng ở bãi Dài. Khám phá Phú Quốc bằng xe máy hoặc taxi là hai phương tiện được yêu thích nhất.

Khách Sạn Ở Phú Quốc

Phú quốc thành phố của biển - Với hệ thống các khách sạn chuyên nghiệp 4 sao - 5 sao theo tiêu chuẩn Châu Âu . Để thư giãn, du khách có thể đi câu cá hoặc lặn với ống thở hay bơi vài vòng trong hồ bơi ngoài trời. Dịch vụ cho thuê xe đạp cũng được cung cấp tại đây. Với tầm nhìn bao quát ra cảnh biển khi đứng ở Khách Sạn Phú Quốc bạn có thể thấy được mõi thứ từ cảnh hoàng hôn tới bình mình lên của mùa đông cảm giác sẽ rất tuyệt với.

 

DU-LICH-PHU-QUOC-MUA-DONG2.jpg

National Geography còn gợi ý du khách đi chợ đêm Dinh Cậu để thưởng thức hải sản tươi sống như cầu gai, bào ngư, sò điệp, những đặc sản của Phú Quốc một cách bình dân. Đây cũng là nơi lý tưởng để mua các món quà lưu niệm.

DU-LICH-PHU-QUOC-MUA-DONG-HOTEL24H.NET.jpg

Nước mắm Phú Quốc cũng được National Geographic đánh giá rất thú vị, vì mặc dù có nguồn gốc Việt Nam nhưng trước đây đã bị nhiều nước khác đăng ký thương hiệu trước. Sự kiện nước mắm Phú Quốc được Liên minh Châu Âu bảo hộ năm 2013 với hình ảnh hòn đảo trên sản phẩm càng khiến Phú Quốc nổi tiếng hơn.

DU-LICH-PHU-QUOC-MUA-DONG3.jpg

Những địa danh lý tưởng khác nằm trong danh sách những nơi lý tưởng nhất cho du ngoạn mùa đông gồm có hồ Baika (Nga); Santa Margherita Ligure (Italy); bãi biển Nosare (Costa Rica); vườn quốc gia Yellowstone (Mỹ); Masquerade Games, Pernik (Bulgaria); Gold Coast (Australia); vùng núi Caucasus (Georgia); lễ hội Mùa đông, Miami (Mỹ); Mallorca, (Tây Ban Nha); Muscat đến Salalah (Oman); liên hoan âm nhạc Sauti za Busara (Tanzania) và Quebec (Canada).