Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Thăm Đền Thờ hơn 20.000 Con Chuột Ở Ấn Độ



 Đặt phòng khách sạn giá rẻ Hotel24h.net

Nếu như chuột là nỗi kinh hoàng của nhiều người thì một ngôi đền ở Ấn Độ lại là ngôi nhà chung của hơn 20.000 con vật thuộc loài gặm nhấm này. Chúng được chăm sóc, uống sữa hàng ngày.

Thành phố Deshnoke nằm ở phía tây bắc Ấn Độ là một nơi thờ phụng không giống bất kỳ nơi nào khác trên thế giới, nổi tiếng với ngôi đền Karrni Mata thờ chuột.

Đặt phòng khách sạn giá rẻ Hotel24h.net

 

Thành phố Deshnoke được biết đến với ngôi đền Karni Mat, được xây dựng từ khá lâu. Karni Mata là một nhà hiền triết, được xem là hóa thân của nữ thần Durga, vị nữ thần sức mạnh và quyền lực tối cao.

Bản thân ngôi đền được trang trí rất công phu với các tấm đá cẩm thạch và đồ trang trí màu bạc và vàng. Đền được xây vào những năm 1900 bởi Maharaja Ganga Singh, và nhận được sự bảo vệ của nữ thần Durga.

Đến ngôi đền này, bạn có thể hét toáng lên hay ngất xỉu bởi ở đây thờ tới hơn 20.000 con chuột, chúng được gọi là Kabbas. Cảnh tượng giống trong một bộ phim kinh dị. Bạn sẽ nhìn thấy chuột ở khắp mọi nơi, chúng vội vã chạy qua chạy lại để tìm thức ăn và sữa.

Đặt phòng khách sạn giá rẻ Hotel24h.net

 

Đền chuột miễn phí cho khách vào tham quan, nhưng bắt buộc du khách phải bỏ giày phía bên ngoài, và đây chính là nỗi kinh hoàng dành cho những vị khách sợ chuột. Tuy nhiên, nhiều khách đến tham quan ngôi đền cho rằng: để những con chuột chạy quấn quích dưới chân là một điều may mắn, phúc lành. Thậm chí việc cố gắng ăn hay uống thức ăn của những con chuột là một phước lành đặc biệt.

Đặt phòng khách sạn giá rẻ Hotel24h.net

 

Trên sàn nhà có cả mớ hỗn độn, những đám lông nhấp nhô. Những túm lông nhỏ màu nâu chạy khắp nơi trên sàn đá cẩm thạch. Hàng ngàn con chuột ăn tối cùng với mọi người và bò lên cả chân họ. Đối với nhiều người, cảnh này giống như một đoạn phim kinh dị của Hollywood, nhưng tại thành phố Deshnoke miền Tây Bắc Ấn Độ, đây lại là "chuyện thường ngày ở huyện" ở ngôi đền nổi tiếng Karni Mata.


Đặt phòng khách sạn giá rẻ Hotel24h.net

 

Khi vào đền, du khách phải hết sức thận trọng để không giẫm lên những con chuột bởi nếu chẳng may làm chết một con chuột, du khách sẽ phải trả giá bằng một con chuột được đúc từ vàng khối!

Hotel24h.net chuyên tổ chức các chương trình tham quan du lịch trong và ngoài nước đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, Thế giới du lịch còn thực hiện các dịch vụ visa, bán vé máy bay trong và ngoài nước, 

 Với phương châm “Uy tín là danh dự - Trách nhiệm là hàng đầu”, tất cả vì sự hài lòng và

 niềm vui của khách hàng, vì quyền lợi và sự tin tưởng của Quý khách hàng.

------------------------------------

Công ty TNHH Thế Giới Du Lịch

Địa chỉ : 43 Nguyễn  Quý Đức, Khu phố 5, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
Hotline: 0903 632 117